Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Ẩn dụ ý niệm của các giác quan và việc vận dụng vào dạy học tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ. | Đề tài cấp Bộ | 2020 | |
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh của sinh viên khối không chuyên ngữ Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng hiện nay. | Đề tài cấp cơ sở | 2010 | |
Nghiên cứu ngữ nghĩa của các động từ chỉ sự tri giác bằng giác quan trong tiếng Anh trên bình diện ngôn ngữ học tri nhận (đối chiếu tiếng Việt). | Đề tài cấp ĐHĐN | 2016 | |
Khảo sát việc sử dụng các phương tiện biểu đạt nghĩa liên nhân trong tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. | Đề tài cấp cơ sở | 2014 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Áp dụng quan điểm ngôn ngữ học tri nhận về các động từ tri giác trong dạy học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ. | Bài báo | Tạp chí Nhân lực Khoa học Xã hội. Số: 02(81). Trang: 35-37. Năm 2020. | Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh |
Động từ chỉ sự tri giác bằng giác quan trong tiếng Anh và tiếng Việt (dưới góc nhìn ngôn ngữ học tri nhận). | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 11(253)-2016. Trang: 42-46. Năm 2016. | Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh |
Cơ sở tri nhận nghĩa ẩn dụ "hạnh phúc" trong thành ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 11(241)2015. Trang: 86-88. Năm 2015. | Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh |
Basic features of conceptual metaphor in the cognitive linguistic view . | Bài báo | Tạp chí Khoa học công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 2(63). Trang: 162 - 166. Năm 2013. | Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh |
Những khó khăn trong triển khai xếp hạng trường đại học ở Việt Nam. | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Đánh giá - Xếp hạng các trường đại học và cao đẳng Việt Nam. Số: 1. Trang: 25 - 28. Năm 2010. | Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh |
Should Peer E-comments Replace Traditional Peer Comments?. | Article | International Journal of Instruction. No: Vol. 13 No. 1. Pages: 295-314. Year 2020. | Authors: Pham Vu Phi Ho Luong Thi Kim Phung, Tran Thi Thuy Oanh, Nguyen Quang Giao |
The Effects of the Process Approach on High School Students’ Writing Performances. | Article | International Journal of English Linguistics. No: Vol.10 No.2. Pages: 406-413. Year 2020. | Authors: Pham Vu Phi Ho, Nguyen Minh Thien, Tran Thi Thuy Oanh, Do Thi Phuong Trinh |
Characteristics of Conceptual Metaphor: A Case of Metaphorical Expressions Based on Human Senses in Vietnamese. | Article | International Journal of Language and Linguistics. No: 7(5). Pages: 248-252. Year 2019. | Authors: Tran Thi Thuy Oanh |
A Cognitive Study of Expressions Based on Hearing in English and Vietnamese. | Article | The Asian Conference on Language Learning 2018. No: ISSN: 2433-7544 (online), ISSN: 2433-7587 (print). Pages: 139-145. Year 2018. | Authors: Tran Thi Thuy Oanh |
A Study on using Cognitive - oriented method on Teaching English idioms as Conceptual Metaphors for Vietnamese learners. | Article | Proceedings of English language Innovation, Implementation, and Sustanability. No: 1. Pages: 252 - 260. Year 2015. | Authors: Trần Thị Thùy Oanh |
A Study on the Media to Express Interpersonal Meaning in English. | Article | Proceedings of The 7th International Conference on Educational Research: Challenging Education for Futture Change. No: ISBN: 978-616-223-442-2. Pages: 564-574. Year 2014. | Authors: Trần Thị Thùy Oanh |
Applying the cognitive linguistic view of metaphor on innovating the teaching of english for Vietnamese learners. | Presentations | Proceeding of the 7th International Conference on Educational Reform 2014. Pages: 179 - 190. Year 2014. | Authors: Trần thị Thùy Oanh |
Cơ chế tri nhận trong các diễn đạt ẩn dụ dựa trên các giác quan trong tiếng Việt. | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 10(290). Trang: 39-43. Năm 2019. | Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh |
A study on the semantic field of sight in English and Vietnamese under the view of cognitive linguistics. | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế "Ngôn ngữ học Việt Nam: 30 năm đổi mới và phát triển". Số: 1. Trang: 469 - 482. Năm 2017. | Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh |
Approaching and innovating the method of teaching and learning Vietnamese syntax under the light of Word Grammar. | Article | The International Journal of Educational Administration and Development. No: 3 (1), 2012 ISSN: 1906-7992. Pages: 86 - 91. Year 2012. | Authors: Trần Thị Thùy Oanh |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|---|
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2013 - 2014 | Năm: 2014. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2014 - 2015 | Năm: 2015. |
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo | Số: 5358/QĐ-BGDĐT. Năm: 2016. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2015 - 2016 | Năm: 2016. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2016-2017 | Năm: 2017. |
Chiến sĩ thi đua cấp Bộ | Năm: 2017. |
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT | Năm: 2018. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2017-2018 | Năm: 2018. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2018 - 2019 | Năm: 2019. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2019 - 2020 | Năm: 2020. |
Chiến sĩ thi đua cấp Bộ từ năm học 2017 - 2018 đến năm học 2019 - 2020 | Năm: 2021. |
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò