Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
01 - 01
2014 đến nay Giảng viên Khoa Tâm lý Giáo dục Trường Đại học sư phạm Đại học Đà Nẵng
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Phát triển năng lực quản lý hành vi học sinh cho giáo viên các trường trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. | Đề tài cấp ĐHĐN | 2021 | |
Nghiên cứu Hội chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh các trường tiểu học trên địa bàn quận Thanh Khê - Tp Đà Nẵng. | Đề tài cấp cơ sở | 2016 | |
Hình thành năng lực tham vấn hướng nghiệp cho sinh viên trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng. | Đề tài cấp cơ sở | 2018 | |
Xây dựng chương trình giáo dục phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học Thành phố Đà Nẵng . | Đề tài cấp Thành phố | 2018 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Nhận thức về tham vấn hướng nghiệp của sinh viên trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng . | Bài báo | Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: 181. Trang: 111-114. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang, Lê Thị Duyên |
Năng lực tham vấn hướng nghiệp của sinh viên trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng . | Bài báo | Tạp chí thiết bị Giáo dục. Số: 181. Trang: 108-110. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang, Bùi Thị Thanh Diệu |
Tổng quan các nghiên cứu trên thế giới về khái niệm và tác hại của xâm hại tình dục trẻ em . | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo cán bộ trẻ các Trường Sư phạm toàn quốc 2018. Số: 978-604-54-4525-9. Trang: 332-337. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang |
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của cha mẹ về hoạt động của gia đình trong chăm sóc và giáo dục học sinh có hội chứng rối loạn tăng động giảm chú ý . | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo cán bộ trẻ các Trường Sư phạm toàn quốc 2018. Số: ISBN 978-604-54-4525-9. Trang: 637-641. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang Tạp chí: KY. Số: ISBN 978-604-54-4525-9 Trang: 637-641 Năm: 2018 |
Thực trạng rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh tiểu học và nhận thức của giáo viên về hoạt động của nhà trường trong chăm sóc và giáo dục học sinh có hội chứng này . | Bài báo | Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học học đường lần thứ 6. Số: ISBN 978-604-54-4471-9. Trang: 1012-1020. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang |
Xung đột giữa cha mẹ và con cái ở lứa tuổi thiếu niên – hậu quả và những giải pháp khắc phục . | Bài báo | KY Hội thảo Khoa học quốc tế Công tác xã hội với gia đình và trẻ em. Số: CTXH2016. Trang: 155-164. Năm 2016. | Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang |
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trường THCS Nguyễn Thiện Thuật - Quận Cẩm Lệ - Tp Đà Nẵng . | Bài báo | Kỷ yếu hội thảo khoa học “Hỗ trợ sức khỏe tâm thần học đường từ nghiên cứu, đào tạo đến thực tiễn”. Số: 2015. Trang: 218-225. Năm 2015. | Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang |
CURRENT STATES OF ATTENTION DEFICIT HYPERACTIVITY DISORDER IN CHILDREN AND PARENTS’ AWARENESS ABOUT CARING AND EDUCATING CHILDREN WITH THIS SYNDROME . | Article | Proceeding of the The 7th International Conference on Sciences and Social Sciences 2017: “Innovation Research to Stability, Prosperity and Sustainability”. No: ICSS2018. Pages: 332-337. Year 2018. | Authors: Nguyễn Thị Phương Trang |
SUPPORTING CHILDREN WITH ATTENTION DEFICIT HYPERACTIVITY DISORDER AT SCHOOL – TEACHER’S OPINION . | Article | Proceeding of the The 7th International Conference on Sciences and Social Sciences 2017: “Innovation Research to Stability, Prosperity and Sustainability”. No: ICSSS2018. Pages: 326-331. Year 2018. | Authors: Nguyễn Thị Phương Trang |
PARENTS’ PERCEPTION ABOUT ATTENTION DEFICIT HYPERACTIVITY DISORDER IN CHILDREN AND THE INFLUENCE ELEMENTS. | Article | Proceeding of the The 7th International Conference on Sciences and Social Sciences 2017: “Innovation Research to Stability, Prosperity and Sustainability”. No: ICSSS2017. Pages: 293-299. Year 2018. | Authors: Nguyễn Thị Phương Trang |
Xung đột giữa cha mẹ và con cái ở lứa tuổi học sinh trung học cơ sở . | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế Tâm lý học học đường lần thứ 5 “Phát triển tâm lý học học đường trên thế giới và ở Việt Nam”. Số: ISBN 978-604-54-4471-9. Trang: 529-539. Năm 2016. | Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang |
Nhận thức của cha mẹ về Hội chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh tiểu học . | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế Tâm lý học học đường lần thứ 5 “Phát triển tâm lý học học đường trên thế giới và ở Việt Nam”. Số: ISBN 978-604-54-4471-9. Trang: 277-289. Năm 2016. | Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang |
CURRENT STATES OF ATTENTION DEFICIT HYPERACTIVITY DISORDER IN CHILDREN AND PARENTS’ AWARENESS ABOUT CARING AND EDUCATING CHILDREN WITH THIS SYNDROME . | Article | Proceeding of the The 7th International Conference on Sciences and Social Sciences 2017: “Innovation Research to Stability, Prosperity and Sustainability”. No: ICSSS2018. Pages: 332-337. Year 2018. | Authors: Nguyễn Thị Phương Trang |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò