Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
11 - 2008
đến tháng 11/2014 giảng viên khoa tiếng Anh chuyên ngành, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
11/2014 - 12/2016
trưởng Bộ môn tiếng Anh du lịch Khoa tiếng Anh chuyên ngành, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
1/2017 - nay
NCS tại đại học Wollongong, Australia

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Thái độ sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Bách Khoa về bài kiểm tra kết thúc học phần. Đề tài cấp cơ sở 2013

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI HỌC VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ THEO ĐỊNH HƯỚNG VIỆC HỌC QUA DỰ ÁN NHÓM. Bài báo Tạp chí Khoa học Công nghệ - ĐHĐN. Số: 44(125).2018. Trang: 6-10. Năm 2018. Tác giả: Đinh Thanh Liêm
IMPROVING STRUCTURES OF STUDENTS’ ARGUMENTATIVE ESSAYS THROUGH GENRE PEDAGOGY. Bài báo Tạp chí Khoa học Công nghệ - ĐHĐN. Số: 6(127).2018. Trang: 59-63. Năm 2018. Tác giả: Đinh Thanh Liêm
Thái độ sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng về bài thi kết thúc học phần. Bài báo Tạp chí khoa học công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 4(77).2014. Trang: 21. Năm 2014. Tác giả: Đinh Thanh Liêm
Khảo sát sự thể hiện hai phụ âm tiếng Anh [t] và [θ] của học sinh khối 11 tại các trường THPT tại thành phố Đà Nẵng. Bài báo Kỷ yếu sinh viên Đại học Đà Nẵng. Số: 156. Trang: 112-118. Năm 2008. Tác giả: Đinh Thanh Liêm
Attitudes expressed in EFL Vietnamese university students’ argumentative writing: challenges and developments from an APPRAISAL perspective. Presentations Báo cáo tại hội nghị Australian Applied Linguistics Association. Year 2019. Authors: Đinh Thanh Liêm
Attitudes expressed in EFL Vietnamese university students’ argumentative writing: challenges from an APPRAISAL perspective. Presentations Báo cáo tại Australian Systemic Functional Linguistics Association. Year 2019. Authors: Đinh Thanh Liêm
Reading-to-Learn: lessons learned from EFL classrooms in Indonesia and Vietnam. Presentations Báo cáo tại hội nghị Australian Applied Linguistics Association. Year 2018. Authors: Đinh Thanh Liêm; Ika Damayanti
The challenges of Vietnamese university students in the construction of evaluative meanings. Presentations Báo cáo tại hội nghị Australian Applied Linguistics Association. Year 2018. Authors: Đinh Thanh Liêm

Tạp chí

Hình thức Năm
Có báo cáo khoa học đạt giải Nhì tại hội nghị sinh viên NCKH lần thứ 6 - ĐHĐN Năm: 2008.
Học bổng chính phủ Úc - ADS Năm: 2011.
Giấy khen của trưởng Khoa cho sinh viên thạc sĩ có thành tích học tập tốt Năm: 2011, 2012.
Giấy khen tham gia hướng dẫn hỗ trợ sinh viên Năm: 2012.
Giấy khen hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2013-2014 Năm: 2014.
Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014-2015 Năm: 2015.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2018-2019 Năm: 2018.
Học bổng tham dự và báo cáo tại hội nghị ngôn ngữ học ứng dụng Úc Năm: 2019.
Giải khuyến khích kì thi học sinh giỏi giải Toán trên máy tính CASIO Năm: 2003.
Giấy khen của hiệu trưởng dành cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi Năm: 2008.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò