Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
2000 - 2014
Giảng viên thuộc Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.
2015 - nay
Giảng viên, Tổ trưởng bộ môn Marketing làm việc tại Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Nghiên cứu mô hình hợp tác kênh phân phối ứng dụng marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói tại Việt Nam. Đề tài cấp Bộ 2019
Nghiên cứu biến số “Ơn nghĩa” trong mô hình chất lượng quan hệ khách hàng. Đề tài cấp ĐHĐN 2014

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Nghiên cứu tác động của marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói. Bài báo Tạp chí Công Thương. Số: Số 9-Tháng 6/2018. Trang: 272-278. Năm 2018. Tác giả: Đinh Thị Lệ Trâm
Hợp tác, mâu thuẫn và quyền lực trong kênh phân phối: vai trò của “quan hệ” trong bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học kinh tế. Số: 2016. Trang: 40-50. Năm 2016. Tác giả: Đinh Thị Lệ Trâm
Hành vi sử dụng đa kênh của người tiêu dùng trong bối cảnh marketing số: cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Bài báo Hội thảo MICA : Marketing in the Connected Age, ISBN 978-604-84-1836-6. Số: 2016. Trang: 135-145. Năm 2016. Tác giả: Đinh Thị Lệ Trâm
Khám phá tác động của “Ơn nghĩa” đối với nhân viên tương tác đến chất lượng mối quan hệ khách hàng. Bài báo Tạp chí Khoa học kinh tế. Số: 1 (05) - 2014. Trang: 44-55. Năm 2014. Tác giả: Đinh Thị Lệ Trâm
An Exploratory Research of Manufacturer-Retailer Collaboration in Shopper Marketing Strategy for Consumer Packaged Goods in Vietnam. Article The International Journal of Social Sciences and Humanities Invention. No: 5(11). Pages: 5082-5089. Year 2018. Authors: Le Dinh, Tram Thi, and Bao Quoc Truong-Dinh.
Examining Factors Affecting Online Review Helpfulness in The Context of Vietnam: The Role of Review Characteristics. Article . Proceeding of International Conference MICA (Marketing In the Connected Age), ISBN: ISBN: 978-604-84-3471-7. No: October 6th, 2018. Pages: 135-145. Year 2018. Authors: Dinh Thi Le Tram, Chu My Giang

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò