Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
2001 - 2005
Học và tốt nghiệp Đại học Ngành Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế Đại học Đà Nẵng
2003 - 6
tuần) Thực tập ngôn ngữ tại Thành phố Grenoble Cộng hoà Pháp (Học bổng của tổ chức Đại học Pháp ngữ AUF cấp)
5/2006 - 9/2006
Giảng dạy tại Khoa Thương mại Du lịch Đại học Kinh tế Đại học Đà Nẵng
9/2006 - 9/2007
Học và tốt nghiệp Thạc sỹ ngành Quản trị Kinh doanh Đại học Nancy 2 Cộng hoà Pháp (theo chương trình học bổng Eiffel Master 2)
9/2007 - 8/2008
Giảng dạy tại Khoa Thương mại Du lịch Đại học Kinh tế Đại học Đà Nẵng
8/2008 - 9/2013
Học và tốt nghiệp Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh (chuyên ngành Marketing) tại Đại học Nantes và Đại học Paris 1 Cộng hoà Pháp.
10/2015 - 12/2015
Thực tập nghiên cứu về logistics tại Đại học Liège Vương quốc Bỉ
7/2014 - nay
Giảng dạy tại Khoa Thương mại Đại học Kinh tế Đại học Đà Nẵng
2/2018 - nay
Giảng dạy tại Khoa Thương mại điện tử Đại học Kinh tế Đại học Đà Nẵng

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Ảnh hưởng của hành vi mua sắm tìm kiếm đến sự gắn kết của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hợp kênh: trường hợp các doanh nghiệp bán lẻ thời trang tại Đà Nẵng, Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học Thương Mại. Số: 148. Trang: 53-64. Năm 2020. Tác giả: Trương Thị Hiếu Hạnh, Đặng Thị Thu Trang
Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh lên sự gắn kết của người tiêu dùng trong bán lẻ đa kênh tại Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học Thương Mại;. Số: 143. Trang: 45-53. Năm 2020. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Trương Thị Hiếu Hạnh
Ảnh hưởng của tích hợp kênh lên ý định mua lặp lại của người tiêu dùng trong bán lẻ chéo kênh: trường hợp nghiên cứu cho ngành thời trang tại Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí khoa học thương mại. Số: 132;. Trang: 41-50. Năm 2019. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang
Những nhân tố thành công cho thương maị chéo kênh (cross- channel): Trường hợp̣ nghiên cứu đối với các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam . Tham luận Nhà xuất bản công thương. Trang: 34-42. Năm 2018. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang
Liên kết kinh tế giữa các hộ và các chủ thể khác trong sản xuất và tiêu thụ bơ: Nghiên cứu trên địa bàn Tây Nguyên. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia “Phát triển Kinh tế - Xã hội vùng Tây Nguyên. Số: 2. Trang: 621-626. Năm 2018. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Phan Thị Nhung
Hợp tác giữa các doanh nghiệp logistics trong Vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung . Bài báo Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN. Số: Số 2(111).2017, Quyển 2. Trang: 102-109. Năm 2017. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang
Marketing quan hệ và hợp tác giữa doanh nghiệp xuất nhập khẩu và doanh nghiệp logistics: Nghiên cứu khám phá tại Việt Nam . Bài báo Hội thảo quốc gia Khoa học quản trị và kinh doanh lần thứ VI - COMB2017. Số: VI. Trang: 575-584. Năm 2017. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang
Lợi ích, chi phí, rủi ro, niềm tin và sự hợp tác giữa các địa phương trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung đối với hoạt động thu hút FDI. Tham luận Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng. Trang: Trang: 12-21. Năm 2015. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang
Ảnh hưởng của chính sách công và thể chế lên sự mở rộng quốc tế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN . Tham luận HOI THAO COMB2015. Trang: 81-89. Năm 2015. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang
Conceptual model of customer satisfaction in a multi-channel banking service context: A case of Vietnam . Presentations International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2018), Danang City, Vietnam. Pages: 486-501. Year 2018. Authors: Dang Thi Thu Trang
Antecedents and consequences of the initial consumer trust in the context of mobile payment in Vietnam . Presentations International Conference For Young Researchers In Economics And Business, ICYREB 2017. Pages: 398-406. Year 2017. Authors: Dang Thi Thu Trang
Cooperation between enterprises and universities in Central key economic zone of Vietnam. Presentations Conference "University - Enterprise Cooperation in Asia: Trends and Challenges. Pages: 21-30. Year 2017. Authors: Dang Thi Thu Trang
A theoretical model of key influences on the success of social enterprises in Vietnam. Presentations Sungkonghoe Business Review. Pages: Trang: 118-128. Year 2015. Authors: Đặng Thị Thu Trang
Cooperative relationships between export and import firms and logistics firms: A theoretical model for Vietnam. Article The 1st international conference proceedings for young researchers in economics and business (ICYREB 2015). No: Volume 2. Pages: Trang: 118-128. Year 2015. Authors: Đặng Thị Thu Trang

Tạp chí

Hình thức Năm
Giải thưởng dành cho Sinh viên thực tập ngôn ngữ tại Cộng hoà Pháp Năm: 2003.
Giải Nhất Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN Năm: 2005.
Giải Ba Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ Năm: 2005.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở - Đại học Đà Nẵng. Năm: 2016.
Chiến sĩ thi đua cơ sở- Đại học Đà Nẵng Số: 3044/QĐ-ĐHĐN. Năm: 2018.
Chiến sĩ thi đua cơ sở Năm: 2019.
Giải thưởng (giải Nhì và Ba) sinh viên giỏi tiếng Pháp dành cho sinh viên Đại học Đà Nẵng Năm: 2003, 2004.
Khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong học tập Năm: 2005.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò