Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
-
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Vận dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) vào đào tạo và bồi dưỡng giáo viên. | Đề tài cấp ĐHĐN | Chủ trì | 2019 |
Xây dựng hệ thống chấm bài tự động hỗ trợ giảng dạy các môn học lập trình. | Đề tài cấp cơ sở | Chủ trì | 2016 |
Xây dựng quy trình sử dụng các phần mầm hỗ trợ thiết kế hoạt động dạy học một số chủ đề môn Toán tại trường THPT. | Đề tài cấp cơ sở | Chủ trì | 2015 |
Nghiên cứu xây dựng chuẩn năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên Tiểu học và giáo viên mầm non. | Đề tài cấp cơ sở | Chủ trì | 2014 |
Xây dưng hệ thống bài giảng thực hành tin học đại cương dành cho khối không chuyên theo chuẩn scorm tích hợp lên. | Đề tài cấp cơ sở | Chủ trì | 2013 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Thiết kế và xây dựng sách điện tử tương tác áp dụng thử nghiệm dạy học môn hệ quản trị cơ sở dữ liệu ở cấp trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí: TC Khoa học và Giáo dục - Trường ĐHSP - ĐHĐN (Ngành Toán, Ngôn ngữ học, Văn học). Số: Số: 34(03).2019. Trang: Trang: 73. Năm 2019. | Tác giả: Phạm Dương Thu Hằng, Trần Văn Hưng, Hồ Ngọc Tú, Cộng Sự 1, Cộng Sự 2, Cộng Sự 3, Cộng Sự 4, Vũ Thị Trà |
Mô hình Blended learning. Đổi mới phương pháp dạy học trong đào tạo nghề đáp ứng bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. | Bài báo | Kĩ yếu hội thảo quốc tế - Học viện giáo dục. Số: Số 1. Trang: Trang: 405-414. Năm 2018. | Tác giả: Trần Văn Hưng |
Quy trình dạy học kết hợp dựa vào phong cách học tập trong đào tạo sinh viên bậc đại học. | Bài báo | TC khoa học giáo dục. Số: 6. Trang: 1-8. Năm 2018. | Tác giả: Trần Văn Hưng |
Phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên thông qua đổi mới phương pháp dạy học. | Bài báo | Journal of science of Hune. Số: 11. Trang: Trang: 46-56. Năm 2016. | Tác giả: Trần Văn Hưng |
Đổi mới phương thức đào tạo, bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên thông qua mô hình blended learning (b-leanrning). | Bài báo | KY Hội thảo quốc tế Phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Số: 1. Trang: Trang: 280-289. Năm 2016. | Tác giả: Trần Văn Hưng |
Tiềm lực của Trường ĐHSP-ĐHĐN trong việc xây dựng Trung tâm công nghệ thông tin phục vụ đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. | Bài báo | KY Hội thảo “Phát triển hệ thống đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ. Số: 1. Trang: 1-10. Năm 2016. | Tác giả: Lê Quang Sơn, Lê Thanh Huy, Phạm Dương Thu Hằng, Trần Văn Hưng, Trịnh Khắc Đức, Đặng Hùng Vĩ |
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành cntt trong môi trường b-learning thông qua học phần đồ họa máy tính. | Bài báo | HTKH cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc năm 2016. Số: 1. Trang: Trang: 213-225. Năm 2016. | Tác giả: Trần Văn Hưng, Lê Thanh Huy |
Mô hình blended learning và ứng dụng dạy học thực hành cho SV kĩ thuật. | Bài báo | KY Hội thảo quốc tế. Số: 1. Trang: Trang: 238-247. Năm 2016. | Tác giả: Trần Văn Hưng, Ngô Tứ Thành |
Nâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên thông qua việc tổ chức dạy học theo nhóm dựa trên thuật toán tô màu. | Bài báo | HTKH Bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường sư phạm 2015. Số: Số: ISBN 9786048013103. Trang: Trang: 271-281. Năm 2015. | Tác giả: Trần Văn Hưng, Phạm Anh Phương |
Huấn luyện lập trình nhóm theo tiếp cận cdio. | Bài báo | KY hội thảo khoa học Nâng cao năng lực đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các trường sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Số: 1. Trang: Trang: 895-903. Năm 2015. | Tác giả: Phạm Anh Phương, Trần Văn Hưng |
The proposal of blanded learning towards learning styles in training students at universities. | Article | Procceding at Call 2017, International Scientific Conference at Berkeley university of California USA. No: Số: D/2017/12.293/19; ISBN 9789057285509. Pages: Trang: 744-760. Year 2017. | Authors: Trần Văn Hưng, Lê Thanh Huy, Nguyễn Thị Hương Giang, Ngô Tứ Thành, Đỗ Thế Hưng |
The application of flipped classroom to the process of teaching students at university. | Article | Procceding at Call 2017, International Scientific Conference at Berkeley university of California USA. No: Số: D/2017/12.293/19; ISBN 9789057285509. Pages: 734-743. Year 2017. | Authors: Trần Văn Hưng, Lê Thanh Huy, Ngô Tứ Thành, Đỗ Thế Hưng, Nguyễn Thị Hương Giang |
Thiết kế các khóa học kết hợp dựa vào PCHT trong dạy học cho SV ở trường đại học. | Bài báo | TC Thiết bị giáo dục. Số: Số 9. Trang: 1-8. Năm 2018. | Tác giả: Trần Văn Hưng |
Mô hình dạy học kết hợp. giải pháp đào tạo sinh viên ở trường đại học đáp ứng bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. | Bài báo | KY HTKH cấp Quốc tế -Học viện giáo dục. Số: Số 1. Trang: Trang: 617-623. Năm 2018. | Tác giả: Trần Văn Hưng |
The Application of Flipped Classroom in Teaching University Students: A Case Study From Vietnam. | Article | International Journal of Quality Assurance in Engineering and Technology Education (IJQAETE). No: Volume 6, Issue 1. Pages: Trang: 40-52. Year 2017. | Authors: Tran Van Hung, PhD student Hanoi University of Science and Technology, Hanoi, Vietnam Mohan Yellishetty, Monash University, Melbourne, Australia Ngo Tu Thanh, Hanoi University of Science and Technology, Hanoi, Vietnam Arun Patil, Deakin University, Geelong, Australia Le Thanh Huy, University of Education – The University of Danang, Danang, Vietnam |
Flipped classroom in online teaching: a high school experience | Article | INTERACTIVE LEARNING ENVIRONMENTS | Hung Van Tran, Huy Thanh Le, Thanh Chi Phan, Loc Phuoc Hoang & Tien Minh Phan |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|---|
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2014 | Năm: 2014. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2015 | Năm: 2015. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2016 | Năm: 2016. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2017 | Năm: 2017. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2018 | Năm: 2018. |
Công đoàn viên xuất sắc | Năm: 2019. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2019 | Năm: 2019. |
Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng (theo Quyết định số 791/QĐ-UBND ngày 17 tháng 4 năm 2023) cho các tác giả và nhóm tác giả có bài báo khoa học được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín. | 2023 |
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Anh văn
Cử nhân
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò