Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Phát triển thương hiệu thành phố Đà Nẵng đối với các nhà đầu tư thông qua chỉ số năng lực cạnh tranh cấp Tỉnh PCI. Đề tài cấp Bộ 2018
Lê Văn Huy (2010), ‘’Thiết lập chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) trong lĩnh vực ngân hàng: Nghiên cứu thực tiễn tại Thành phố Đà Nẵng‘’, Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ, Mã số B2008-ĐN04-31, tháng 03. Đề tài cấp Bộ 2010
Lê Văn Huy (2009), ‘’Đánh giá hiệu quả đầu tư trong các ngành kinh tế của Thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2001-2006‘’, Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ, Mã số B2006-ĐN04-07, tháng 03. Đề tài cấp Bộ 2009
Nghiên cứu thực tiễn hình ảnh Thành phố Đà Nẵng. Đề tài cấp ĐHĐN 2012

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Định vị thuộc tính địa phương dựa trên chỉ số thành phần của chỉ số năng lực cạnh tranh cấp Tỉnh (PCI): Hàm ý đối với Thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Kinh tế và Quản lý. Số: 25. Trang: 35-41. Năm 2018. Tác giả: Lê Văn Huy
Xây dựng thương hiệu thành phố Đà Nẵng đối với các nhà đầu tư dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Bài báo Tạp chí Khoa học kinh tế. Số: 6(04). Trang: 1-8. Năm 2018. Tác giả: Lê Văn Huy; Trương Thị Vân Anh
Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và dự định mua; Trường hợp thương hiệu Heneiken tại thị trường Việt Nam. Bài báo Tạp chí Kinh tế và Phát triển. Số: 237. Trang: 83-94. Năm 2017. Tác giả: Trần Trung Vinh, Lê Văn Huy, Trần Thị Kim Phượng
Đánh giá ảnh hưởng giữa sự sẵn sàng công nghệ đến giá trị cảm nhận và sự hài lòng củakhách hàng tại các khách sạn cao cấp ở Khánh Hòa. Bài báo Tạp chí Kinh tế và Phát triển. Số: 240(II). Trang: 51-60. Năm 2017. Tác giả: Phạm Thị Hoàn Nguyên, Lê Văn Huy, Nguyễn Thị Kim Anh
Ảnh hưởng của sự sẵn sàng công nghệ đến sự chấp nhận công nghệ và sự hài lòng của khách hàng tại các khách sạn cao cấp ở Khánh Hòa. Bài báo Tạp chí Kinh tế và Quản lý. Số: 24. Trang: 37-43. Năm 2017. Tác giả: Phạm Thị Hoàn Nguyên, Lê Văn Huy, Nguyễn Thị Kinh Anh
Khám phá các thành phần tạo nên chất lượng dịch vụ website trong lĩnh vực khách sạn. Bài báo Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN. Số: Số 8(117).2017. Trang: 98. Năm 2017. Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Factors Affecting Investment in Service and Manufacturing Sectors of Phú Yen Province (Các nhân tố tác động đến thu hút vốn đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp - dịch vụ tại Tỉnh Phú Yên). Bài báo Economic Development (Tạp chí Phát triển kinh tế). Số: 205. Trang: 43-51. Năm 2011. Tác giả: Lê Văn Huy, Trần Thị Hân
Phát triển ngân hàng xanh thông qua ngân hàng trực tuyến: mối quan hệ giữa chất lượng Website, sự trở lại khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng điện tử (E-CRM) . Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quản trị và kinh doanh. Trang: 477-486. Năm 2015. Tác giả: Lê Văn Huy, Phạm Đình Tuyến
Tầm quan trọng của website khách sạn trong mô trường kinh doanh cạnh tranh. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quản trị và Kinh doanh. Số: ISBN 978-604-84-1850-2. Trang: 262-272. Năm 2016. Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Mối quan hệ giữa chất lượng Website, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng . Bài báo Tạp chí Phát triển kinh tế - ĐH Kinh tế TP HCM. Số: 5. Trang: 97-116. Năm 2015. Tác giả: Phạm Đình Tuyến, Lê Văn Huy
Mối quan hệ giữa chất lượng website, sự trở lại khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng điện tử (e-crm) trong hệ thống ngân hàng Việt Nam . Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 3. Trang: 63-72. Năm 2015. Tác giả: Lê Văn Huy, Phạm Đình Tuyến
Đo lường chất lượng dịch vụ truyền hình và chỉ số hài lòng đối với Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Nam. Bài báo Tạp chí Kinh tế phát triển. Số: 283. Trang: 85-104. Năm 2014. Tác giả: Lê Văn Huy, Trần Thị Việt Hà
Đo lường chỉ số hài lòng khách hàng và các yếu tố ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông di động: Minh họa thực tiễn tại các Tỉnh Miền Trung. Bài báo Tạp chí Kinh tế và Phát triển. Số: 200(II). Trang: 86-96. Năm 2014. Tác giả: Tôn Đức Sáu, Lê Văn Huy
Nghiên cứu mối quan hệ giữa định hướng thị trường và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 12 (61). Trang: 120-128. Năm 2013. Tác giả: Đoàn Thanh, Trương Bá Thanh, Lê Văn Huy
Chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực y tế: Nghiên cứu thực tiễn tại Bệnh viện Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 11(72). Trang: 37-43. Năm 2013. Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Đăng Quang
Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp thành phố Hội An, Việt Nam. Bài báo Tạp chí Kinh tế và Phát triển. Số: 249. Trang: 61-71. Năm 2018. Tác giả: Trần Trung Vĩnh; Lê Văn Huy; Lê Thị Bích Trâm; Trần Thị Kim Phượng
Đo lường chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Đà Nẵng. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia Thống kê và Tin học ứng dụng. Số: ISBN 978-604-84-1862-5. Trang: 274-281. Năm 2016. Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Đăng Quang
Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và ý định quay lại của khách nội địa. Bài báo Tạp chí Khoa học và công nghệ - ĐH Đà Nẵng. Số: 14(4.1). Trang: 14-18. Năm 2021. Tác giả: Nguyễn Tiến Thành; Lê Văn Huy
Marketing thương hiệu Đà Nẵng qua chỉ số năng lực cạnh tranh cấp Tỉnh. Bài báo Sinh hoạt lý luận. Số: 2 (105). Trang: 60-67. Năm 2011. Tác giả: Lê Văn Huy
Giải pháp truyền thông marketing cho Khu du lịch sinh thái Măng Đen, Tỉnh Kontum. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia Phát triển kinh tế - xã hội vùng Tây Nguyên. Số: ISBN 978-60-2479-8. Trang: 741-748. Năm 2016. Tác giả: Lê Văn Huy, Lê Đức Tín
Thang đo chất lượng dịch vụ bệnh viện. Bài báo Tạp chí Phát triển kinh tế. Số: 278. Trang: 50-64. Năm 2013. Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Đăng Quang
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng. Bài báo Tạp chí Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Số: 7. Trang: 10-17. Năm 2012. Tác giả: Lê Thế Giới, Lê Văn Huy
Xây dựng phương pháp xếp hạng website dựa trên chỉ số hài lòng khách hàng trực tuyến - Cách tiếp cận đánh giá trang web theo quan điểm khách hàng. Tham luận Hội thảo khoa học Phát triển kinh tế - xã hội Miền Trung và Tây Nguyên gắn với yêu cầu tái cơ cấu kinh tế. Trang: 356-364. Năm 2012. Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Thị Hoài Ân
Chiến lược truyền thông du lịch Kon Tum. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quản trị và kinh doanh. Trang: 166-176. Năm 2012. Tác giả: Lê Văn Huy, Trần Văn Lực
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với khách sạn 4-5 sao - Nghiên cứu thực tiễn tại Green Plaza - Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Phát triển kinh tế. Số: 258. Trang: 52-63. Năm 2012. Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Duy Quang
Các nhân tố tác động đến thu hút vốn đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp - dịch vụ tại Tỉnh Phú Yên. Tham luận Ban Điều phối Vùng các Tỉnh Duyên hải Miền Trung. Trang: 1185-196. Năm 2012. Tác giả: Trương Bá Thanh, Lê Văn Huy, Trần Thị Hân
Sự thỏa mãn của nhân viên đối với tổ chức: Nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Đức Nhân - Kontum. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 2(51). Trang: 146-153. Năm 2012. Tác giả: Nguyễn Việt Tuấn, Lê Văn Huy
Sự tác động của đặc điểm tổ chức và người lãnh đạo đến mức độ ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 8(49). Trang: 124-135. Năm 2011. Tác giả: Lê Văn Huy
Giá trị thương hiệu và ảnh hưởng của nói đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu APPLE tại thị trường điện thoại thông minh Việt Nam. Bài báo Tạp chí Kinh tế và Phát triển. Số: 223. Trang: 51-60. Năm 2016. Tác giả: Trần Trung Vinh, Lê Văn Huy
An sinh xã hội cho người dân tái định cư trên địa bàn khu kinh tế Dung Quất: Cách tiếp cận về tạo việc làm. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 6(47). Trang: 162-170. Năm 2011. Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Lan, Lê Văn Huy
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận sử dụng chuyển tiền điện tử qua điện thoại di động tại Việt Nam. Bài báo Tạp chí Ngân hàng. Số: 17. Trang: 47-55. Năm 2011. Tác giả: Lê Văn Huy, Trần Nguyễn Phương Minh
Nghiên cứu thực nghiệm mô hình trải nghiệm mua sắm giải trí tại các siêu thị. Bài báo Tạp chí Phát triển kinh tế. Số: 252. Trang: 36-43. Năm 2011. Tác giả: Lê Văn Huy
Các nhân tố tác động đến ý định và quyết định sử dụng dịch vụ đa phương tiện 3G trên điện thoại di động. Bài báo Tạp chí Khoa học Công nghệ - ĐH Đà Nẵng. Số: 5 (46). Trang: 153-162. Năm 2011. Tác giả: Lê Văn Huy, Bùi Cao Nhẫn
An sinh xã hội cho người dân tái định cư trên địa bàn khu kinh tế Dung Quất. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo khoa học Phát triển nhanh và bền vững Kinh tế - xã hội khu vực Duyên hải Miền Trung và Tây Nguyên. Trang: 349-358. Năm 2011. Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Thị Mỹ Lan
Mối quan hệ giữa chất lượng website và sự hài lòng của khách hàng trực tuyến: Trường hợp khách sạn 4-5 sao tại Thành phố Hội An - Quảng Nam. Bài báo Tạp chí Phát triển kinh tế. Số: 273. Trang: 39-50. Năm 2013. Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Thị Hoài Ân
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công Nghệ - ĐH Đà Nẵng. Số: 3(52). Trang: 99-106. Năm 2012. Tác giả: Lê Văn Huy, Trần Thị Cẩm Hải
Định vị và marketing thương hiệu địa phương với các nhà đầu tư: Nghiên cứu dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) các tỉnh Duyên hải Miền Trung. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Xúc tiến đầu tưu Vùng Duyên hải Miền Trung. Trang: 207-218. Năm 2013. Tác giả: Lê Văn Huy
Giải pháp truyền thông du lịch tỉnh Kontum. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế. Số: 1(01). Trang: 40-49. Năm 2013. Tác giả: Lê Văn Huy, Trần Văn Lực
Những nhân tố tác động đến truyền miệng: Nghiên cứu thực tiễn đối với sản phẩm dưỡng da của Oriflame. Bài báo Tạp chí Khoa học công nghệ - ĐH Đà Nẵng. Số: 1 (42). Trang: 140-150. Năm 2011. Tác giả: Lê Văn Huy, Hồng Thị Như Quỳnh
Sự hài lòng đối với công việc của giảng viên: Tiếp cận hành vi quản trị. Bài báo Tạp chí Khoa học - Đại học Huế. Số: 66, 3. Trang: 161-172. Năm 2011. Tác giả: Nguyễn Văn Thuận, Nguyễn Văn Ngọc, Lê Văn Huy
Ứng dụng tin học trong lập kế hoạch sản xuất tại các nhà máy đóng giày. Bài báo Tạp chí khoa học công nghệ Đại Học Đà Nẵng. Năm 1998. Tác giả: Lê Văn Huy
Định vị thương hiệu địa phương của các tỉnh, thành trọng điểm miền Trung dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Bài báo Tạp chí Kinh tế và Phát triển. Số: 153. Trang: 44-48. Năm 2010. Tác giả: Lê Văn Huy
Nghiên cứu lý thuyết những nhân tố tác động đến thu hút vốn đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp - dịch vụ tại một địa phương: Trường hợp tại tỉnh Phú Yên. Bài báo Tạp chí Ngân hàng. Số: 16. Trang: 43-48. Năm 2010. Tác giả: Lê Văn Huy, Trần Thị Hân
Nghiên cứu hành vi khách du lịch Thái Lan đến Đà Nẵng và đề xuất đối với xây dựng chính sách thu hút khách. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 1 (36). Trang: 121-130. Năm 2010. Tác giả: Lê Văn Huy, Hà Quang Thơ
’Liên kết phát triển kinh tế dựa trên việc phát triển ngân hàng điện tử : Cách tiếp cận từ mô hình chấp nhận công nghệ (TAM). Tham luận Hội thảo khoa học cấp bộ Liên kết kinh tế trên địa bàn Miền Trung - Tây Nguyên, tháng 04. Trang: 295-306. Năm 2009. Tác giả: Lê Văn Huy, Trương Thị Vân Anh
Xây dựng cơ sở lý thuyết phân tích khả năng liên kết nội bộ ngành kinh tế: Cách tiếp cận về chỉ tiêu tài chính. Tham luận Hội thảo khoa học cấp bộ Liên kết kinh tế trên địa bàn Miền Trung - Tây Nguyên, tháng 04. Trang: 325-334. Năm 2009. Tác giả: Trương Bá Thanh, Nguyễn Mạnh Toàn, Lê Văn Huy
Định vị thương hiệu địa phương của các tỉnh, thành trọng điểm miền Trung dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Tham luận Hội thảo khoa học cấp bộ Liên kết kinh tế trên địa bàn Miền Trung - Tây Nguyên, tháng 04. Trang: 65-74. Năm 2009. Tác giả: Lê Văn Huy
Nghiên cứu định lượng hành vi khách quốc tế tại Đà Nẵng và gợi ý cho liên kết phát triển du lịch Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam. Tham luận Hội thảo khoa học cấp bộ Liên kết kinh tế trên địa bàn Miền Trung - Tây Nguyên, tháng 04. Trang: 229-238. Năm 2009. Tác giả: Trương Bá Thanh, Lê Văn Huy, Hà Quang Thơ
Sử dụng chỉ số quyền năng để tính chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Bài báo Tạp chí Ngân hàng. Số: 13. Trang: 45-49. Năm 2009. Tác giả: Trương Bá Thanh, Lê Văn Huy
Đánh giá tổng thể chỉ tiêu tài chính trong phân loại tài chính doanh nghiệp. Bài báo Tạp chí Ngân hàng. Số: 10. Trang: 34-40. Năm 2009. Tác giả: Trương Bá Thanh, Nguyễn Mạnh Toàn, Lê Văn Huy
Sự hài lòng khách du lịch Quốc tế tại Đà Nẵng và một số hàm ý về chính sách thu hút khách. Bài báo Tạp chí Kinh tế và Phát triển. Số: 144. Trang: 87-91. Năm 2009. Tác giả: Trương Bá Thanh, Lê Văn Huy
Trình tự ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ ngân hàng: Phương pháp đo lường và thiết lập chỉ số. Bài báo Tạp chí Tài chính. Số: 5. Trang: 40-44. Năm 2009. Tác giả: Lê Văn Huy, Phạm Thị Thanh Thảo
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm tự nguyện xe ô tô. Bài báo Tạp chí Phát triển kinh tế. Số: 240. Trang: 25-31. Năm 2010. Tác giả: Lê Văn Huy, Lê Thị Hương Giang
Phương pháp đo lường Chất lượng dịch vụ trong lĩnh lực ngân hàng: Nghiên cứu lý thuyết. Bài báo Tạp chí Ngân hàng. Số: 6. Trang: 23 – 30. Năm 2008. Tác giả: Lê Văn Huy, Phạm Thị Thanh Thảo
Mô hình nghiên cứu chấp nhập e-banking tại Việt Nam. Bài báo Tạp chí Nghiên cứu kinh tế. Số: 362. Trang: 40-47. Năm 2008. Tác giả: Lê Văn Huy, Trương Thị Vân Anh
Khảo sát ý kiến sinh viên nhằm nâng cao và đảm bảo chất lượng đào tạo. Bài báo Báo cáo toàn văn Hội thảo Khoa học Kiểm định, đánh giá và quản lư chất lượng đào tạo đại học, Đại học Quốc gia Hà Nội. Trang: 148-163. Năm 2008. Tác giả: Lê Văn Huy
Khảo sát ý kiến sinh viên nhằm nâng cao và đảm bảo chất lượng đào tạo. Tham luận Báo cáo toàn văn Hội thảo Khoa học Kiểm định, đánh giá và quản lư chất lượng đào tạo đại học, Đại học Quốc gia Hà Nội. Trang: 148-163. Năm 2008. Tác giả: Lê Văn Huy
Hợp nhất đo lường và thiết lập chỉ số ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ: Nghiên cứu minh họa trong lĩnh vực ngân hàng. Bài báo Tạp chí Ngân hàng. Số: 23. Trang: 18 – 23. Năm 2008. Tác giả: Lê Văn Huy, Phạm Thị Thanh Thảo
Nghiên cứu phương pháp định vị dịch vụ thẻ ngân hàng thông qua biểu đồ nhập thức (Perceptual Map) và lược đồ Radar về giá trị thỏa mãn khách hàng. Bài báo Tạp chí ngân hàng. Số: 05. Trang: 7-12. Năm 2007. Tác giả: Lê Thế Giới, Lê Văn Huy
Mô hình hội nhập thương mại điện tử tại các doanh nghiệp Việt Nam: Một nghiên cứu mô hình lí thuyết. Bài báo Tạp chí Khoa học công nghệ - ĐH Đà Nẵng. Số: 1 (18). Trang: 72-77. Năm 2007. Tác giả: Lê Văn Huy
Xây dựng mô hình lý thuyết và phương pháp đo lường về Chỉ số hài lòng khách hàng ở Việt Nam. Bài báo Tạp chí Ngân hàng. Số: 12. Trang: 5-10. Năm 2007. Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Thị Hà My
Hoạt động nghiên cứu khoa học Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trước yêu cầu kiểm định chất lượng giáo dục. Bài báo Hội thảo - Tập huấn đổi mới quản lư hoạt động Khoa học công nghệ nhằm phục vụ công tác kiểm định chất lượng giáo dục Đại học tại Đại học Đà Nẵng. Trang: 92-95. Năm 2007. Tác giả: Ngô Hà Tấn, Lê Văn Huy
Sử dụng chỉ số hài lòng của khách hàng (customer satisfaction index – CSI) trong hoạch định chiến lược kinh doanh ngân hàng: Cách tiếp cận mô hình lý thuyết. Bài báo Tạp chí Khoa học công nghệ - ĐH Đà Nẵng. Số: 2 (19). Trang: 51-56. Năm 2007. Tác giả: Lê Văn Huy
Định vị thương hiệu: Cách tiếp cận MDS (MultiDimensional Scaling). Bài báo Tạp chí Phát triển kinh tế. Số: 185. Trang: 2-5. Năm 2006. Tác giả: Lê Thế Giới, Lê Văn Huy
Những nhân tố tác động đến dự định và quyết định sử dụng thẻ ATM tại Việt Nam. Bài báo Tạp chí Ngân hàng. Số: 3. Trang: 14-20. Năm 2006. Tác giả: Lê Thế Giới, Lê Văn Huy
Mô hình các nhân tố tác động đến hội nhập công nghệ mới tại các doanh nghiệp tại Việt Nam - Ứng dụng trong lĩnh vực hội nhập Internet. Bài báo Tạp chí Khoa học công nghệ - ĐH Đà Nẵng. Số: 5 (17). Trang: 50-56. Năm 2006. Tác giả: Lê Thế Giới, Lê Văn Huy
Định vị thương hiệu: Cách tiếp cận MDS (MultiDimensional Scaling). Tham luận Hội thảo khoa học về Kinh tế miền Trung Việt Nam: Tiềm năng và Triển vọng, Đại học Đà Nẵng, tháng 09. Trang: 255-263. Năm 2005. Tác giả: Lê Thế Giới, Lê Văn Huy
Phân tích sự khác biệt của chất lượng điều hành kinh kế: Cách tiếp cận dựa trên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Bài báo Hội nghị khoa học Liên kết kinh tế ‘’Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung’’. Trang: 79-87. Năm 2008. Tác giả: Trương Bá Thanh, Nguyễn Mạnh Toàn, Lê Văn Huy
Thông tin truyền miệng trong kinh doanh chứng khóan: Cách tiếp cận theo tiến trình ra quyết định. Bài báo Tạp chí Ngân hàng. Số: 2+3. Trang: 104-110. Năm 2010. Tác giả: Lê Văn Huy, Trương Mỹ Vân
Nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Thành phố Đà Nẵng: Góc nhìn từ cộng đồng doanh nhân. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo khoa học - 35 phát triển và hội nhập Trường ĐH Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Trang: 68-75. Năm 2010. Tác giả: Lê Văn Hiểu, Lê Văn Huy
Phân tích mức độ hội nhập thương mại điện tử ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam: Cách tiếp cận lí thuyết và thực tiễn. Bài báo Báo cáo toàn văn Hội thảo quốc tế về nâng cao khả năng cạnh tranh doanh nghiệp vừa và nhỏ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, TP Hồ Chí Minh, tháng 12. Trang: 193-207. Năm 2005. Tác giả: Lê Văn Huy
Nhân tố tác động đến hội nhập thương mại điện tử trong các doanh nghiệp Việt Nam: Một nghiên cứu thực tiễn. Bài báo Tạp chí nghiên cứu kinh tế - Viện Nghiên cứu kinh tế. Số: 323. Trang: 72-78. Năm 2005. Tác giả: Lê Văn Huy
Development and validation of a scale measuring hotel website service quality (HWebSQ) . Article Tourism Management Perspectives. No: https://doi.org/10.1016/j.tmp.2020.100697. Pages: 00-00. Year 2020. Authors: Van Huy Le; Huu Thai Thinh Nguyen; Ninh Nguyen; Simon Pervan
Online Book Shopping in Vietnam: The Impact of the COVID‑19 Pandemic Situation. Article Publishing Research Quarterly. No: https://doi.org/10.1007/s12109-020-09732-2. Pages: 00-00. Year 2020. Authors: Hoang Viet Nguyen; Hiep Xuan Tran; Le Van Huy; Xuan Nhi Nguyen; Minh Thanh Do; Ninh Nguyen
The Role of Social Media in the Purchase of Books: Empirical Evidence from Vietnam’s Publishing Industry . Article Publishing Research Quarterly. No: 35. Pages: 704–709. Year 2019. Authors: Hoang Viet Nguyen; Le Van Huy; The Ninh Nguyen; Van Son Dinh;Viet Thao Tran1
Effective Segmentation of Organic Food Consumers in Vietnam Using Food-Related Lifestyles https://doi.org/10.3390/su11051237. Article Sustainability (ISI, SCIE). No: 11(5), 1237. Pages: 1-16. Year 2019. Authors: Le Van Huy; Mai Thi Thao Chi; Antonio Lobo; Ninh Nguyen; Phan Hoang Long
Technology readiness and satisfaction in Vietnam's luxury hotel. Article International Journal Management and Decision Making (ESCI, SCOPUS). No: Vol. 18, No. 2. Pages: 183-208. Year 2019. Authors: Le Van Huy; Pham Thi Hoan Nguyen; Pham Long; Ronald Berry
Evaluating the Attributes of Online Bookstores: Empirical Evidence from Young Consumers in Vietnam. Article Publishing Research Quarterly (SCOPUS). No: Published online. Pages: 1-6. Year 2019. Authors: Hoang Viet Nguyen; Le Van Huy; Xuan Nhi Nguyen; Viet Thao Tran; Ninh Nguyen
Customer Trust and Purchase Intention: How Do Primary Website Service Quality Dimensions Matter in the Context of Luxury Hotels in Vietnam (DOI: 10.4018/IJESMA.2019010101). Article International Journal of E-Services and Mobile Applications (SCOPUS). No: 11 (1). Pages: 1-23. Year 2019. Authors: Le Van Huy; Nguyen Huu Thai Thinh; Long Pham; Cindy Strickler
Theoretical model of hotel website service quality. Article 15th APacCHRIE conference (The Future of Hospitality and Tourism: Opportunities & Challenges). No: ISBN: 9786027352827. Pages: 141-158. Year 2017. Authors: Nguyễn Hữu Thái Thịnh, Lê Văn Huy
The Development and Measurement of a Customer Satisfaction Index (E-CSI) in Electronic Banking: An Application ot the Central Vietnam Region. Article International Journal of Strategic Decision Sciences (ABDC). No: 8(3). Pages: 45-58. Year 2017. Authors: Le Van Huy; Pham Long; Aidan O'Connr; Pham Tuyen
The Impact of Website Service Quality on Customer Trust and Purchase Intentions in the Hotel: Theoretical Approach. Article International Journal of Applied Business and Economic Research (SCOPUS). No: 15 (23). Pages: 479-498. Year 2017. Authors: Nguyen Huu Thai Thinh; Le Van Huy; Nguyen Truong Son
The Relationships among Brand Equity, Brand Preference, and Purchase Intention: Empirical Evidence from the Motorbike Market in Vietnam. Article International Journal of Economics and Finance (ABDC). No: 8(3). Pages: 75-84. Year 2016. Authors: Trần Trung Vinh, Lê Văn Huy
Model of siteweb quality. Article International Conference: Marketing in the Connected Age (MICA) - ISBN: 9786027352827. No: ISBN 978-604-84-1836-6. Pages: 104-112. Year 2016. Authors: Nguyễn Hữu Thái Thịnh, Lê Văn Huy
The Relationship Between Website Quality and E-Satisfaction: A Case Study of Four and Five Starred Hotels in Hội An. Article Journal of Economic Development. No: 218. Pages: 147-160. Year 2013. Authors: Lê Văn Huy, Nguyễn Thị Hoài Ân
Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng. Bài báo Tạp chí Phát triển kinh tế. Số: 236. Trang: 65-71. Năm 2010. Tác giả: Trương Bá Thanh, Lê Văn Huy
An Empirical Study of Determinants of E-Commerce Adoption in SMEs in Vietnam: An Economy in Transition . Article Journal of Global Information Management (ISI). No: 20(3). Pages: 23-54. Year 2012. Authors: Le Van Huy, Frantz Row, Duane Truex, Minh, Q. Huynh
Factors Affecting the Purchase of Voluntary Automobile Insurance. Article Economic Development. No: 194. Pages: 13-20. Year 2010. Authors: Lê Văn Huy, Lê Thị Hương Giang
Diffusion du Commerce Électrnonique dans les PME au Vietnam: Une Approche du Modèle Théorique. Presentations Colloque International RUNSUD 2010, Université Nice - Sophia Antipolis, 23-23 Mars. Pages: 96-122. Year 2010. Authors: Lê Văn Huy, Lê Thế Giới
Enhancing the Role of Danang in Developing Logistic Services on The East - West Economic Corridor. Presentations Colloque International RUNSUD 2010, Université Nice - Sophia Antipolis, 23-23 Mars. Pages: 123-144. Year 2010. Authors: Đào Hữu Hòa, Đoàn Gia Dũng, Lê Văn Huy
Using Potency Index To Calculate Provincial Competitiveness Index (PCI) in Vietnam. Article International Journal of Accounting Information Science and Leadership. No: 3 (6). Pages: 1-11. Year 2010. Authors: Trương Bá Thanh, Nguyễn Mạnh Toàn, Lê Văn Huy
Improvement of the Service Quality: An Empirical Research in the Banking Sector. Article Vietnam's Socio-Economic Development. No: 64. Pages: 31-43. Year 2010. Authors: Truong Ba Thanh, Le Van Huy
A Study on the Service Quality and Customer Satisfaction Index of International Travelers: An Empirical Study in Danang City, Vietnam. Article Journal of Applied Global Research. No: 2 (3). Pages: 1-13. Year 2009. Authors: Trương Bá Thanh, Lê Văn Huy, Lê Văn Bá
Research on the International Economic Integration Ability of Vietnamese Machinery Industry: Financial Capacity Approach. Presentations in the International Symposium ‘’Oversea Investment of Japanese Machine Industry and Its Role in Strengthening International Division of Labor in Northeast and Southeast Asia’’, February 26th. Pages: 30-51. Year 2008. Authors: Trương Bá Thanh, Nguyễn Mạnh Toàn, Lê Văn Huy
Research on the International Economic Integration Ability of Vietnamese Machinery Industry: Financial Capacity Approach. Article Annual Bulletin of The Institute for Industrial Research of Obirin University, ISSN 0286-5955. No: 26. Pages: 39-62. Year 2008. Authors: Trương Bá Thanh, Nguyễn Mạnh Toàn, Lê Văn Huy
Diffusion du commerce eslectronique dans les petites et moyennes entreprises: Le cas au Vietnam. Presentations Information Systems Research and Education in Developing Countries in International Conference on Information Systems – ICIS 2008’’, Paris, France. Pages: 110-120. Year 2008. Authors: Lê Văn Huy
Factors influencing the adoption of e-commerce in SMEs in Vietnam : An empirical study of users and prospectors. Presentations International Conference on Business and Information Tokyo Japan (BAI 2007), Tokyo, Japan. Year 2007. Authors: Lê Văn Huy
Establishing brand positioning strategy based on the intergration MDS tool and radar diagram of the satisfaction customer : Research with the card service bank. Presentations International Conference on Business and Information Tokyo Japan (BAI 2007), Tokyo, Japan. Year 2007. Authors: Chin-Yuan Huang, Lê Văn Huy, Connie, C. F. Hsu, Trương Thị Diệu Thu
Mô hình hội nhập thương mại điện tử tại các doanh nghiệp Việt Nam: Một nghiên cứu mô hình lí thuyết. Tham luận Hội nghị khoa học kỉ niệm 10 năm thành lập Đại học Đà Nẵng, tháng 11. Trang: 489-495. Năm 2004. Tác giả: Lê Văn Huy
Mô hình lí thuyết các nhân tố tác động đến sử dụng thẻ ATM tại Việt Nam. Tham luận Báo cáo toàn văn Hội thảo khoa học về phát triển dịch vụ tài chính tại Việt Nam, Bộ tài chính, tháng 08. Trang: 213-224. Năm 2005. Tác giả: Lê Thế Giới, Lê Văn Huy
Using Potency Index To Calculate Provincial Competitiveness Index (PCI) in Vietnam. Presentations Proceeding of Intellectbase International Consortium, Academic Conference, Sedney, March 8-9. Pages: 24-32. Year 2010. Authors: Trương Bá Thanh, Nguyễn Mạnh Toàn, Lê Văn Huy
The adoption of e-commerce in SMEs in Vietnam: A study of users and prospectors. Presentations 10th Pacific Asia Conference on Information Systems (PACIS 2006). Pages: 1335-1344. Year 2006. Authors: Lê Văn Huy, Pierre Filiatrault

Tạp chí

Hình thức Năm
Bằng khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh Tế và QTKD – Giải Nhì Nghiên cứu khoa học sinh viên Năm: 1997.
Giải Nhì - Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Đại học Đà Nẵng Năm: 2008.
Giải Nhì - Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Đại học Đà Nẵng Năm: 2006.
Giải Khuyến khích - Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học Bộ giáo dục và Đào tạo Năm: 2006.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2005-2006 (QĐ số 2667 ngày 14/11/2006) Năm: 2006.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2006-2007 (QĐ số 4914 ngày 06/11/2007) Năm: 2007.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo về Hướng dẫn Sinh viên nghiên cứu khoa học đạt giải Nhất (Số 8115/QĐ/BGD&ĐT ngày 25/12/2007) Năm: 2007.
Giải Nhất - Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Đại học Đà Nẵng Năm: 2007.
Giải Nhất - Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ Năm: 2007.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo về Giải Ba nghiên cứu khoa học sinh viên Năm: 1997.
Giải Nhì - Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ Năm: 2008.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2007-2008 (QĐ số 3554 ngày 30/10/2008) Năm: 2008.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2008-2009 (QĐ số 3173 ngày 15/10/2009) Năm: 2009.
Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng (QĐ số 8202/QĐ-UBND ngày 27/10/2009) Năm: 2009.
Chiến sĩ thi đua cấp Bộ Năm: 2010.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2009-2010 (QĐ số 5122 ngày 20/10/2010) Năm: 2010.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2010-2011 (QĐ số 6065 ngày 01/11/2011) Năm: 2011.
Bằng khen của Thủ tưởng chính phủ vì đã có nhiều thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chỉ nghĩa xã hội và bảo về Tổ quốc (Số 1689/QĐ-TTg ngày 08/11/2012) Năm: 2012.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2011-2012 (QĐ số 6520 ngày 10/10/2011) Năm: 2012.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò