Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
01/3/2021 - Nay
Đảng viên Trường ĐHSPĐHĐN.
01/2009 - 6/2012
Phó Trưởng Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên.
6/2017 - 01/3/2021
Trưởng Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên.
01/3/2021 - Nay
Giảng viên Trường ĐHSPĐHĐN.
1 - 2015
2018; 20182023; 20202025 (xin nghỉ HĐT từ 15/5/2021, do chuyển đến ĐHSPĐHĐN);
02/2004 - 01/2009
Trưởng Bộ môn GDTH, Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên.
2 - 20/9/2015
đến 03/10/2015 (QĐ số 2540/QĐBGDĐT, ngày 20/7/2015).
12/5/2005 - 6/2007
Đảng viên Chi bộ Khoa Sư phạm, Đảng bộ Đại học Tây Nguyên.
10/1998 - 2/2004
Giảng viên Toán Bộ môn Toán Tin, Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên.
6/2007 - 6/2010
Chi ủy viên Chi bộ Khoa Sư phạm, Đảng bộ Đại học Tây Nguyên.
6/2010 - 6/2012
Phó Bí thư Chi bộ Khoa Sư phạm, Đảng bộ Đại học Tây Nguyên.
6/2012 - 6/2020
Bí thư Chi bộ Khoa Sư phạm, Đảng bộ Đại học Tây Nguyên.
2 - 15/10/1998
; Giảng viên Chính 01/4/2014; Giảng viên Cao cấp 14/11/2016; Hệ số lương 6,56 (Bậc 2; Ngày hưởng 14/11/2019).
-
-
01/2009 - 01/20112
Chủ tịch Công đoàn Khoa Sư phạm (2 nhiệm kì), Công đoàn Đại học Tây Nguyên.
6/2012 - 6/2017
Trưởng Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên.
-
18/6/1998 - 01/2006
Công đoàn viên Khoa Sư phạm, Công đoàn Đại học Tây Nguyên.
6/2020 - 01/3/2021
Bí thư Chi bộ Khoa Sư phạm và Dự bị đại học, Đại học Tây Nguyên.
01/2008 - 01/2009
Phó Chủ tịch Công đoàn Khoa Sư phạm, Công đoàn Đại học Tây Nguyên.
01/2012 - 01/3/2021
Công đoàn viên Khoa Sư phạm, Công đoàn Đại học Tây Nguyên.
01/3/2021 - Nay
Công đoàn viên Trường ĐHSPĐHĐN.
15/10/1998 - 10/1999
Đoàn viên Khoa Sư phạm, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên.
01/2006 - 01/2008
BCH Công đoàn Khoa Sư phạm, Công đoàn Đại học Tây Nguyên.
10/1999 - 10/2000
Bí thư Chi đoàn cán bộ Khoa Sư phạm, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên.
10/2000 - 10/2001
Phó Bí thư LCĐ Khoa Sư phạm, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên.
10/2001 - 3/2014
Đoàn viên Khoa Sư phạm, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên.
Từ 26/3/2014 -
Nghỉ sinh hoạt Đoàn.
-
1 - 2015
2020; 20202025 (Thôi Đảng ủy viên từ 01/3/2021 do chuyển đến ĐHSPĐHĐN).
2 - 2012
2014, 20142017, 20172020, 20202022 (Thôi bí thư chi bộ từ 01/3/2021, do chuyển đến ĐHSPĐHĐN).

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Những lỗi thường gặp của học sinh tiểu học khi giải toán. Đề tài cấp cơ sở 2012
Đổi mới công tác đào tạo giáo viên toán THPT ở Trường Đại học Vinh nhằm đáp ứng nhu cầu cải tiến nội dung và phương pháp dạy học môn Toán. Đề tài cấp Bộ 2008
Bước đầu tìm hiểu chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học của Khoa Sư phạm Trường Đại học Tây Nguyên. Đề tài cấp cơ sở 2006
Góp phần rèn luyện và phát triển tư duy biện chứng của học sinh lớp 10 qua dạy học môn Hình học ở trường THPT. Đề tài cấp Bộ 2009

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở trường tiểu học. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 108 (3/2020). Trang: 42-47. Năm 2020. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Đỗ Thị Hà
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung đại số tại một số trường trung học phổ thông vùng Tây Nguyên. Bài báo Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: 7/2021. Trang: 20-25. Năm 2021. Tác giả: Lương Anh Phương, Nguyễn Thanh Hưng
Giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ và trách nhiệm xã hội. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 499 (4/2021). Trang: 26-31. Năm 2021. Tác giả: Ngô Thị Hiếu, Trần Công Phong, Nguyễn Thanh Hưng, Ngô Thị Huyền
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua dạy học nội dung Ứng dụng tích phân để tính diện tích và thể tích. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 125 (6/2021). Trang: 44-49. Năm 2021. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Lê Hoàng Minh
Hình thành năng lực tái tạo cho HS trong dạy học môn Hình học ở trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 113 (8/2020). Trang: 42-47. Năm 2020. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Cao Nguyên
Một số vấn đề về Chương trình, Sách giáo khoa mới ở Giáo dục phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 110 (5/2020). Trang: 6-12. Năm 2020. Tác giả: Vũ Trọng Hào - Nguyễn Thanh Hưng
Sử dụng Hồ sơ học tập hỗ trợ đánh giá năng lực toán học của học sinh ở trường phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 114 (9/2020). Trang: 12-18. Năm 2020. Tác giả: Nguyễn Thị Phương Đông - Nguyễn Thanh Hưng
The model of academic staff development in the context of enhancing university autonomy and social responsibility. Bài báo Table of Contents Vietnam Journal of Educational Sciences. Số: No.1, June/2020. Trang: 58-67. Năm 2020. Tác giả: Ngo Thi Hieu, Nguyen Thanh Hung, Tran Cong Phong
Phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị Đại học. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 502 (5/2021). Trang: 32-35. Năm 2021. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng, Hoàng Nam Hải
Một số biện pháp quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường Tiểu học TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Tham luận Hội thảo khoa học và sinh hoạt thường niên câu lạc bộ giám đốc sở GD & ĐT các tỉnh thành phía nam, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. HCM. NXB Đại học Huế. Trang: 80-89. Năm 2020. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Thị Thu Thủy
Rèn luyện kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. Bài báo Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 45 (12/2020). Trang: 137-144. Năm 2020. Tác giả: Nguyễn Hữu Hiếu, Nguyễn Thanh Hưng
Một số giải pháp đổi mới PPDH ở trường Đại học. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 216 (6/2009). Trang: 15-17. Năm 2009. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Dạy học môn toán ở trường THPT theo hướng hình thành năng lực cho HS. Bài báo Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: Số 136 (01/2017). Trang: 89-92. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng
Rèn luyện tư duy logic khi dạy học Hình học ở lớp 9. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số đặc biệt (4/2019). Trang: 268-271. Năm 2019. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Tùng Nho
Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học khi dạy học vectơ cho HS dự bị đại học. Bài báo Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 36 (6/2019). Trang: 6-12. Năm 2019. Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Thanh Hưng
Quản lí hoạt động DH chương trình GDTX cấp THPT theo định hướng phát triển năng lực HS. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số đặc biệt (4/2019). Trang: 132-135. Năm 2019. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nông Bích Hằng
Một số biện pháp quản lí thiết bị dạy học ở các trường trung học phổ thông huyện Krông Pắk tỉnh Đắk Lắk. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 98 (5/2019). Trang: 90-94. Năm 2019. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Mai Phương
Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho giáo viên toán ở trường THPT. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 101 (8/2019). Trang: 14-18. Năm 2019. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền
Biện pháp quản lí công tác học sinh ở trường Trung cấp. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số đặc biệt (8/2019). Trang: 31-36. Năm 2019. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phạm Hồng Quốc
Biện pháp quản lí thiết bị dạy học ở Trường phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 72 (3/2017). Trang: 23-27. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Phi Hùng
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho HS trong DH nội dung Đại số tại một số trường THPT vùng Tây Nguyên. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số đặc biệt (12/2019). Trang: 277-281. Năm 2019. Tác giả: Lương Anh Phương - Nguyễn Thanh Hưng
Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học chương tứ giác (Toán 8) ở Trường THCS. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số Đặc biệt (4/2019). Trang: 184-187. Năm 2019. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Tùng Nhân
Tăng cường bài toán có nội dung tích hợp trong chương phương trình, hệ phương trình (Đại số 10). Bài báo Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: Số 04 (4/2018). Trang: 89-92. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền
Thực trạng dạy học tích hợp môn toán của GV trường trung học phổ thông ở các tỉnh vùng Tây Nguyên. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 91 (11/2018). Trang: 92-94, 98. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền
Một số giải pháp xây dựng văn hóa nhà trường tiểu học. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 83 (02/2018). Trang: 18-23, 30. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Tuyết
Quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 84 (3/2018). Trang: 90-94. Năm 2018. Tác giả: Lê Thị Kim Oanh – Nguyễn Thanh Hưng
Một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng HS giỏi ở các trường THPT. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 85 (4/2018). Trang: 54-57. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Đình Dũng
Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn vào dạy học chương vectơ trong không gian (Hình học 11 nâng cao). Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 86 (5/2018). Trang: 27-33. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Hồ Hoàng Hải
Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường Tiểu học. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 107 (2/2020). Trang: 103-109. Năm 2019. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Trần Thị Thu Thủy
Một số giải pháp xây dựng văn hóa nhà ở trường phổ thông. Tham luận Hội thảo khoa học và sinh hoạt thường niên câu lạc bộ giám đốc sở GD & ĐT các tỉnh thành phía nam, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. HCM, NXB ĐH Huế. Trang: 80-96. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Vũ Trọng Hào
Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên môn toán ở trường phổ thông theo hướng tăng cường thực tiễn. Tham luận Hội thảo khoa học Quốc gia “Nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình GD phổ thông”. Trang: 389-394. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng
Góp phần rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh qua giải toán về tọa độ trong mặt phẳng. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số Đặc biệt (5/2015). Trang: 154-157. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Phan Bá Lê Hiền
Quản lý hoạt động Giáo dục kĩ năng sống cho HS ở một số trường THPT tỉnh Đắk Lắk. Bài báo Tạp chí Quản lí Giáo dục. Số: Volume 12 (10/2020). Trang: 98-104. Năm 2020. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Thị Hồng Vân
Rèn luyện kỹ năng giải toán cực trị (hình học 12) qua vận dụng đạo hàm. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 73 (4/2017). Trang: 29-34. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Lương Anh Phương
Rèn luyện kĩ năng sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học ở Trường Đại học Tây Nguyên. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 79 (10/2017). Trang: 70-73. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Lê Quang Hùng
Giải pháp phát triển đội ngủ giảng viên ở Trường Đại học Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số Đặc biệt (10/2017). Trang: 244-248. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Thị Hiếu
Một số giải pháp quản lí hoạt động tự học của SV trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Trường Đại học Tây Nguyên. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 80 (11/2017). Trang: 110-116. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Mai Thị Hiên
Một số biện pháp hình thành năng lực chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông cho sinh viên sư phạm. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 70 (01/2017). Trang: 17-21. Năm 2017. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Ánh Mai
Đào tạo theo định hướng hình thành và phát triển năng lực cho học sinh các trường trung cấp chuyên nghiệp. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 59 (2/2016). Trang: 12-16. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Đình Thịnh
Góp phần rèn luyện tư duy logic khi dạy học môn toán ở trường THPT. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số Đặc biệt (5/2015). Trang: 150-153. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng – Phan Phi Công
Đào tạo ở trường trung cấp chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu xã hội. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 60 (3/2016). Trang: 21-23. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Đình Thịnh - Nguyễn Thanh Hưng
Cấu trúc nhóm của các phép tịnh tiến trên mặt phẳng ở môn hình học trong trường trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 62 (5/2016). Trang: 17-18, 43. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Đinh Thị Xinh
Rèn luyện thao tác tương tự cho học sinh trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 66 (9/2016). Trang: 25-30. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thanh Phước
Dạy học một số bài tập về phương trình đường tròn qua sử dụng hình vẽ trực quan (Hình học 10). Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 69 (12/2016). Trang: 30-34, 38. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Lương Anh Phương
Đào tạo giáo viên theo hướng hình thành năng lực người học trong dạy học Toán. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 56 (11/2015). Trang: 22-26. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng
Mối liên hệ giữa tìm tham số và chứng minh khi giải toán về hàm số chứa tham số. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 46 (01/2015). Trang: 7-9. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Đinh Thị Xinh
Dạy học môn Toán hệ dự bị đại học theo hướng hình thành năng lực cho học sinh. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 47 (02/2015). Trang: 10-14, 61. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng
Rèn luyện tư duy thuật giải cho học sinh dân tộc nội trú vùng Tây nguyên thông qua giải bài tập về hình học không gian ở trường trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 51 (6/2015). Trang: 12-14. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền
Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn toán cho học sinh hệ dự bị đại học. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 63 (6/2016). Trang: 15-18. Năm 2016. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Kiều Mạnh Hùng
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học. Bài báo Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: Số 03 (3/2018). Trang: 57-61. Năm 2018. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng
Một số lỗi thường gặp của học sinh khi giải toán ở hình học không gian. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 331 (4/2014). Trang: 47-50. Năm 2014. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng
Góp phần rèn luyện các thao tác tư duy khi giải toán ở trường THPT. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số Đặc biệt (5/2014). Trang: 163-165. Năm 2014. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tại Trường dạy học ở THPT thực hành Cao Nguyên, Kỉ yếu Hội thảo “Một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở THPT". Tham luận Do Trường THPT thực hành Cao Nguyên tổ chức tại TP.BMT, 12/2012. Trang: 8-14. Năm 2012. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Một vài suy nghĩ về công tác kiến tập, thực tập sư phạm của sinh viên sư phạm trong giai đoạn hiện nay. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 34 + 35/2014. Trang: 7-9. Năm 2014. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Tiếp cận dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học toán trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 36/2014. Trang: 9-13. Năm 2014. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Chí Trung
Một số lỗi thường gặp khi giải toán ở trường THPT. Tham luận Hội thảo khoa học ngành Toán học “Một số vấn đề về PPDH toán ở trường đại học và phổ thông trong giai đoạn hiện nay” tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 30-39. Năm 2013. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học ở trường phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 24/2013. Trang: 13-16. Năm 2013. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Một số suy nghĩ về viết, đánh giá sáng kiến kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đào tạo hiện nay. Bài báo Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 18 (8/2012). Trang: 26-28. Năm 2012. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học Toán ở phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 289 (7/2012). Trang: 45-48. Năm 2012. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Xuân Thành
Về công tác kiến tập, thực tập của sinh viên sư phạm trong giai đoạn hiện nay. Tham luận Hội thảo khoa học “Kiến tập sư phạm, thực tập sư phạm tại trường Đại học Tây Nguyên thực trạng và giải pháp” tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 1-5. Năm 2014. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Bồi dưỡng tư duy thuật giải cho học sinh trong dạy học chủ đề số phức ở trường trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 296 (10/2012). Trang: 45-47, 53. Năm 2012. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Nguyễn Quang Thái
Đổi mới PPDH môn Toán ở trường THPT theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của HS. Bài báo Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 4. Trang: 65-71. Năm 2009. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Xây dựng và đánh giá sáng kiến kinh nghiệm. Bài báo Hội thảo khoa học tại Sở GD & ĐT Đắk Lắk. Số: 10/2011. Trang: 20-25. Năm 2011. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Vận dụng phương pháp trực quan trong dạy toán ở tiểu học. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 256, (2/2011). Trang: 48-49. Năm 2011. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Văn Nam
Vận dụng phép biện chứng duy vật trong dạy học Toán ở phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 260 (4/2011). Trang: 48-51. Năm 2011. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Thị Thu Thủy
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học toán ở phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 276 (12/2011). Trang: 40-42. Năm 2011. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Chí Trung
Rèn luyện tư duy sáng tạo cho HS khi dạy học môn Toán ở trường phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 250, (11/2010). Trang: 43-44. Năm 2010. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Vận dụng phương pháp trực quan trong dạy học. Tham luận Hội thảo khoa học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 20-26. Năm 2010. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Về rèn luyện kĩ năng nghề cho sinh viên tại Trường THPT thực hành Cao Nguyên thuộc Trường Đại học Tây Nguyên. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo “Phát triển kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm qua hệ thống trường thực hành (Do Bộ GD & ĐT và Dự án phát triển GV THPT & TCCN, tổ chức tại TP.Vinh, 11/2012), NXBGDVN. Trang: 353-360. Năm 2012. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Bồi dưỡng một số nét đặc trưng của tư duy biện chứng cho học sinh thông qua dạy học môn Hình học ở trường trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 189 (5/2008). Trang: 30-33. Năm 2008. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Đổi mới PPDH môn Toán ở Trường phổ thông theo hướng tích cực hoạt động học tập của HS. Tham luận Hội thảo khoa học “Dạy học Toán – Những vấn đề đặt ra cho trường Sư phạm và trường Phổ thông” tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 1-7. Năm 2008. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
How scientific research changes the Vietnamese higher education landscape: Evidence from social sciences and humanities between 2008 and 2019. Article F1000 research. No: 45. Pages: 10-20. Year 2021. Authors: Thi-Huyen-Trang Nguyen, Trung Tran, The-Tung Dau, Thi-Song-Ha Nguyen, Thanh-Hung Nguyen, Manh-Toan Ho
Đổi mới PPDH môn toán ở trường phổ thông theo hướng hình thành năng lực cho học sinh. Tham luận Hội thảo Quốc gia “Đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy toán học” tại Trường Đại học Vinh. Trang: 30-35. Năm 2014. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng
Tương tác sư phạm người học - người dạy - môi trường. Bài báo Hội thảo khoa học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Số: 05/2005. Trang: 20-27. Năm 2005. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học trong giai đoạn hiện nay. Tham luận Hội thảo khoa học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 1-3. Năm 2008. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Một số kĩ năng sư phạm quan trọng của GV khi DH cho HS, Tạp chí khoa học. Bài báo Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 2. Trang: 54-61. Năm 2007. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Về đổi mới PPDH các trường Sư phạm. Tham luận Hội thảo KH “Đổi mới PPDH ở trường PT và những vấn đề đặt ra đối với trường sư phạm”. Trang: 22-29. Năm 2007. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Chương trình và sách giáo khoa Hình học lớp 10 ban khoa học tự nhiên. Tham luận Hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp dạy học ở trường phổ thông và những vấn đề đặt ra đối với trường sư phạm”. Trang: 10-16. Năm 2007. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Khai thác sách giáo khoa Hình học 10 khi dạy học giải toán nâng cao về Parabol góp phần phát triển tư duy biện chứng cho học sinh. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 156 (2/2007). Trang: 30-33. Năm 2007. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Những biểu hiện của tư duy biện chứng trong dạy học nội dung vectơ ở trường trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 131 (2/2006). Trang: 36-37. Năm 2006. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Về chương trình khung đào tạo giáo viên tiểu học có trình độ đại học. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số đặc biệt (11/2005). Trang: 12-13, 15. Năm 2005. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Ba cấp độ tri thức của phương pháp tọa độ. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 77 (1/2004). Trang: 31-33, 12. Năm 2004. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Phát triển tư duy biện chứng cho học sinh thông qua dạy học môn Hình học ở trường trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 194 (7/2008). Trang: 37-40. Năm 2008. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Sự khác nhau cơ bản khi trình bày nội dung ba trường hợp bằng nhau của hai tam giác ở sách giáo khoa Hình học 7 cũ và Toán 7 mới. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 89 (6/2004). Trang: 26-27. Năm 2004. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Phát triển tư duy biện chứng thông qua dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 99 (10/2004). Trang: 35-36. Năm 2004. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Một số suy nghĩ về các khái niệm cơ bản của Hình học. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 60 (6/2003). Trang: 27, 35. Năm 2003. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Một số suy nghĩ về chương trình và SGK Hình học lớp 10 thí điểm. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 68. Trang: 46-47. Năm 2003. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Một vài ý kiến về việc giảng viên hướng dẫn SV tự học chuyên đề. Tham luận Hội thảo KH “ Về nghiên cứu, giảng dạy Toán - Tin học ở các trường ĐHSP, CĐ và THCN”. Trang: 15-20. Năm 2003. Tác giả: Nguyễn Hữu Quang, Nguyễn Thanh Hưng
Một số suy nghĩ về hình học và không gian hình học ở trường phổ thông. Tham luận Hội nghị toán học Toàn quốc. Trang: 30-35. Năm 2002. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Phát triển nhân lực dân tộc thiểu số Vùng Tây Nguyên trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tham luận Phát triển nhân lực dân tộc thiểu số trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trang: 10-16. Năm 2020. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng
Ict integration in developing competence for pre-service mathematics teachers: a case study from six universities in VietnamTích hợp CNTT trong phát triển năng lực cho giáo viên toán: Nghiên cứu từ sáu trường đại học ở Việt Nam (ESCI của ISI; Scopus, Q2). Article iJET (InternationalJournal of Emerging Technologies in learning). No: Vol.15, No. 14, 2020. Pages: pp19-pp34. Year 2020. Authors: Tran Trung, Hung Anh Phan, Hong Van Le, Hung Thanh Nguyen

Tạp chí

Hình thức Năm
Đã có thành tích xuất sắc trong công tác, đạt danh hiệu lao động giỏi năm học 2001-2002 (02/11/2002) Năm: 2002.
Đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm học 2005-2006 (09/11/2006) Số: 1324/QĐ-KT. Năm: 2006.
Đã có nhiều thành tích xây dựng Khoa Sư phạm trong 10 năm (1996-2006) (14/4/2006) Số: 01/QĐ-KT. Năm: 2006.
Bằng khen của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk: "Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động Công đoàn năm học 2005 - 2006" (28/11/2006) Năm: 2006.
Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk: "Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2006 - 2007" (13/02/2008) Năm: 2008.
Đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học năm 2008 (09/2/2009) Số: 94/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2009.
Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk: "Đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2004 - 2005" (4/11/2005) Năm: 2005.
Đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm học 2009-2010 (20/9/2010) Số: 983/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2010.
Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2009 (12/01/2010) Số: 595-QĐ/ĐU. Năm: 2010.
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012 (7/8/2012) Số: 1107/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2012.
Đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học năm 2011 (27/12/2011) Số: 2265/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2011.
Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2011 (27/2/2012) Số: 137-QĐ/ĐU. Năm: 2012.
Bằng khen của Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam: "Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm học 2009 - 2010" (28/8/2010) Năm: 2010.
Đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm học 2010-2011 (01/9/2011) Số: 1260/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2011.
Đã có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường giai đoạn 2007-2012 (29/10/2012) Số: 1965/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2012.
Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2003-2004 (01/10/2004) Số: 14/04/KT. Năm: 2004.
Đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học năm 2009 (25/12/2009) Số: 1965/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2009.
Giấy khen của Hiệu trưởng Đại học Tây Nguyên vì “Đã có thành tích xuất sắc trong Hoạt động Khoa học Công nghệ giai đoạn 2010 – 2015 (08/11/2016) Số: 59/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2016.
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013 (01/8/2013) Số: 1212/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2013.
Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, nhiệm kì 2010-2012 (15/10/2012)công tác nghiên cứu khoa học năm 2009 (25/12/2009) Số: 81 QĐ/KT. Năm: 2012.
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015 (30/7/2015) Số: 1276/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2015.
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016 (06/7/2016) Số: 1403/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2016.
Đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015 (18/01/2016) Số: 135-QĐ/ĐU. Năm: 2016.
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017 (10/7/2017) Số: 1333/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2017.
Đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển Trường Đại học Tây Nguyên giai đoạn 2012-2017 (30/10/2017) Số: 2492/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2017.
Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 (10/3/2017) Số: 323/QĐ-ĐU. Năm: 2017.
Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2012-2013 (01/8/2013) Số: 1211/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2013.
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019 (11/7/2019) Năm: 2019.
Đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 (30/01/2018) Số: 552-QĐ/ĐU. Năm: 2018.
Đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học năm 2013 (30/12/2013) Số: 2572/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2013.
Giấy khen của Hiệu trưởng Đại học Tây Nguyên vì “Đã có thành tích xuất sắc trong Hoạt động Khoa học Công nghệ giai đoạn 2015 – 2021 (12-01-2021) Số: 59/QĐ-ĐHTN. Năm: 2021.
Đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012 (30/01/2013) Số: 04-QĐ/ĐU. Năm: 2013.
Tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2019-2020 (20/10/2020) Số: 1921/QĐ-ĐHTN. Năm: 2020.
Đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020 (20/10/2020) Số: 1920/QĐ-ĐHTN. Năm: 2020.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò