Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
1994 - nay
làm giảng viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà nẵng
9/1995 - 9/1996
học Cao học Quản trị kinh doanh thực hành của Đại học Nantes tổ chức tại Đại học Đà nẵng, do FNEGE tài trợ
10/1996 - 3/1997
thực tập tại Cộng Hòa Pháp
1998 - 2001
học cao học Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà nẵng
-
-
-

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Tác động của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu (2008-2009) đến chuỗi giá trị may toàn cầu và một số đề xuất đối với các doanh nghiệp may Việt nam. Đề tài cấp ĐHĐN 2012
- Hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn vùng kinh tế động lực miền Trung- Thực trạng và giải pháp. Đề tài cấp cơ sở 2003
- Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn Đà Nẵng. Đề tài cấp Bộ 2002

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 đến ngành may: cách tiếp cận từ tham gia vào chuỗi giá trị may toàn cầu. Bài báo Tạp chí Công Thương. Số: 10 tháng 5 2020. Trang: 130-137. Năm 2020. Tác giả: Vo Thi Quynh Nga
Bàn về nâng cấp chuỗi giá trị của các doanh nghiệp may vùng kinh tế trọng điểm Trung bộ. Bài báo Tạp chí Kinh tế & Phát triển. Số: 201 tháng 03/2014. Trang: 30-37. Năm 2014. Tác giả: Đoàn Gia Dũng Võ Thị Quỳnh Nga
Thiết kế mô hình ứng dụng đánh giá năng lực cạnh tranh của các DN may vùng kinh tế trọng điểm Trung bộ. Bài báo Tạp chí Kinh tế & Phát triển. Số: số 198 tháng 12/2013. Trang: 60-70. Năm 2013. Tác giả: Võ Thị Quỳnh NgaNguyễn Trường Sơn
Ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2009 đến chuỗi giá trị may toàn cầu. Bài báo Tạp chí: Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Đà nẵng. Số: T4 (65). Trang: 79-86. Năm 2013. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga
Giá ẩn và khả năng áp dụng trong kinh doanh dịch vụ ăn uống. Bài báo Tạp chí Kinh tế & Phát triển. Số: 137. Trang: 24-26. Năm 2008. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga
Hành vi của khách hàng ngân hàng-Một số điểm đặc thù. Bài báo Tạp chí Kinh tế & Phát triển. Số: 105. Trang: 21-25. Năm 2006. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga
Community-based tourism and destination attractiveness: from theory to practice. Article Journal of Tourism, Hospitality and Sports. No: Vol 49. Pages: 24-36. Year 2020. Authors: Võ Thị Quỳnh Nga
The effect of social media communication on brand equity through Facebook: evidence from CGV Cinemas, Vietnam. Article International Journal of Electronic Customer Relationship Management. No: 12(2). Pages: 143-166. Year 2019. Authors: Tran Trung Vinh, Trần Thi Kim Phuong, Vo Thi Quynh Nga, Nguyễn Phúc Nguyen
Customer-Based Brand Equity And Its Application To Destination: A Case Of Domestic Tourists In Danang City, Vietnam. Article Australian Journal of Basic and Applied Sciences. No: 9 (23) July 2015. Pages: 275-281. Year 2015. Authors: Trần Trung VinhVõ Thị Quỳnh NgaĐoàn Thị Hoài ThanhCao Trí Dũng
The relationship between components of customer-based brand for destination: conceptual framework and preliminary testing for scales. Article SouthEst Asia Journal of Contemporary Business, Economics and Law. No: Vol 7 Issue 2. Pages: 47-53. Year 2015. Authors: Trần Trung VinhVõ Thị Quỳnh Nga
LITERATURE REVIEW OF THE RELATIONSHIPS BETWEEN COMPONENTS OF CUSTOMER-BASED BRAND EQUITY FOR DESTINATION. Presentations Proceeding - Kuala Lumpur International Business, Economics and Law Conference 7. Pages: 133-140. Year 2015. Authors: Trần Trung VinhVõ Thị Quỳnh Nga
Năng lực cạnh tranh trên phương diện tài chính của các DN may vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và vai trò của hệ thống ngân hàng. Bài báo Tạp chí Khoa học Công nghệ Đại học Đà nẵng. Số: số tháng 7 (68). Trang: 134-141. Năm 2013. Tác giả: Võ Thị Quỳnh Nga
Bàn về nâng cấp chuỗi giá trị của các doanh nghiệp may vùng kinh tế trọng điểm Trung bộ. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quản trị-CMS, trường Đại học Kinh tế. Trang: 84-92. Năm 2013. Tác giả: Đoàn Gia Dũng Võ Thị Quỳnh Nga
Designing the explanatory model for competitiveness of apparel firms in the Key Economic Region of Centreal - Vietnam . Article South East Asi a Journal of Contemporary Business, Economics and Law. No: Vol. 4 , Issue 2 (June/2014). Pages: 1-9. Year 2014. Authors: Nguyễn Trường SơnVõ Thị Quỳnh Nga

Tạp chí

Hình thức Năm
Giấy chứng nhận Năm: 1998.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò