Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Nghiên cứu xác lập mô hình hệ thống quản lý chất lượng theo quan điểm TQM (Total Quality Management) tại các trường Đại học ở TP Đà Nẵng. Đề tài cấp Bộ 2019
Nghiên cứu xây dựng bài giảng điện tử Vật lý đại cương 1. Đề tài cấp cơ sở 2012
Khảo sát nhu cầu bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục tại khu vực Tây Nguyên và thành phố Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở 2017
Phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên các trường Đại học Sư phạm (hệ sư phạm) và đội ngũ giáo viên trẻ ở các trường THPT. Đề tài cấp Bộ trọng điểm 2017
Nghiên cứu sử dụng mô hình b-Learning vào dạy học Vật lý ở trường phổ thông. Đề tài cấp Bộ 2017
Khảo sát nhu câu bồi dưỡng của giáo viên Vật lý các trường Trung học Phổ thông trên địa bàn Thành phố Đà nẵng - tỉnh Quảng nam và đề xuất các chương trình bồi dưỡng giáo viên. Đề tài cấp cơ sở 2014
Nghiên cứu quy trình kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng phương pháp trắc nghiệm khách quan. Đề tài Khác 2004
Nghiên cứu xây dựng và tổ chức dạy học các chủ đề tích hợp lĩnh vực Khoa học tự nhiên đáp ứng đổi mới giáo dục ở bậc trung học cơ sở. Đề tài cấp ĐHĐN 2019
Vận dụng e-Learning xây dựng quy trình trắc nghiệm trực tuyến môn Vật lý đại cương. Đề tài cấp cơ sở 2012
Vận dụng e-Learning xây dựng hệ thống kiểm tra đánh giá kết quả học tập sinh viên trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng theo hình thức tín chỉ. Đề tài cấp cơ sở 2010
Vận dụng tư tưởng của e-Learning xây dựng một số bài giảng điện tử dạy học phần Nhiệt học vật lý 10 nâng cao- THPT . Đề tài cấp cơ sở 2009
Xây dựng website cho việc ôn tập môn vật lý lớp 12 THPT. Đề tài cấp cơ sở 2008
Nghiên cứu xây dựng hệ thống dạy học trực tuyến Vật lý đại cương ở các trường thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp ĐHĐN 2014

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Vận dụng b-Learning trong tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn” (vật lí 10) với sự hỗ trợ của mạng xã hội facebook theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số đặc biệt. Trang: 150-156. Năm 2018. Tác giả: Lê Thanh Huy, Nguyễn Thị Huyền Trang
Biện pháp giảng dạy cho ngành sư phạm vật lý trong việc tổ chức dạy học hoạt động trải nghiệm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Bài báo Tạp chí khoa học - Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng. Số: 0000. Trang: 000. Năm 2018. Tác giả: Lê Công Triêm, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Trần Thị Ngọc Ánh, Lê Thị Cẩm Tú, Nguyễn Thị Nhị, Nguyễn Thanh Hải và Lê Thanh Huy
Khung năng lực giáo viên Singapore – một góc nhìn tham chiếu cho phát triển nghề nghiệp giáo viên ở Việt Nam. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Trường ĐHSP Hà Nội; NXB Đại học Sư phạm. Số: ISBN 978-604-54-3369-0; tháng 11/2016. Trang: 172-176. Năm 2016. Tác giả: PGS.TS Bùi Minh Đức, TS Lê Thanh Huy, TS Nguyễn Thanh Hùng, ThS Nguyễn Ngọc Tú.
Đào tạo và bồi dưỡng giáo viên vật lý ở các trường đại học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo toàn quốc Dạy học Vật lý phát triển phẩm chất, năng lực HS đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới, ĐH Phạm Văn Đồng, Quảng Ngãi 12/2019. Số: 18. Trang: 117-130. Năm 2019. Tác giả: Lê Thanh Huy, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Trần Huy Hoàng, Nguyễn Thị Kiều Thu
Tổ chức dạy học Vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực tự học của HS với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model THPT. Bài báo Tạp chí giáo dục. Số: Số đặc biệt tháng 12/2019. Trang: 180-198. Năm 2019. Tác giả: Phạm Xuân Minh, Lê Thanh Huy
Bồi dưỡng năng lực sáng tạo khoa học kĩ thuật cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động ngoại khoá môn vật lí. Bài báo Tạp chí thiết bị giáo dục. Số: SỐ 164 kỳ 1. Trang: 24,25,50. Năm 2018. Tác giả: Trần Thị Ngọc Ánh, Lê Thanh Huy
Giải pháp giảng dạy “Hoạt động trải nghiệm” trong đào tạo sinh viên ngành sư phạm vật lí đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Bài báo Tạp chí khoa học - Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng. Số: Số 29A(03). Trang: 126-132. Năm 2018. Tác giả: Lê Công Triêm, Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Trần Thị Ngọc Ánh, Lê Thị Cẩm Tú, Nguyễn Thị Nhị, Nguyễn Thanh Hải, Lê Thanh Huy, Đỗ Văn Năng
Thực trạng hiểu biết và mức độ sẵn sàng dạy học tích hợp của giáo viên phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí khoa học - Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng, ISSN 1859 – 4603. Số: Số 29A(03). Trang: 95-100. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Lê Thanh Huy, Phan Quang Mạnh, Nguyễn Thị Minh Ngọc, Nguyễn Hải Nam
Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 - THPT. Bài báo Tạp chí khoa học - Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng. Số: 0000. Trang: 000. Năm 2018. Tác giả: Lê Thanh Huy, Nguyễn Thị Minh Ngọc
Thực trạng và giải pháp kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực ở một số trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Số: Số 4/2017VN. Trang: 51-58. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Lê Thanh Huy, Lê Văn Đức
Bồi dưỡng năng lực sáng tạo khoa học kỹ thuật cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động ngoại khóa môn Vật lý. Bài báo Tạp chí thiết bị giáo dục. Số: 164 kỳ 1 - 3/2018. Trang: 24,25 và 50. Năm 2018. Tác giả: Trần Thị Ngọc Ánh, Lê Thanh Huy
Bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học chương “Mắt các dụng cụ quang” vật lí 11 THPT. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 6.2018. Trang: 69-75. Năm 2018. Tác giả: Lê Thanh Huy, Lê Thị Thao
Xây dựng hệ thống câu hỏi về chủ đề “Cơ học” vật lý 10 THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh. Bài báo Tạp chí khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Số: Vol. 62, No. 1. Trang: 42-51. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Lê Thanh Huy, Lê Thị Minh Phương
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm vào tổ chức dạy học chủ đề tích hợp “nhiệt độ và sự sống” (vật lí 10) theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Bài báo Tạp chí giáo dục. Số: Đặc biệt. Trang: 189-193. Năm 2017. Tác giả: TS. Lê Thanh Huy, Nguyễn Văn Điển
Quy trình bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” (Vật lý 11) theo mô hình b-Learning. Bài báo Tạp chí giáo dục. Số: Đặc biệt. Trang: 194-197. Năm 2017. Tác giả: TS. Lê Thanh Huy, ThS. Phạm Minh Hải
Phát triển năng lực tư duy của học sinh thông qua việc sử dụng bản đồ tư duy dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lí 10 – Trung học phổ thông. Bài báo Kỷ yếu Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường ĐHSP toàn quốc. Số: ISBN: 978-604-947-640-2. Trang: 314-322. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Thị Ý Nhi, Phạm Thị Hồng Nhung, Tô Thị Oanh, Võ Thị Cẩm Ngọc, Lê Thanh Huy
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành CNTT trong môi trường b-Learning thông qua học phần đồ họa máy tính. Bài báo Kỷ yếu Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường ĐHSP toàn quốc. Số: ISBN: 978-604-947-640-2. Trang: 213-225. Năm 2016. Tác giả: Trần Văn Hưng, Lê Thanh Huy
Thực trạng và giải pháp phát triển năng lực dạy học môn khoa học tự nhiên của giáo viên trung học cơ sở đáp ứng đổi mới giáo dục trong thời gian tới. Bài báo Tạp chí Giáo dục, ISSN 2354-0753. Số: Số đặc biệt. Trang: 155-160. Năm 2019. Tác giả: Lê Thanh Huy - Phùng Việt Hải
Biện pháp dạy học Vật lý theo định hướng phát triển năng lực vật lý cho học sinh THPT đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo toàn quốc Dạy học Vật lý phát triển phẩm chất, năng lực HS đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới, ĐH Phạm Văn Đồng, Quảng Ngãi 12/2019. Số: 18. Trang: 20-30. Năm 2019. Tác giả: Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Lê Thanh Huy, Phạm Nghiệp
Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của máy vi tính thông qua dạy học trên lớp chương “Lượng tử ánh sáng” - Vật lí 12 THPT. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 6.2018. Trang: 63-68. Năm 2018. Tác giả: Lê Thanh Huy, Nguyễn Thị Bích Hòa
Đổi mới phương thức đào tạo, bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp giáo viên thông qua mô hình Blanded Learning (B-Learning). Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Trường ĐHSP Hà Nội; NXB Đại học Sư phạm. Số: ISBN 978-604-54-3369-0; tháng 11/2016. Trang: 280-290. Năm 2016. Tác giả: Trần Văn Hưng, Lê Thanh Huy
Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tự học của sinh viên với hỗ trợ của e-Learning trong đào tạo theo tín chỉ. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế "Giáo dục đại học hiện tại và tương lai". Số: Đặc biệt. Trang: 132. Năm 2011. Tác giả: Lê Thanh Huy
Thực trạng và giải pháp dạy học tích hợp các môn khoa học tự nhiên ở cấp Trung học cơ sở hiện nay. Bài báo JOURNAL OF SCIENCE OF HNUE. Số: No. 6 Vol. 60, 2015. Trang: 31-38. Năm 2015. Tác giả: Trương Thị Thanh Mai, Lê Thanh Huy
Chế tạo và sử dụng mô hình ống Pitô theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học Vật lí 10. Bài báo Tạp chí Giáo dục & Xã hội. Số: 55. Trang: 34-36. Năm 2015. Tác giả: Phùng Việt Hải, Lê Thanh Huy, Trần Thị Thanh Uyên
Dạy học Dự án – giải pháp hiệu quả hướng mục tiêu dạy học tích hợp xuyên môn . Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc. Số: ISBN: 978-604-80-1310-3. Trang: 704-713. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Phùng Việt Hải, Lê Thanh Huy, Trần Thị Hương Xuân, Phùng Thị Tố Loan
Quy trình bồi dưỡng dạy học tích hợp cho sinh viên ngành sư phạm đáp ứng CTGDPT mới. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc. Số: ISBN: 978-604-80-1310-3. Trang: 489-502. Năm 2015. Tác giả: Phùng Việt Hải, Lê Thanh Huy, Trần Thị Hương Xuân
Xây dựng quy trình tổ chức và đánh giá năng lực tự học của sinh viên sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc. Số: ISBN: 978-604-80-1310-3. Trang: 696-703. Năm 2015. Tác giả: Trần Thị Hương Xuân, Phùng Việt Hải, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Lê Thanh Huy
Mô hình học tập trải nghiệm với việc phát triển năng lực dạy học cho sinh viên. Bài báo Kỷ yếu Hội nghị Cán bộ trẻ toàn quốc lần thứ V - 2015. Số: Số Đặc biệt. Trang: 42-53. Năm 2015. Tác giả: TS. Phùng Việt Hải, TS. Lê Thanh Huy
Tự tạo thí nghiệm và sử dụng vào dạy học vật lý ở trường phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số Đặc biệt. Trang: 142-144. Năm 2014. Tác giả: TS. Lê Thanh Huy, ThS. Nguyễn Hoàng Anh
Phân tích tương quan giữa kiến thức vật lý và sinh học trong chương trình đào tạo cử nhân sinh học và một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc. Số: ISBN. Trang: 1481-1486. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Tấn Lê, Lê Thanh Huy
Nghiên cứu tổ chức dạy học phần Cơ học Vật lý Trung học cơ sở theo Lí thuyết sư phạm tích hợp. Bài báo Hội nghị SV NCKH các trường ĐHSP toàn quốc lần thứ VII năm 2014. Số: Đặc biệt. Trang: 111 - 112. Năm 2014. Tác giả: TS Lê Thanh HuyNgô Thị Chinh
Thực trạng và giải pháp đổi mới phương pháp dạy học Vật lý đại cương ở Đại học Đà Nẵng . Bài báo Kỷ yếu Hội thảo khoa học cán bộ trẻ các trường Sư phạm toàn quốc lần thứ 3. Số: Đặc biệt. Trang: 551-554. Năm 2013. Tác giả: PGS.TS Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, ThS. Lê Thanh Huy
Khai thác và sử dụng phương tiện nghe nhìn nâng cao hiệu quả dạy học phần Cảm ứng từ ở các trường THPT. . Bài báo Kỷ yếu hội thảo khoa học Đại học Đà Nẵng lần thứ V- 2012. Số: 2. Trang: 111-115. Năm 2012. Tác giả: Lê Thanh Huy, Nguyễn Lê Phương Uyên
Sử dụng phương pháp thực nghiệm với sự hỗ trợ của tài liệu giáo khoa điện tử trong dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông . Bài báo Tạp chí khoa học và giáo dục Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng. Số: 5(2012). Trang: 120-124. Năm 2012. Tác giả: Lê Thanh Huy, Phan Nhật Khánh
Sử dụng mã nguồn mở xây dựng bài giảng điện tử trong e-Learning đổi mới phương pháp dạy học . Bài báo Tạp chí Khoa học và Giáo dục Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Số: 2. Trang: 108-113. Năm 2012. Tác giả: Lê Thanh Huy
Sử dụng giản đồ Fresnel giải nhanh các bài toán dòng điện xoay chiều Vật lý 12 Trung học phổ thông. Bài báo Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ, Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Số: 1. Trang: 589-593. Năm 2012. Tác giả: Lê Thanh Huy, Trần Thị Quỳnh Nga
Ứng dụng mã nguồn mở Moodle trong e-Learning hỗ trợ kiểm tra đánh giá online nâng cao chất lượng đào tạo theo tín chỉ ở các trường đại học . Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 272. Trang: 45 đến 47. Năm 2011. Tác giả: TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, ThS. Lê Thanh Huy
Tổ chức bài học vật lý theo định hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 389, tháng 12/2016; ISSN2354-0753. Trang: 41-44. Năm 2016. Tác giả: PGS.TS Lê Văn Giáo, TS Lê Thanh Huy, Trần Trọng Công
Thiết kế bài giảng điện tử e – Learning dạy học Ba định luật Newton trong chương trình Vật lý 10 nâng cao THPT với sự hỗ trợ của phần mềm Adobe Presenter. Bài báo Hội nghị SV NCKH các trường ĐHSP toàn quốc lần thứ VII năm 2014. Số: Đặc biệt. Trang: 113-116. Năm 2014. Tác giả: TS Lê Thanh HuyNgô Văn Nam
Vận dung quy trình xây dựng chủ đề tích hợp vào việc xây dựng chủ đề “Sự nở vì nhiệt” dạy học phần Nhiệt học ở trung học cơ sở. Bài báo Tạp chí khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Số: ISSN 2354-1075; Vol 61, No 8B, 2016, 9/2016. Trang: 148-155. Năm 2016. Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, TS. Lê Thanh Huy, TS. Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Văn Ngọc, Trần Thị Nguyên Quí
Xây dựng quy trình thi trắc nghiệm trực tuyến môn Vật lý đại cương. Bài báo Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: Đặc biệt. Trang: 31-35. Năm 2011. Tác giả: ThS. Lê Thanh Huy, TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, TS Trần Huy Hoàng.
Thiết kế phòng thực hành phương pháp dạy học đáp ứng nhu cầu đổi mới dạy học trong đào tạo tín chỉ . Bài báo Tạp chí khoa học Đại học Đà Nẵng. Số: SỐ 6(29).2011. Trang: 111. Năm 2011. Tác giả: TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, ThS. Lê Thanh Huy, Trịnh Khắc Đức
Sử dụng phương pháp A-didactic dạy học phần lý luận dạy học thuộc chương trình nghiệp vụ sư phạm theo học chế tín chỉ. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo "Đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo học chế tín chỉ" Viện nghiên cứu giáo dục thành phố Hồ Chí Minh. Số: Đặc biệt. Trang: 43. Năm 2011. Tác giả: ThS. Lê Thanh Huy, Hà Văn Hoàng
Seminar - Tổ chức như thế nào để đạt hiệu quả dạy học ở trường Đại học và cao đẳng đào tạo theo tín chỉ?. Bài báo Kỷ yếu hội thảo khoa học cán bộ trẻ các trường sư phạm toàn quốc. Số: 1. Trang: 530 đến 538. Năm 2011. Tác giả: Lê Thanh Huy
Hệ thống quản lý đoàn viên - sinh viên góp phần đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng đào tạo trong các trường đại học đào tạo theo học chế tín chỉ . Bài báo Kỷ yếu hội nghị khoa học nâng cao chất lượng đào tạo Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng. Năm 2010. Tác giả: ThS Lê Thanh Huy, Nhóm Yumas– khoa Tin học: ThS. Nguyễn Thanh Tuấn - Giảng viên, Nhữ Văn Cử, Trần Văn Hưng, Đặng Thị Thúy An, Trần Xuân Trường, Trần Thị Bích Liễu– sinh viên khoa Tin học Trường Đại học Sư phạm - ĐH Đà Nẵng
Kế hoạch phát triển đội ngũ cán bộ giảng viên trường Đại học Sư phạm trong giai đoạn 2010 - 2015 nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng đào tạo . Bài báo Kỷ yếu hội thảo khoa học kỷ niệm 35 năm TL trường ĐHSP - ĐH Đà Nẵng. Số: 1. Trang: 125. Năm 2010. Tác giả: Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Lê Thanh Huy
Xây dựng và sử dụng e-Learning trong dạy học môn Vật lý đại cương trong đào tạo theo học chế tín chỉ . Bài báo Báo cáo và đăng tại Kỷ yếu Hội nghị Giảng dạy Vật lý toàn Quốc lần thứ 7 tại Hà Nội. Năm 2010. Tác giả: ThS. Lê Thanh Huy, TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, TS. Trần Huy Hoàng
e-Learning và kiểm tra đánh giá ở các trường đại học đào tạo theo học chế tín chỉ . Bài báo Báo cáo và đăng tại Kỷ yếu hội nghị khoa học trẻ Toàn quốc - ÐHSP Hà Nội 2. Số: 1. Trang: 231. Năm 2010. Tác giả: Lê Thanh Huy, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
Thiết kế phòng thực hành phương pháp dạy học đáp ứng nhu cầu đổi mới dạy học trong đào tạo tín chỉ. Bài báo Tạp chí khoa học Đại học Đà Nẵng. Số: 6(47)2011. Trang: 50. Năm 2011. Tác giả: TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, ThS. Lê Thanh Huy, Trịnh Khắc Đức
Phương pháp soạn đề cương chi tiết môn học sử dụng trong dạy học ở các trường đại học đào tạo theo tín chỉ với sự hỗ trợ của e-Learning . Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: SỐ 5(40).2010. Trang: 275-283. Năm 2010. Tác giả: ThS. Lê Thanh Huy, TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng
Vận dụng e-Learning trong dạy học đại học theo học chế tín chỉ . Bài báo Kỷ yếu hội thảo khoa học “đổi mới phương pháp dạy học đại học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ, Đại học Sư phạm – Đại học Huế. Số: 1. Trang: 13. Năm 2009. Tác giả: Lê Thanh Huy, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
Kết hợp e-Learning và dạy học truyền thống vào đổi mới phương pháp dạy học ở phổ thông . Bài báo Tạp chí thiết bị giáo dục – cơ quan hiệp hội thiết bị giáo dục Việt Nam. Số: số 46. Trang: 49. Năm 2009. Tác giả: Lê Thanh Huy, Lê Công Triêm, Nguyễn Đình Hoa Cương
Dạy học bằng e-Learning và vai trò của giảng viên trong việc đổi mới phương pháp dạy học ở bậc đại học đào tạo theo học chế tín chỉ . Bài báo Báo cáo và đăng kỷ yếu hội thảo “Đào tạo theo tín chỉ”, Trường Đại học Quy Nhơn. Số: Đặc biệt. Trang: 43. Năm 2009. Tác giả: Lê Thanh Huy, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
The application of flipped classroom to the process of teaching students at university. Article Procceding at Call 2017, International Scientific Conference at Berkeley university of California USA, 7/2017. No: ISBN 9789057285509. Pages: 734-743. Year 2017. Authors: Tran Van Hung, Ngo Thanh Tu, Le Thanh Huy
The proposal of blanded learning towards learning styles in training students at universities. Article Procceding at CALL 2017, International Scientific Conference at Berkeley university of California USA. No: ISBN 9789057285509. Pages: 744-760. Year 2017. Authors: Tran Van Hung, Ngo Thanh Tu, Le Thanh Huy, Nguyen Thi Huong Giang, Do The Hung
The Application of Flipped Classroom in Teaching University Students: A Case Study From Vietnam. Article International Journal of Quality Assurance in Engineering and Technology Education (IJQAETE). No: Volume 6, Issue 1. Pages: 40-52. Year 2017. Authors: Tran Van Hung (Hanoi University of Sciences and Technology, Hanoi, Vietnam), Mohan Yellishetty (Monash University, Melbourne, Australia), Ngo Tu Thanh (Hanoi University of Sciences and Technolog, Hanoi, Vietnam), Arun Patil (Deakin University, Geelong, Australia) and Le Thanh Huy (University of Danang, Da Nang, Vietnam)
Modeling of linear and branched teaching use e-learning in university. Article 3-Я Всероссийская научно-техническая конференция "Инновационное развитие образования, науки и технологий. No: 11. Pages: 191-194. Year 2012. Authors: Le Thanh Huy, Nguyen Bao Hoang Thanh, Ha Van Hoang.
E-Learning và việc đổi mới phương pháp dạy học ở bậc đại học đào tạo theo học chế tín chỉ . Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: số 6(35). Trang: 125. Năm 2009. Tác giả: Lê Thanh Huy, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
Xây dựng hệ thống e-Learning tổ chức kiểm tra đánh giá online nâng cao chất lượng đào tạo đại học đào tạo theo học chế tín chỉ. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 10/2011. Trang: 45. Năm 2011. Tác giả: TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, ThS Lê Thanh Huy
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành CNTT trong môi trường B-Learning thông qua học phần đồ họa máy tính. Bài báo Hội thảo nghiên cứu khoa học cán bộ toàn quốc tại Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh. Số: , ISBN: 978-604-947-640-2; tháng 10/2016. Trang: 213-226. Năm 2016. Tác giả: Trần Văn Hưng, Lê Thanh Huy
Innovation in teaching method for promoting self-study of students with the support of e-Learning in training credits . Article International Scientific Conference, Pedagogical University Hanoi 2. No: Special. Pages: 135 đến 140. Year 2011. Authors: Lê Thanh Huy

Tạp chí

Hình thức Năm
Bằng khen Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Năm: 2010.
Bằng khen Trung ương Hội sinh viên Việt Nam Năm: 2007.
Giấy khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng Năm: 2010.
Bằng khen của Thành Đoàn Đà Nẵng Năm: 2005, 2006, 2007, 2009, 2010.
Chiến sĩ thi đua cơ sở Năm: 2011, 2012, 2013, 2014, 2015, 2016.
Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ Năm: 2012.
Chiến sĩ thi đua cấp Bộ Số: 5540/QĐ-BGDĐT. Năm: 2015, 2019.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Số: 3820/QĐ-BGDĐT. Năm: 2014.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò