Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
8/2008 - 12/2019
Giảng dạy; Nghiên cứu khoa học tại Khoa Thương mại điện tử Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt Hàn. Nhiệm vụ giảng dạy các môn Quan hệ công chúng; Truyền thông đại chúng;
1/2020 - nay
Giảng dạy; Nghiên cứu khoa học tại Khoa Kinh tế số & Thương mại điện tử Trường Đại học Công nghệ thông tin & Truyền thông Việt Hàn

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
The Influece of Brand Ambassadors, Brans Image and Brand Personality on Consumer Purchase Intention: The study of Cellphone Industry. Bài báo Hội thảo quốc gia CITA 2021. Số: Lần thứ 10. Trang: Chưa có số trang. Năm 2021. Tác giả: Le Phuoc Cuu Long, Tran Thi My Chau, Ho Thi Ai Van, Le Thi Hai Van, Pham Thi Hong Hanh
Tác động của Digital Marketing đến hoạt động của các tổ chức giáo dục tại Việt Nam. Bài báo Hội thảo quốc gia CITA 2020. Số: Lần thứ 09. Trang: 276-283. Năm 2020. Tác giả: Lê Thị Hải Vân
Những vấn đề đặt ra đối với quan hệ công chúng của các trường đại học Việt Nam hiện nay. Bài báo Tạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông. Số: Tháng 11/2015. Trang: 67-70. Năm 2015. Tác giả: Lê Thị Hải Vân

Tạp chí

Hình thức Năm
Lao động Tiên tiến năm học 2019-2020 Số: 233/QĐ-ĐHVH. Năm: 2020.
Đoàn viên Công đoàn xuất sắc, chuyên mục Toàn diện Năm: 2020.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò