Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
2015 - nay
Giảng viên tại Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.
2010 - 2015
Giảng viên tại Khoa Thương mại, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Nghiên cứu thực tiễn về thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm có đạo đức: Trường hợp mỹ phẩm (sữa rửa mặt) cho phụ nữ. Đề tài cấp cơ sở 2014

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh đến lòng trung thành khách hàng trong ngành khách sạn ở Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học Thương mại. Số: 149. Trang: 63-75. Năm 2021. Tác giả: Ngô Thị Khuê Thư, Trương Bá Thanh, Trần Triệu Khải
Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu trong kinh doanh bán lẻ thời trang. Bài báo Tạp chí Phát triển Kinh tế. Số: 27(3). Trang: 80-97. Năm 2016. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương & Ngô Thị Hồng & Trần Triệu Khải
Một số yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng có đạo đức: Trường hợp sản phẩm kem dưỡng da tại thị trường Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp. Số: 23. Trang: NA. Năm 2016. Tác giả: Hà Nguyễn Phương Linh & Trần Triệu Khải
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh: Trường hợp sinh viên Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học Đại học Huế, Kinh tế và Phát triển. Số: 109(10). Trang: 151-161. Năm 2015. Tác giả: Trần Triệu Khải
Ảnh hưởng của truyền thông marketing xã hội: Góc nhìn từ lý thuyết marketing quan hệ. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Số: 3(1). Trang: 86-99. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn Trần Mỹ Nga & Trần Triệu Khải
Sản phẩm đạo đức: Tổng hợp lý thuyết và nghiên cứu sơ bộ. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Số: 3(7). Trang: 120-131. Năm 2014. Tác giả: Trần Triệu Khải
Sự ưa thích của người tiêu dùng đối với sản phẩm đạo đức: Trường hợp sữa rửa mặt phụ nữ. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quản trị và Kinh doanh (COMB) 2014. Trang: 267-277. Năm 2014. Tác giả: Trần Triệu Khải
Nhận thức về kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành Quản trị marketing tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 40(2). Trang: 165-175. Năm 2010. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương, Trần Triệu Khải
To disclose or to falsify: The effects of cognitive trust and affective trust on customer cooperation in contact tracing. Article International Journal of Hospitality Management. No: 94. Pages: 102867. Year 2021. Authors: Shijiao Joseph Chen, Donia Waseem, Zhenhua Raymond Xia, Khai Trieu Tran, Yi Li, Jun Yao
Students’ perceptions of barriers to moderate drinking: A comparison between a wet and a dry drinking culture. Article Journal of Social Marketing. No: 10(1). Pages: 105-124. Year 2020. Authors: Khai Trieu Tran, Kirsten Robertson, & Maree Thyne
Facilitators of students’ moderate drinking in a wet versus dry drinking culture. Article Journal of Nonprofit and Public Sector Marketing. No: Doi: 10.1080/10495142.2019.1707742. Pages: Doi: 10.1080/10495142.2019.1707742. Year 2020. Authors: Khai Trieu Tran, Kirsten Robertson, and Maree Thyne
Factors associated with intention to moderate drinking among student drinkers. Article Social Marketing Quarterly. No: 25(4). Pages: 327-346. Year 2019. Authors: Khai Trieu Tran, Kirsten Robertson, and Maree Thyne
Cultural differences in students’ perceived barriers to low-risk drinking: A comparison between New Zealand and Vietnam. Presentations Proceedings of International Social Marketing Conference, July 2018, Singapore, Singapore. Pages: NA. Year 2018. Authors: Khai Trieu Tran, Kirsten Robertson, and Maree Thyne
Does reversing heavy drinking encourage moderate drinking?. Presentations Proceedings of Australian and New Zealand Marketing Academy Conference (ANZMAC), December 2018, Adelaide, Australia. Pages: NA. Year 2018. Authors: Khai Trieu Tran, Kirsten Robertson, and Maree Thyne
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên Đà Nẵng. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quản trị và Kinh doanh (COMB) 2013. Trang: 125-135. Năm 2013. Tác giả: Trần Triệu Khải
Phân đoạn thị trường tiêu dùng xanh: Trường hợp sinh viên Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 40(4). Trang: 39-51. Năm 2013. Tác giả: Trần Triệu Khải
Who are more responding to marketing on social media? A motivation–based segmentation of Facebook users in Vietnam. Presentations Proceedings of International Conference on Marketing in the Connected Age, October 2018, Danang, Vietnam. Pages: NA. Year 2018. Authors: Khai Trieu Tran, and Quyen Thi Phu Phan

Tạp chí

Hình thức Năm
Endeavour Postgraduate Scholarship Năm: 2010.
New Zealand International Doctoral Research Scholarship Năm: 2015.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò