Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
2007 - 2009
Học viên cao học Quản trị kinh doanh, Học viện MDIS, Singapore
2009 - 2013
Nghiên cứu sinh chuyên ngành Kinh tế Công nghiệp, ĐHĐN
2002 - 2006
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu và sự hài lòng của du khách đối với điểm đến là thành phố Đà Nẵng. Đề tài cấp Bộ 2018

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Mối quan hệ giữa truyền miệng trực tuyến và tài sản thương hiệu: trường hợp nghiên cứu trong ngành khách sạn tại Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh Tế. Số: 9(2). Trang: Forthcoming. Năm 2021. Tác giả: Trần Thị Kim Phương; Võ Thị Quỳnh Nga; Nguyễn Thị Thống Nhất; Huỳnh Lê Hạnh Duyên; Trần Trung Vinh
Giá trị thương hiệu và ảnh hưởng của nó đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu Apple tại thị trường điện thoại thông minh Việt Nam. Bài báo Tạp chí Kinh tế & Phát triển. Số: 233. Trang: 51-60. Năm 2016. Tác giả: TS. Trần Trung Vinh; PGS.TS Lê Văn Huy
Ảnh hưởng của hành vi tương tác qua truyền thông mạng xã hội đến trung thành thương hiệu: Trường hợp khách du lịch tại Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học Thương mại (1859-3666). Số: 53. Trang: 55-62. Năm 2021. Tác giả: Trần Thị Kim Phương; Phạm Công Hậu; Nguyễn Thanh Trúc; Trần Trung Vinh; Trương Bá Thanh
Ảnh hưởng của hình ảnh quốc gia xuất xứ đến chất lượng cảm nhận và trung thành thương hiệu: Trường hợp thị trường trang phục thể thao Việt Nam. Tham luận Econometrics and Statistical Methods – Applications In Economics and Finance (ISBN: 978-604-80-3675-1). Trang: 719-736. Năm 2019. Tác giả: Trương Bá Thanh; Nguyễn Hoàng Ngân; Trần Thị Kim Phương; Trần Trung Vinh
Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp thành phố Hội An, Việt Nam. Bài báo Tạp chí Kinh Tế & Phát Triển (ISSN: 1859 - 0012). Số: 249. Trang: 61-70. Năm 2018. Tác giả: Trần Trung Vinh; Lê Văn Huy; Lê Thị Bích Trâm; Trần Thị Kim Phương
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến dự định sử dụng dịch vụ Internet Banking: Trường hợp Ngân hàng cổ phần thương mại Công thương Việt Nam. Tham luận Hội thảo Quốc gia Khoa học Quản trị và Kinh Doanh (COMB-2017). Trang: 584-592. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Trường Sơn; Huỳnh Trí; Trần Trung Vinh
Đo lường ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp siêu thị Co.opmart Gia Lai. Bài báo Tạp chí Khoa Học Kinh Tế, ISSN (0866 - 7969). Số: 5(04). Trang: 99-112. Năm 2017. Tác giả: TS. Trần Trung Vinh; Ths. Trần Thị Kim Phương; Ths. Đào Văn Cường
Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và dự định mua: Trường hợp thương hiệu Heineken tại thị trường bia Việt Nam. Bài báo Tạp chí Kinh tế & Phát triển. Số: 237. Trang: 83-94. Năm 2017. Tác giả: TS. Trần Trung Vinh; PGS.TS Lê Văn Huy; Ths. Trần Thị Kim Phương
Khám phá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và ý định mua: Trường hợp hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Bài báo Tạp chí Khoa Học Kinh Tế. Số: 5(03). Trang: 69-85. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Phúc Nguyên; Trần Thị Kim Phương; Trần Trung Vinh
Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp, giá cảm nhận đến sự hài lòng và ý định mua của hành khách đối với hãng hàng không Quốc Gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia Thống kê và Tin học ứng dụng. Trang: 598-612. Năm 2016. Tác giả: Trần Thị Kim Phương; Trần Trung Vinh
Đo lường ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu đến dự định mua: Trường hợp thương hiệu máy tính xách tay Dell. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia Thống kê và Tin học ứng dụng. Trang: 559-568. Năm 2016. Tác giả: Trần Trung Vinh; Nguyễn Thị Thu Hoài
A Moderated Model of Customer Brand Engagement in Social Media: Antecedents and Outcomes. Presentations 2nd Asnet International Multidisciplinary Academic Conference (AIMAC 2020). Pages: 1-15. Year 2020. Authors: Trần Trung Vinh; Trần Thị Kim Phương
Tài sản thương hiệu điểm đến: Góc nhìn từ cơ sở lý luận. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 4(01). Trang: 74-84. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Phúc Nguyên; Trần Trung Vinh
Sự tác động của nhận biết thương hiệu đến chất lượng cảm nhận, yêu thích thương hiệu và dự định mua: Khảo sát tại thị trường máy tính xách tay Việt Nam. Bài báo Tạp chí Kinh tế & Phát triển. Số: 197. Trang: 44-50. Năm 2013. Tác giả: GS.TS Trương Bá Thanh; TS. Trần Trung Vinh
Đo lường giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng: Điều tra thực tế tại thị trường ô tô Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 3(44). Trang: 206-215. Năm 2011. Tác giả: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn; ThS. Trần Trung Vinh
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua: Điều tra thực tế tại thị trường ô tô Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 48. Trang: 129-137. Năm 2011. Tác giả: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn và ThS. Trần Trung Vinh
Sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trong thị trường điện thoại di động Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 6(29). Trang: 121-127. Năm 2008. Tác giả: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn; Trần Trung Vinh
Modeling behavioral intention toward traveling in times of a health-related crisis. Article Journal of Vacation Marketing (ISI, SSCI, Q1). No: Forthcoming. Pages: Forthcoming. Year 2022. Authors: Su Ngoc Diep; Tran Thi Kim Phuong; Nguyen Thi Ngoc Ly; Thai Thi Huyen Tram; Doan Thi Hoai Thanh; Tran Trung Vinh
Linking self-congruity, perceived quality, and satisfaction to brand loyalty in a tourism destination: the moderating role of visit frequency. Article Tourism Review (ISI, SSCI, Q1, IF_2020 = 5.947). No: Forthcoming. Pages: NA. Year 2022. Authors: Tran, T.K.P., Nguyen, D.P., Le, A.N.H. & Tran, T.V
The impact of word of mouth on brand equity: A case study from the sportswear market in Vietnam. Article International Journal of Economics and Business Research (ISSN: 1756-9869, 1756-9850) (SCOPUS). No: 21(3). Pages: 411-432. Year 2021. Authors: Tran Trung Vinh; Truong Ba Thanh, Nguyen Hoang Ngan, Tran Thi Kim Phuong
Brand equity and customer satisfaction: a comparative analysis of international and domestic tourists in Vietnam. Article Journal of Product & Brand Management (1061-0421) (ISI, SSCI, Q1, IF_2020 = 4.355). No: 30(1). Pages: 180-194. Year 2021. Authors: Tran Thi Kim Phuong, Nguyen Ky Vien, Tran Trung Vinh
Customer engagement in social media and purchase intentions in the hotel industry: A conceptual framework. Presentations Penang International Conference on Economics, Society and Technology (PICEST 2020). Pages: 47-60. Year 2020. Authors: Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh
Ảnh hưởng của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương hiệu: Trường hợp khách hàng là thuê bao di động trả trước tại Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Bài báo Tạp chí Kinh tế & Phát triển. Số: 209. Trang: 112-120. Năm 2014. Tác giả: GS.TS Trương Bá Thanh; TS. Trần Trung Vinh
Ảnh hưởng của khuyến mãi phi tiền tệ đến giá trị thương hiệu: Trường hợp Vinamilk tại thị trường sữa nước Thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Phát triển Kinh tế. Số: 290. Trang: 76-90. Năm 2014. Tác giả: GS.TS Trương Bá Thanh; TS. Trần Trung Vinh
An Empirical Study Examining a Mediated Moderated Model of Perceived Price Fairness, Brand Equity and Purchase Intention. Article International Journal of Advanced Research in Economics and Finance (e-ISSN: 2682-812X). No: No: 2(2). Pages: 44-59. Year 2020. Authors: Tran Trung Vinh, Tran Thi Kim Phuong
The relationship between components of customer-based brand equity for destination: Conceptual framework and preliminary testing for scales. Article South East Asia Journal of Contemporary Business, Economics and Law (ISSN 2289-1560). No: 7(2). Pages: 47-53. Year 2015. Authors: Trần Trung Vinh; Võ Thị Quỳnh Nga
The causal relationships between components of customer-based brand equity for a destination: Evidence from South Korean tourists in Danang city, Vietnam. Article Asian Economic and Financial Review (SCOPUS). No: 7(4). Pages: 358-367. Year 2017. Authors: Trần Trung Vinh; Võ Thị Quỳnh Nga; Nguyễn Phúc Nguyên
Perceived Price Fairness, Brand Equity And Purchase Intention: A Mediated Moderated Model. Presentations International Conference on Education, Social Sciences & Engineering (ICESE2020) eISBN: 978-967-17837-8-8. Pages: 44-52. Year 2020. Authors: Tran Trung Vinh
Article: Job satisfaction, employee loyalty and job performance in the hospitality industry: A moderated model. Article Asian Economic and Financial Review (ISSN: 2222-6737) (SCOPUS). No: No: 10(6). Pages: 698-713. Year 2020. Authors: Tran Thi Kim Phuong, Tran Trung Vinh
Proposing a Conceptual Model to Explain the Impact of Customer Engagement Behaviours Related To Social Media Advertising On Its Outcomes. Presentations Kuala Kumpur International Conference on Education, Economics and Technology (KLICEET 2020). Pages: 147-161. Year 2020. Authors: Trần Trung Vinh, Trần Thị Kim Phương
Impact of country-of-origin image on brand equity: a case study from the sportswear market in Vietnam. Article Asian Journal of Behavioural Sciences. No: 2 (4). Pages: 1-17. Year 2020. Authors: Nguyen Hoang Ngan; Truong Ba Thanh; Tran Thi Kim Phuong; Tran Trung Vinh
An empirical study examining an extended TAM model in the context of a Facebook event page. Article Asian Journal of Empirical Research (E-ISSN: 2224-4425) (ABDC). No: 9(9). Pages: 238-253. Year 2019. Authors: Tran Thi Kim Phuong; Tran Trung Vinh
The effect of social media communication on brand equity through Facebook: evidence from CGV Cinemas, Vietnam. Article International Journal of Electronic Customer Relationship Management (1750-0672) (SCOPUS). No: 12(2). Pages: 143-166. Year 2019. Authors: Tran Trung Vinh; Tran Thi Kim Phuong; Vo Thi Quynh Nga; Nguyen Phuc Nguyen
Literature review of the relationships between brand equity and consumer responses. Presentations 18th Kuala Lumpur International Business, Economics and Law Conference (ISBN 978- 967-2072-37-9). Pages: 280-291. Year 2019. Authors: Nguyen Hoang Ngan; Truong Ba Thanh; Tran Thi Kim Phuong; Tran Trung Vinh
Brand equity and consumer responses: conceptual framework and preliminary testing of scales. Article International Journal of Business, Economics and Law (ISSN 2289-1552). No: 18 (2). Pages: 11-22. Year 2019. Authors: Nguyen Hoang Ngan; Truong Ba Thanh; Tran Thi Kim Phuong; Tran Trung Vinh
Brand equity in a tourism destination: a case study of domestic tourists in Hoi An city, Vietnam. Article Tourism Review (ISI, SSCI, Q1). No: 74(3). Pages: 392 - 410. Year 2019. Authors: Tran Trung Vinh; Nguyen Phuc Nguyen; Tran Thi Kim Phuong; Tran Nien Tuan; Huynh Thi Phuong Thuan
Examining the Interrelationships among Service Quality, Perceived Price Fairness, Satisfaction and Purchase Intention of Passengers: A Case Study of Vietnam Airlines. Article Journal of Southern Taiwan University of Science and Technology: Social Science Edition (ISSN 2518-9700). No: 3(1). Pages: 36-54. Year 2018. Authors: Tz-Li Wang, Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh, Nguyễn Thi Phượng
The Impact of Customer Engagement in Social Media on Satisfaction: A Preliminary Study. Article Asian Journal of Research in Business and Management (e-ISSN: 2682-8510). No: No: 2(2). Pages: 60-75. Year 2020. Authors: Tran Thi Kim Phuong, Tran Trung Vinh
Proposing an Extension of the Technology Acceptance Model to Explain Facebook User Acceptance of Facebook Event Page. Article Asian Social Science (E-ISSN 1911-2025) (ABDC). No: 13(6). Pages: 133-141. Year 2017. Authors: Trần Thị Kim Phương; Trần Trung Vinh
Customer Engagement Behaviours Related to Social Media Advertising and Its Outcomes for Destination: Preliminary Testing of Scales. Article International Journal of Business and Technology Management (e-ISSN: 2682-7646). No: No: 2(2). Pages: 1-17. Year 2020. Authors: Tran Trung Vinh, Tran Thi Kim
Destination perceived quality, tourist satisfaction and word-of-mouth. Article Tourism Review (ISSN: 1660-5373) (ISI, SSCI, Q1). No: 72(4). Pages: 392-410. Year 2017. Authors: Tz-Li Wang, Trần Thị Kim Phương, Trần Trung Vinh
Measuring customer based brand equity: A case of Heineken from the beer market in Vietnam. Article Asian Social Science (ISSN 1911-2017; E-ISSN 1911-2025) (ABDC). No: 13(3). Pages: 177-184. Year 2017. Authors: Trần Trung Vinh
An empirical study on factors effecting the job satisfaction of employees in the hospitality industry: a case of Danang city, Vietnam. Article Asian Journal of Empirical Research (E-ISSN: 2224-4425) (ABDC). No: 7(7). Pages: 160-175. Year 2017. Authors: Trần Thị Kim Phương; Trần Trung Vinh
Examining the interrelationships among destination brand image, destination perceived quality, tourist satisfaction and tourist loyalty: evidence from Danang City, Vietnam. Article International Journal of Tourism Policy (ISSN:1750-4104) (SCOPUS). No: 7(4). Pages: 352-374. Year 2017. Authors: Trần Trung Vinh; Trần Thị Kim Phương
The Relationships among Brand Equity, Brand Preference, and Purchase Intention: Empirical Evidence from the Motorbike Market in Vietnam. Article International Journal of Economics and Finance (ISSN 1916-971X). No: Vol. 8, No. 3. Pages: 75-84. Year 2016. Authors: Trần Trung Vinh; Lê Văn Huy
Examining the mediating role of tourist satisfaction in the relationship between destination brand image and tourist loyalty: A conceptual model. Presentations Proceeding - The 12th International Conference on Knowledge-Based Economy and Global Management, Tainan, Taiwan, 17-18 November, 2016. Pages: 389 - 396. Year 2016. Authors: Trần Thị Kim Phương; Trần Trung Vinh; Nguyễn Ký Viễn; Nguyễn Thị Phượng
An Exploration in the Theory of Planned Behavior: A Case of Organic Food. Presentations Proceeding of World Conference on Business and Management 2016 (ISSN: 2384-3586). Pages: 288-297. Year 2016. Authors: Trần Niên Tuấn; Trần Trung Vinh
Moderating Effects of Visit Frequency and Gender on the Relationships between Destination Perceived Quality, Tourist Satisfaction and Word- of- Mouth: A Conceptual Framework. Presentations Proceeding of World Conference on Business and Management 2016. Pages: 560-568. Year 2016. Authors: Tz-Li Wang; Trần Thị Kim Phương; Trần Trung Vinh
An Exploration in the Theory of Planned Behavior: A Case of Organic Food in Vietnam. Article International Journal of Applied Business and Economic Research (ISSN 0972-7302). No: Vol. 14, No. 6. Pages: 4951-4972. Year 2016. Authors: Trần Niên Tuấn; Trần Trung Vinh
Literature review of the relationships between components of customer-based brand equity for destination. Presentations Proceeding - Kuala Lumpur International Business, Economics and Law Conference 7, Vol. 2 (ISBN 978-967-11350-4-50). Pages: 133-140. Year 2015. Authors: Trần Trung Vinh; Võ Thị Quỳnh Nga
Proposing a theoretical model to determine factors effecting on job satisfaction, job performance and employee loyalty for technology information (IT) workers. Presentations Proceeding- The 13th international conference on knowledge- based economy and global management. Pages: 103-112. Year 2017. Authors: Trần Thị Kim Phương; Trần Trung Vinh
Customer-based brand equity and its application to destination: A case of domestic tourists in Danang city, Vietnam. Article Australian Journal of Basic and Applied Sciences (ISSN:1991-8178). No: 9(23). Pages: 275-281. Year 2015. Authors: Trần Trung Vinh; Võ Thị Quỳnh Nga; Cao Trí Dũng; Đoàn Thị Hoài Thanh

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò