Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
-
2000 - 2004
Giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, Đại Học Đà Nẵng
2006 - 2007
Trợ lý nghiên cứu, Trung tâm nghiên cứu Đa quốc gia Bombardier, Đại học Uqam
2006 - 2009
Giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, Đại Học Đà Nẵng
2010 - 2013
Nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành Khoa học Quản lý, ĐH Paris Dauphine, CH Pháp
2014 - 2017
Phó trưởng khoa, Khoa Marketing; Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Quản trị và Tư vấn doanh nghiệp
2018 - nay
Trưởng khoa, Khoa Thương mại điện tử; Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Quản trị và Tư vấn doanh nghiệp

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Mô hình phố chuyên doanh: Ứng dụng trong phát triển các tuyến phố thương mại của Thành phố Đà Nẵng. Đề tài cấp Bộ 2016
Mô hình khởi sự kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Đề tài Khác 2007
Lập kế hoạch sản xuất bằng phương pháp mô phỏng. Đề tài Khác 2000
Các định hướng chính sách giáo dục của Việt Nam thời kỳ Đổi Mới. Đề tài Khác 1997
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến niềm tin của người tiêu dùng Việt trong việc mua sắm trực tuyến. Đề tài cấp cơ sở 2014
Giải pháp phát triển công nghiệp phụ trợ cho thành phố Đà Nẵng. Đề tài cấp Thành phố 2008

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Đánh giá liên kết công nghiệp vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung theo cách tiếp cận hệ sinh thái kinh doanh. Bài báo Tạp chí Châu Á - TBD. Số: 529. Trang: 70-75. Năm 2018. Tác giả: Võ Quang Trí, Đường Thị Liên Hà
Nghiên cứu ảnh hưởng của gắn kết địa điểm đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 3(03). Trang: 82-92. Năm 2015. Tác giả: Võ Quang Trí
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hình ảnh thương hiệu: nghiên cứu thực nghiệm tại thị trường Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 3(01). Trang: 76-83. Năm 2015. Tác giả: Võ Quang Trí
Đồng vị trí và cộng hưởng marketing: Mô hình hợp tác cho các doanh nghiệp nhỏ. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 4(08). Trang: 19-29. Năm 2014. Tác giả: Võ Quang Trí, Đường Thị Liên Hà
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng Việt đối với việc mua sắm trên Internet. Bài báo Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế. Số: 3(07). Trang: 132-142. Năm 2014. Tác giả: Võ Quang Trí Đường Thị Liên Hà
Nghiên cứu về sự đa dạng và cấp độ tham gia các hoạt động giải trí của người cao tuổi tại Thành phố Đà Nẵng. Tham luận Hội thảo Khoa học Quản trị (CMS 2013). Trang: 112-120. Năm 2013. Tác giả: Võ Quang Trí
Marketing truyền miệng: mô hình phát triển và các hàm ý cho marketing hiện đại. Tham luận Hội thảo Quản trị khoa học Quản trị và Kinh doanh (COMB 2012). Trang: 88-95. Năm 2012. Tác giả: Võ Quang Trí
Thúc đẩy mối liên kết giữa các doanh nghiệp và hỗ trợ thị trường các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ. Số: 6(29). Trang: 218-135. Năm 2008. Tác giả: Lê Thế Giới, Võ Quang Trí
Measuring consumer brand engagement by using big data: case of mobile phone brands in Vietnam. Article Proceeding of International Conference MICA (Marketing In the Connected Age). No: ISBN: 978-604-84-3471-7. Pages: 195-206. Year 2018. Authors: Vu Huy Binh, Vo Quang Tri, Duong Thi Lien Ha
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị của Thành phố Đà Nẵng. Article Kỷ yếu hội thảo quốc tế Thương mại và phân phối CODI. No: ISBN: 978-604-84-3471-7. Pages: 678-685. Year 2018. Authors: TS. Đường Thị Liên Hà, TS. Võ Quang Trí, Lê Phan Phương Thanh
Website as viral object: Factors influencing intention to forward websites in Vietnamese context. Tham luận Hội thảo Quốc tế Các nhà khoa học trẻ Việt Nam - 2015. Trang: 436-455. Năm 2015. Tác giả: Võ Quang TriĐường Thị Liên Hà
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vị trí kinh doanh của hộ kinh doanh và doanh nghiệp– Trường hợp phố chuyên doanh thời trang tại Thành phố Đà Nẵng. . Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 3 (02). Trang: 41-50. Năm 2015. Tác giả: Chu Mỹ Giang, Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí.
Determinants of Relationship quality in the context of the Industrial Zones in the Central Vietnam Key Economic Region. Article Proceeding of International Conference For Young Researchers In Economics And Business. No: SBN 978-604-84-2640-8;. Pages: 389-397. Year 2017. Authors: Vo Quang Tri, Duong Thi Lien Ha

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò