Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
1997 - 1996
1997). Thực tập tốt nghiệp tại Sở Du lịch Lilles, Pháp 2 tháng (1996).
Nơi đào tạo -
IAE Grenoble, Đại học Pierre Mendes – France, Pháp
-
Đại học -
-
Hệ đào tạo -
Chính qui dài hạn
Từ 2015 -
Trưởng Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
Ngành học -
Kinh tế du lịch
Năm tốt nghiệp -
1994
Nước ngoài -
Sau đại học -
-
Nước đào tạo -
Việt Nam
Bằng Tiến sĩ - Khoa học Quản trị, chuyên ngành Marketing Năm cấp bằng
2004
Tên đề tài luận án bậc cao nhất - Nước xuất xứ và hiệu quả quảng cáo tại Việt Nam. Ngày và nơi bảo vệ luận án Tiến sỹ
13/3/2003, IAE Grenoble, Đại học Pierre Mendes – France, Pháp.
Ngoại ngữ -
2 - 10
12/2012) tại Đại học Queensland, Úc.
-
Nơi đào tạo -
Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
1994 - 2006
Giảng dạy tại Khoa Thương mạiDu lịch, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
2006 - Nay
Giảng dạy tại Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
2010 - 2014
Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Quản Trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.
Nơi đào tạo -
ESA Grenoble (nay đổi là IAE), Đại học Pierre Mendes France, Pháp
Bằng Thạc sĩ - Khoa học Quản trị, chuyên ngành Marketing Năm cấp bằng
1998
-

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Phát triển mô hình trải nghiệm đồng sáng tạo cho Du lịch Đà Nẵng. Đề tài cấp Bộ 2020
Chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Đà Nẵng. Đề tài cấp Bộ 2011
Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành khách hàng. Đề tài cấp ĐHĐN 2015
Định vị thương hiệu địa phương cho thành phố Đà Nẵng. Đề tài cấp ĐHĐN 2009
Phát triển thương hiệu Thành phố Đà Nẵng đối với các nhà đầu tư. Đề tài cấp Bộ 2018
Xây dựng chiến lược Marketing thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài cho thành phố Đà nẵng. Đề tài cấp Bộ 2010
Nghiên cứu ảnh hưởng của môi trường cửa hàng (Store Environment) đến cảm xúc mua hàng (Buying Emotion) tại siêu thị trong thành phố Đà Nẵng . Đề tài cấp ĐHĐN 2012

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi.. Bài báo HCMCOUJS-Kinh tế và Quản trị Kinh doanh. Số: 10.46223/HCMCOUJS. Trang: 17(1). Năm 2022. Tác giả: Nguyễn Thị Như Mai, Phạm Thị Lan Hương , Ngô Thị Khuê Thư
XÂY DỰNG DANH TIẾNG CHO CÀ PHÊ XUẤT KHẨU VIỆT NAM DỰA TRÊN TIẾP CẬN CHỈ DẪN ĐỊA LÝ . Bài báo Tạp chí Khoa học và công nghệ -Đại học Đà Nẵng. Số: 59. Trang: 15-21. Năm 2012. Tác giả: TS. Phạm thị Lan Hương
Marketing practices in small and medium sized entreprises: the case of Viet Nam. Bài báo International Journal of Commerce and Management Research, ISSN: 2455-1627. Số: Volume 3, Issue 10. Trang: 01-09. Năm 2017. Tác giả: Truc Cam Luu, Huong Lan Thi Pham, Thuy Bich Thi Nguyen
Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu trong kinh doanh bán lẻ thời trang. Bài báo Tạp chí Phát triển Kinh tế, HCM, ISSN 1859-1124. Số: số 27(3). Trang: 27-33. Năm 2016. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương, Ngô Thị Hồng, Trần Triệu Khải
Chiến lược Marketing quan hệ ngành tài chính trong bối cảnh thị trường khách hàng tổ chức. Bài báo Hội thảo ‘’Đào tạo, nghiên cứu ứng dụng Marketing và định giá ở Việt Nam’’, Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội, tháng 03/2016. Số: 3/2016. Trang: 214-224. Năm 2016. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương, Nguyễn thị Như Mai
Nghiên cứu so sánh hình ảnh hai điểm đến di sản Miền Trung: Hội An và Huế. Bài báo Tạp chí ‘’Kinh tế và phát triển’’. Số: 223. Trang: 71-79. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Thị Bích Thủy, Phạm Thị Lan Hương
Ảnh hưởng của nhóm tham khảo đến quyết định mua điện thoại thông minh. Bài báo Tạp chí “Kinh tế và Phát triển”. Số: ISSN 1859-0012, số 213 (2). Trang: 55-64. Năm 2015. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương, Lưu Cẩm Trúc
Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu trong kinh doanh bán lẻ thời trang. Bài báo Hội thảo khoa học Quản trị và Kinh doanh COMB 2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Số: 9/2015. Trang: 453-461. Năm 2015. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương, Ngô Thị Hồng
Chính sách Marketing quan hệ dựa trên lợi ích: Góc nhìn từ cơ sở lí luận. Bài báo Tạp chí nghiên cứu Châu Âu. Số: 3(210). Trang: 24-31. Năm 2018. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương, Nguyễn Thị Như Mai, Ngô Thị Khuê Thư
Nghiên cứu nhận thức của người dân đối với an toàn thực phẩm tại Đà Nẵng. Bài báo Hội thảo Khoa học quốc gia ‘’Chuỗi cung ứng thực phầm an toàn cho các đô thị lớn ở Việt Nam’’, Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội, tháng 12/2015. Số: 12/2015. Trang: 320-329. Năm 2015. Tác giả: Ngô Thị Khuê Thư, Phạm Thị Lan Hương
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng. Bài báo Tạp chí Dự báo Kinh tế. Số: 6. Trang: 25-28. Năm 2014. Tác giả: Phạm thị Lan Hương, Cao thị thu An
Hiệu ứng của hình ảnh cửa hàng đến thái độ đối với nhãn hàng riêng. Bài báo Tạp chí Nghiên cứu kinh tế. Số: 4(431). Trang: 39-46. Năm 2014. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương
A study of destination brand personality for Da Nang tourism. Bài báo Journal of Economic Development (JED). Số: 221. Trang: 144-160. Năm 2014. Tác giả: Phạm thị Lan Hương, Nguyễn Minh Huy
Nhu cầu về tour du lịch giáo dục thực tế cho trẻ em tại Đà Nẵng. Bài báo Kinh tế và dự báo. Số: 7. Trang: 54-56. Năm 2014. Tác giả: Phạm thị Lan Hương
Ứng dụng mô hình Echtner và Richie để đo lường hình ảnh điểm đến – Trường hợp khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng. Bài báo Khoa học thương mại. Số: 71. Trang: 38-47. Năm 2014. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương và Nguyễn Thị Bích Thủy
Tác động của hình ảnh nước xuất xứ đến chất lượng cảm nhận và tính cách thương hiệu. Bài báo Tạp chí phát triển kinh tế. Số: 285. Trang: 42-60. Năm 2014. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương
Đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho ngành ngân hàng tại Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí “Kinh tế và Phát triển”, 1859-0012. Số: 200(2). Trang: 69-78. Năm 2014. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương
Dự đoán ý định mua xanh của người tiêu dùng trẻ: Ảnh hưởng của các nhân tố văn hóa và tâm lý. Bài báo Tạp chí Kinh tế và phát triển. Số: 200(1). Trang: 66-78. Năm 2014. Tác giả: TS. Phạm thị Lan Hương
Hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc: Nghiên cứu so sánh giữa hai điểm đến du lịch Đà Nẵng và Nha Trang . Bài báo Tạp chí ‘’Phát triển kinh tế’’. Số: ISSN 1859-1124, số 2. Trang: 23-27. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn thị Bích Thủy, Phạm Thị Lan Hương
Đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Ứng dụng cho các sản phẩm nước uống đóng chai tại thị trường Đà Nẵng. Tham luận Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia ‘’ Marketing tại Việt Nam - Từ lý thuyết đến thực tiễn’’, Trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, 6/2017. Trang: 35-43. Năm 2017. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương, Trương Đình Quốc Bảo, Trương Thị Vân Anh
Nghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho các thương hiệu nước uống đóng chai trên thị trường Đà nẵng. Bài báo Tạp chí khoa học và công nghệ Đại học Đà Nẵng, ISSN 1859-1531. Số: 2(123). Trang: 32-38. Năm 2018. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương, Trương Đình Quốc Bảo
Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng trẻ đối với quảng cáo SMS. Bài báo Tạp chí phát triển kinh tế. Số: 286. Trang: 39-46. Năm 2014. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương và Trần Nguyễn Phương Minh
Bàn về đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ cung ứng cho doanh nghiệp. Tham luận Hội thảo Khoa học Quản trị và Kinh doanh COMB2014, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng, tháng 9/2014. Trang: 279-286. Năm 2014. Tác giả: Phạm thị Lan Hương và Nguyễn Thị Bích Thủy
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG CỬA HÀNG VÀ CẢM XÚC MUA HÀNG ĐẾN HÀNH VI TIẾP CẬN . Bài báo Tạp chí Khoa học và công nghệ -Đại học Đà Nẵng. Số: 12(61), quyển 3. Trang: 67-72. Năm 2012. Tác giả: TS. Phạm Thị Lan Hương
Từ định hướng khách hàng đến định hướng xã hội: Những lực lượng chính tác động sự tiến triển tư tưởng Marketing. . Bài báo Tạp chí ‘’Khoa học thương mại’’ , 1859-3666,70, 34-41, 2014. Số: 01. Trang: 201-216. Năm 2012. Tác giả: TS. Phạm Thị Lan Hương
''Nhận thức về kĩ năng nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành QT Marketing, ĐH kinh tế Đà Nẵng''. Bài báo Tạp chí khoa học và công nghệ Đại học Đà Nẵng. Năm 2010. Tác giả: TS. Phạm Thị Lan Hương, Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tếCN. Trần Triệu Khải, Giảng viên Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Kinh tế
''Ứng dụng mô hình ACS để lựa chọn nhóm ngành kinh doanh chiến lược cho khu công nghiệp công nghệ cao thành phố Đà Nẵng'' . Bài báo Tạp chí thông tin khoa học Phát triển kinh tế-xã hội Đà nẵng, Viện nghiên cứu kinh tế -xã hội Đà Nẵng. Số: tháng 7. Năm 2009. Tác giả: TS. Phạm Thị Lan Hương
Những thách thức và bất lợi đối với việc xây dựng thương hiệu quốc gia ở các nước đang phát triển. Bài báo Tạp chí khoa học và công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 22. Năm 2007. Tác giả: TS. Phạm Thị Lan Hương
''Hiệu quả quảng cáo theo kiểu thông điệp trong bối cảnh Việt Nam '' . Bài báo Kỷ yếu hội nghị khoa học ĐH ĐN 11/2004. Năm 2004. Tác giả: TS. Phạm Thị Lan Hương
Cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước và chiến lược phát triển nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: Kỷ yếu hội thảo khoa học, Đà nẵng 3/2004. Năm 2004. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương
How Relational Bonds Influence Consumers' Loyalty: An Empirical Analysis in Vietnam Commercial Banks.. Article Journal of Management Systems. No: ISSN-L 2668-4861. Pages: 74-83. Year 2021. Authors: Nguyen Thu Nhu MAI, Lan-Huong Thi PHAM, Nguyen Ngoc HIEN
Nhu cầu và thái độ của du khách đối với hoạt động trải nghiệm du lịch sáng tạo ở điểm đến Đà Nẵng. Bài báo Kinh tế và dự báo, ISSN: 0866-7120. Số: 33. Trang: 45-48. Năm 2018. Tác giả: Phạm thị Lan Hương, Võ Lê Xuân Sang, Trương Đình Quốc Bảo
Developing A Model Of Co-creation Tourism Experience At Tourist Destination: The Case of Da Nang city . Presentations COMB Conference, Danang University of Economics. Pages: 268-280. Year 2019. Authors: Võ Lê Xuân Sang, Phạm Thị Lan Hương, Đỗ Kỳ Minh
An Exploratory Study of The Perception of Co-Creation Experience in The Tourism Industry: A Case Study in Danang City, Vietnam . Presentations International Conference, Marketing in the Connected Age MICA, Đà Nẵng, ISBN: 978-604-84-1836-6. Pages: 254-263. Year 2018. Authors: Phạm Thị Lan Hương, Trương Đình Quốc Bảo
Cultural Tourism and City Branding in a Digital Era: A Search Pattern Analysis of Three Tourist Cities in Central Vietnam . Presentations International Conference, Marketing in the Connected Age MICA, Đà Nẵng, ISBN: 978-604-84-1836-6. Pages: 173-185. Year 2018. Authors: Trương Thị Vân Anh, Phạm Thị Lan Hương
Marketing practices in small and medium sized entreprises: the case of Viet Nam. Article International Journal of Commerce and Management Research, ISSN: 2455-1627, October 2017. No: Volume 3, Issue 10. Pages: 1-9. Year 2017. Authors: Truc Cam Luu, Huong Lan Thi Pham, Thuy Bich Thi Nguyen
Online service attributes for fashion brand: Case of giaybq.com.vn. Presentations Proceedings of International Conference: Marketing in the Connected Age; Số: ISBN 978-604-84-1836-6;. Pages: 300-310. Year 2016. Authors: Phạm Thị Lan Hương, Trương Thị Vân Anh, Phan Hải
Relationship Marketing in electronic banking services: A literature Review. Presentations International Conference, Marketing in the Connected Age MICA, Đà Nẵng, ISBN: 978-604-84-1836-6. Pages: 12-20. Year 2016. Authors: Phạm Thị Lan Hương, Nguyễn Thị Như Mai
Digital Technology as a Powerful Tool of Modern Marketing: Case of Viet Nam. Presentations International Conference, Marketing in the Connected Age MICA, 10/2016, Đà Nẵng. ISBN: 978-604-84-1836-6. Pages: 30-38. Year 2016. Authors: Lê Thị Mười, Phạm Thị Lan Hương, Sanguinetti Véronique, Trần Nguyễn Phương Minh, Phạm Quỳnh Lệ
Nghiên cứu ảnh hưởng của sự tương hợp hình ảnh cá nhân đến thái độ và dự định mua của người tiêu dùng đối với thương hiệu: Ứng dụng cho ngành ô tô. . Bài báo Tạp chí Khoa học và công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: số 7 (68). Trang: 122-127. Năm 2013. Tác giả: TS. Phạm thị Lan Hương và Trương Đình Quốc Bảo,
Nghiên cứu tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Phát triển kinh tế. Số: 219. Trang: 144-160. Năm 2014. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương & Nguyễn Minh Huy
An exploratory study of the perception of co-creation experience in the tourism industry: A case study in Da Nang city, Viet Nam. Article Academy of Marketing Studies Journal, online ISSN: 1528-2678. No: Volume 22, Issue 3. Pages: 45-60. Year 2018. Authors: Phạm Thị Lan Hương, Trương Đình Quốc Bảo
Big Data, Internet of Thing: New Trends in The Digital Marketing Area. Presentations International Conference, Marketing in the Connected Age MICA, 10/2016, Đà Nẵng. ISBN: 978-604-84-1836-6. Pages: 3-15. Year 2016. Authors: Trần Phương Hạnh, Phạm Thị Lan Hương

Tạp chí

Hình thức Năm
Bằng khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng, năm học 2006-2007 Năm: 2007.
Bằng khen của Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng, năm học 2009-2010 Năm: 2010.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở (Đại học Đà Nẵng), năm học 2010-2011 Năm: 2011.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở (Đại học Đà Nẵng), năm học 2012-2013 Năm: 2013.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở (Đại học Đà Nẵng), năm học 2013-2014 Năm: 2014.
Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở (ĐHĐN) 2015 Năm: 2015.
Chiến sỹ thi đua cấp Bộ 2015 Năm: 2015.
Kỷ niệm chương 20 năm vì sự nghiệp giáo dục 2015 Năm: 2015.
Chiến sỹ thi đua cấp Bộ 2017 Năm: 2017.
Bằng khen cấp Bộ 2019 Năm: 2019.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò