Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
1996 - nay
là giảng viên Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN.
12 - 2014
2017 Phó trưởng Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN.
1 - 2017
nay Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Nâng cao hiệu quả học tập môn Tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin bằng việc áp dụng hình thức học theo nhóm. Mã số T04-13-15, năm 2004. | Đề tài cấp cơ sở | 2005 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Nhóm từ tiếng Anh thông tục được dùng trong giao tiếp công việc. | Bài báo | tạp chí Ngôn ngữ học và đời sống vào tháng 9/2018. Số: 9(276)2018. Trang: 98-103. Năm 2018. | Tác giả: Phạm Thị Thu Hương |
Phát triển kỹ năng viết của người Việt học tiếng Anh qua tương tác trên các trang web . | Bài báo | tạp chí Ngôn ngữ học và đời sống vào tháng 4/2017. Số: số 4 (258)2017, ISSN 0868-3409. Trang: 34-38. Năm 2017. | Tác giả: ThS. Phạm Thị Thu Hương |
Khảo sát kỳ thi trực tuyến do Trường ĐHNN thực hiện và những giải pháp đề xuất cho việc triển khai bài thi xếp lớp trực tuyến cho sinh viên không chuyên ngữ thuộc ĐHĐN. | Bài báo | Listening Comprehension Assessment on Learners’ Listenng skills: A Shortcu to English Communicative Orientation Development. Số: Listening Comprehension Assessment on Learners’ Listenng skills: A Shortcu to English Communicativ. Trang: 14-17. Năm 2015. | Tác giả: Phạm Thị Thu Hương |
Đánh giá năng lực nghe hiểu của người học ngoại ngữ - Một phương thức phát triển định hướng giao tiêp tiếp tiếng Anh cho người học. | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo quốc gia “KHXD và thí điểm triển khai Bài kiểm tra xếp lớp trực tuyến cho SV không chuyên ngữ, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN. Số: Kỷ yếu Hội thảo quốc gia “KHXD và thí điểm triển khai Bài kiểm tra xếp lớp trực tuyến cho SV không c. Trang: 36-39. Năm 2015. | Tác giả: Phạm Thị Thu Hương & Nguyễn Văn Tuyên |
Quản lý hoạt động học theo nhóm trong và ngoài lớp học của sinh viên khoa công nghệ thông tin khi học Tiếng Anh chuyên ngành. | Bài báo | Kỷ yếu hội nghị khoa học lần thứ IV Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN. Số: 14. Trang: 70-73. Năm 2008. | Tác giả: Phạm Thị Thu Hương |
Một số biện pháp tăng cường kĩ năng đọc hiểu cho sinh viên khi học tiếng Anh chuyên ngành kĩ thuật.. | Bài báo | Kỷ yếu hội nghị khoa học lần thứ III Trường Đại học Ngoại ngữ. Số: Kỷ yếu hội nghị khoa học lần thứ III Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN năm 2004. Trang: 69-72. Năm 2004. | Tác giả: Phạm Thị Thu Hương |
How effective are EFL software programs for English learning in Vietnamese higher education context?. | Article | Hội thảo quốc tế ICSHT 2018 (the 2nd international conference on social sciences, humanities and technology ) tháng 8.2018 tại Penang, Malaysia; ISBN - 978-967-15744-0-9. No: 8/2018. Pages: 225-232. Year 2018. | Authors: Phạm Thị Thu Hương & Nguyễn Văn Long |
Applying Blended learning in teaching English at the University of Da Nang, Viet Nam. | Article | The Asian Conference on Language Learning Proceeding 2018. No: ISSN 2186-4691. Pages: 209-216. Year 2018. | Authors: ThS. Phạm Thị Thu Hương |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|---|
Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm học 2016-2017 | Số: 2726/QĐ-ĐHĐN. Năm: 2017. |
Giấy khen đạt thành tích tiêu biểu trong phong trào đổi mới sáng tạo trong dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016-2017. | Số: 2966/QĐ-ĐHĐN. Năm: 2017. |
Bằng khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2016-2017 và 2017-2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo | Số: 4919/QĐ-BGDĐT. Năm: 2018. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2017-2018 | Số: 3044/QĐ-ĐHĐN. Năm: 2018. |
Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2017-2018 của Giám đốc Đại học Đà Nẵng. | Số: 73/QĐ-CĐ ĐHĐN. Năm: 2018. |
Chiến sỹ thi đua cấp Bộ năm học 2018-2019 | Năm: 2019. |
Giảng viên giỏi cấp Đại học Đà nẵng năm học 2004 – 2005 | Năm: 2005. |
Giảng viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2015-2016 | Năm: 2016. |
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò