Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
02/2017 - nay
Giáo viên Tiếng Anh, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt Anh Đại học Đà Nẵng
1 - 1
), Tiếng Anh học thuật 2 và Ôn thi IELTS 1 (English for Academic Purposes 2 and IELTS Preparation 1), Tiếng Anh học thuật 3 và Ôn thi IELTS 2 (English for Academic Purposes 3 and IELTS Preparation 2), Tiếng Anh tăng cường (Intensive English Program), Kĩ năng học thuật (Academic Skills)
12/2015 - 12/2016
Giáo viên Tiếng Anh, Trung tâm Tiếng Anh Stairwas, Đà Nẵng
-
12/2012 - 12/2013
Giáo viên Tiếng Anh, Trung tâm Tiếng Anh Academy, Đà Nẵng
-
09/2011 - 12/2012
Giáo viên Tiếng Anh, Trung tâm Tiếng Anh Việt – Mỹ, Đà Nẵng
-
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Nhận thức của sinh viên về các ứng dụng di động: Phân tích nhu cầu của việc dùng ứng dụng di động để dạy Tiếng Anh học thuật ở Việt Nam. | Bài báo | Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh. Số: ISBN: 978-604-73-6009-3. Trang: 342 – 364. Năm 2018. | Tác giả: ThS. Lê Thị Minh Trang |
Những hoạt động tương tác trong các lớp học trực tuyến. | Tham luận | The VietCALL national conference: Integrating Information Communications Technology into designing and developing Bachelor of Arts programs in Teaching English as a Foreign Language. Danang, Vietnam. Trang: 17-10. Năm 2017. | Tác giả: ThS. Lê Thị Minh Trang |
Use of PowerPoint in Interpreting Graphs. | Presentations | Demonstrations of the latest in CALL technology at the Technology Showcase of the Electronic Village of the 2017 TESOL International Convention & English Language Expo. Seattle, Washington, United States. Pages: 9-12. Year 2017. | Authors: ThS. Lê Thị Minh Trang |
Best Practices in Rating Standardized Writing Tasks andApplication for Non-Native English Speaking Teachers. | Presentations | The 13th Annual CamTESOL Conference on Building a Regional Community: English Across Platforms. Phnom Penh, Cambodia. Pages: 18-19/02. Year 2017. | Authors: ThS. Lê Thị Minh Trang |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò