Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
01 - 01
2014 đến nay Giảng viên Khoa Tâm lý Giáo dục Trường Đại học sư phạm Đại học Đà Nẵng

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Phát triển năng lực quản lý hành vi học sinh cho giáo viên các trường trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Đề tài cấp ĐHĐN 2021
Nghiên cứu Hội chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh các trường tiểu học trên địa bàn quận Thanh Khê - Tp Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở 2016
Hình thành năng lực tham vấn hướng nghiệp cho sinh viên trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở 2018
Xây dựng chương trình giáo dục phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học Thành phố Đà Nẵng . Đề tài cấp Thành phố 2018

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Nhận thức về tham vấn hướng nghiệp của sinh viên trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng . Bài báo Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: 181. Trang: 111-114. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang, Lê Thị Duyên
Năng lực tham vấn hướng nghiệp của sinh viên trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng . Bài báo Tạp chí thiết bị Giáo dục. Số: 181. Trang: 108-110. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang, Bùi Thị Thanh Diệu
Tổng quan các nghiên cứu trên thế giới về khái niệm và tác hại của xâm hại tình dục trẻ em . Bài báo Kỷ yếu Hội thảo cán bộ trẻ các Trường Sư phạm toàn quốc 2018. Số: 978-604-54-4525-9. Trang: 332-337. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của cha mẹ về hoạt động của gia đình trong chăm sóc và giáo dục học sinh có hội chứng rối loạn tăng động giảm chú ý . Bài báo Kỷ yếu Hội thảo cán bộ trẻ các Trường Sư phạm toàn quốc 2018. Số: ISBN 978-604-54-4525-9. Trang: 637-641. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang Tạp chí: KY. Số: ISBN 978-604-54-4525-9 Trang: 637-641 Năm: 2018
Thực trạng rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh tiểu học và nhận thức của giáo viên về hoạt động của nhà trường trong chăm sóc và giáo dục học sinh có hội chứng này . Bài báo Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học học đường lần thứ 6. Số: ISBN 978-604-54-4471-9. Trang: 1012-1020. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang
Xung đột giữa cha mẹ và con cái ở lứa tuổi thiếu niên – hậu quả và những giải pháp khắc phục . Bài báo KY Hội thảo Khoa học quốc tế Công tác xã hội với gia đình và trẻ em. Số: CTXH2016. Trang: 155-164. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trường THCS Nguyễn Thiện Thuật - Quận Cẩm Lệ - Tp Đà Nẵng . Bài báo Kỷ yếu hội thảo khoa học “Hỗ trợ sức khỏe tâm thần học đường từ nghiên cứu, đào tạo đến thực tiễn”. Số: 2015. Trang: 218-225. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang
CURRENT STATES OF ATTENTION DEFICIT HYPERACTIVITY DISORDER IN CHILDREN AND PARENTS’ AWARENESS ABOUT CARING AND EDUCATING CHILDREN WITH THIS SYNDROME . Article Proceeding of the The 7th International Conference on Sciences and Social Sciences 2017: “Innovation Research to Stability, Prosperity and Sustainability”. No: ICSS2018. Pages: 332-337. Year 2018. Authors: Nguyễn Thị Phương Trang
SUPPORTING CHILDREN WITH ATTENTION DEFICIT HYPERACTIVITY DISORDER AT SCHOOL – TEACHER’S OPINION . Article Proceeding of the The 7th International Conference on Sciences and Social Sciences 2017: “Innovation Research to Stability, Prosperity and Sustainability”. No: ICSSS2018. Pages: 326-331. Year 2018. Authors: Nguyễn Thị Phương Trang
PARENTS’ PERCEPTION ABOUT ATTENTION DEFICIT HYPERACTIVITY DISORDER IN CHILDREN AND THE INFLUENCE ELEMENTS. Article Proceeding of the The 7th International Conference on Sciences and Social Sciences 2017: “Innovation Research to Stability, Prosperity and Sustainability”. No: ICSSS2017. Pages: 293-299. Year 2018. Authors: Nguyễn Thị Phương Trang
Xung đột giữa cha mẹ và con cái ở lứa tuổi học sinh trung học cơ sở . Bài báo Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế Tâm lý học học đường lần thứ 5 “Phát triển tâm lý học học đường trên thế giới và ở Việt Nam”. Số: ISBN 978-604-54-4471-9. Trang: 529-539. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang
Nhận thức của cha mẹ về Hội chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh tiểu học . Bài báo Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế Tâm lý học học đường lần thứ 5 “Phát triển tâm lý học học đường trên thế giới và ở Việt Nam”. Số: ISBN 978-604-54-4471-9. Trang: 277-289. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang
CURRENT STATES OF ATTENTION DEFICIT HYPERACTIVITY DISORDER IN CHILDREN AND PARENTS’ AWARENESS ABOUT CARING AND EDUCATING CHILDREN WITH THIS SYNDROME . Article Proceeding of the The 7th International Conference on Sciences and Social Sciences 2017: “Innovation Research to Stability, Prosperity and Sustainability”. No: ICSSS2018. Pages: 332-337. Year 2018. Authors: Nguyễn Thị Phương Trang

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò