Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Ẩn dụ ý niệm của các giác quan và việc vận dụng vào dạy học tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ. Đề tài cấp Bộ 2020
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh của sinh viên khối không chuyên ngữ Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng hiện nay. Đề tài cấp cơ sở 2010
Nghiên cứu ngữ nghĩa của các động từ chỉ sự tri giác bằng giác quan trong tiếng Anh trên bình diện ngôn ngữ học tri nhận (đối chiếu tiếng Việt). Đề tài cấp ĐHĐN 2016
Khảo sát việc sử dụng các phương tiện biểu đạt nghĩa liên nhân trong tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở 2014

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Áp dụng quan điểm ngôn ngữ học tri nhận về các động từ tri giác trong dạy học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ. Bài báo Tạp chí Nhân lực Khoa học Xã hội. Số: 02(81). Trang: 35-37. Năm 2020. Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh
Động từ chỉ sự tri giác bằng giác quan trong tiếng Anh và tiếng Việt (dưới góc nhìn ngôn ngữ học tri nhận). Bài báo Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 11(253)-2016. Trang: 42-46. Năm 2016. Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh
Cơ sở tri nhận nghĩa ẩn dụ "hạnh phúc" trong thành ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Bài báo Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 11(241)2015. Trang: 86-88. Năm 2015. Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh
Basic features of conceptual metaphor in the cognitive linguistic view . Bài báo Tạp chí Khoa học công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 2(63). Trang: 162 - 166. Năm 2013. Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh
Những khó khăn trong triển khai xếp hạng trường đại học ở Việt Nam. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Đánh giá - Xếp hạng các trường đại học và cao đẳng Việt Nam. Số: 1. Trang: 25 - 28. Năm 2010. Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh
Should Peer E-comments Replace Traditional Peer Comments?. Article International Journal of Instruction. No: Vol. 13 No. 1. Pages: 295-314. Year 2020. Authors: Pham Vu Phi Ho Luong Thi Kim Phung, Tran Thi Thuy Oanh, Nguyen Quang Giao
The Effects of the Process Approach on High School Students’ Writing Performances. Article International Journal of English Linguistics. No: Vol.10 No.2. Pages: 406-413. Year 2020. Authors: Pham Vu Phi Ho, Nguyen Minh Thien, Tran Thi Thuy Oanh, Do Thi Phuong Trinh
Characteristics of Conceptual Metaphor: A Case of Metaphorical Expressions Based on Human Senses in Vietnamese. Article International Journal of Language and Linguistics. No: 7(5). Pages: 248-252. Year 2019. Authors: Tran Thi Thuy Oanh
A Cognitive Study of Expressions Based on Hearing in English and Vietnamese. Article The Asian Conference on Language Learning 2018. No: ISSN: 2433-7544 (online), ISSN: 2433-7587 (print). Pages: 139-145. Year 2018. Authors: Tran Thi Thuy Oanh
A Study on using Cognitive - oriented method on Teaching English idioms as Conceptual Metaphors for Vietnamese learners. Article Proceedings of English language Innovation, Implementation, and Sustanability. No: 1. Pages: 252 - 260. Year 2015. Authors: Trần Thị Thùy Oanh
A Study on the Media to Express Interpersonal Meaning in English. Article Proceedings of The 7th International Conference on Educational Research: Challenging Education for Futture Change. No: ISBN: 978-616-223-442-2. Pages: 564-574. Year 2014. Authors: Trần Thị Thùy Oanh
Applying the cognitive linguistic view of metaphor on innovating the teaching of english for Vietnamese learners. Presentations Proceeding of the 7th International Conference on Educational Reform 2014. Pages: 179 - 190. Year 2014. Authors: Trần thị Thùy Oanh
Cơ chế tri nhận trong các diễn đạt ẩn dụ dựa trên các giác quan trong tiếng Việt. Bài báo Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 10(290). Trang: 39-43. Năm 2019. Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh
A study on the semantic field of sight in English and Vietnamese under the view of cognitive linguistics. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế "Ngôn ngữ học Việt Nam: 30 năm đổi mới và phát triển". Số: 1. Trang: 469 - 482. Năm 2017. Tác giả: Trần Thị Thùy Oanh
Approaching and innovating the method of teaching and learning Vietnamese syntax under the light of Word Grammar. Article The International Journal of Educational Administration and Development. No: 3 (1), 2012 ISSN: 1906-7992. Pages: 86 - 91. Year 2012. Authors: Trần Thị Thùy Oanh

Tạp chí

Hình thức Năm
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2013 - 2014 Năm: 2014.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2014 - 2015 Năm: 2015.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Số: 5358/QĐ-BGDĐT. Năm: 2016.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2015 - 2016 Năm: 2016.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2016-2017 Năm: 2017.
Chiến sĩ thi đua cấp Bộ Năm: 2017.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Năm: 2018.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2017-2018 Năm: 2018.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2018 - 2019 Năm: 2019.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2019 - 2020 Năm: 2020.
Chiến sĩ thi đua cấp Bộ từ năm học 2017 - 2018 đến năm học 2019 - 2020 Năm: 2021.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò