Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
01/3/2021 - Nay
Đảng viên Trường ĐHSPĐHĐN.
01/2009 - 6/2012
Phó Trưởng Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên.
6/2017 - 01/3/2021
Trưởng Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên.
01/3/2021 - Nay
Giảng viên Trường ĐHSPĐHĐN.
1 - 2015
2018; 20182023; 20202025 (xin nghỉ HĐT từ 15/5/2021, do chuyển đến ĐHSPĐHĐN);
02/2004 - 01/2009
Trưởng Bộ môn GDTH, Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên.
2 - 20/9/2015
đến 03/10/2015 (QĐ số 2540/QĐBGDĐT, ngày 20/7/2015).
12/5/2005 - 6/2007
Đảng viên Chi bộ Khoa Sư phạm, Đảng bộ Đại học Tây Nguyên.
10/1998 - 2/2004
Giảng viên Toán Bộ môn Toán Tin, Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên.
6/2007 - 6/2010
Chi ủy viên Chi bộ Khoa Sư phạm, Đảng bộ Đại học Tây Nguyên.
6/2010 - 6/2012
Phó Bí thư Chi bộ Khoa Sư phạm, Đảng bộ Đại học Tây Nguyên.
6/2012 - 6/2020
Bí thư Chi bộ Khoa Sư phạm, Đảng bộ Đại học Tây Nguyên.
2 - 15/10/1998
; Giảng viên Chính 01/4/2014; Giảng viên Cao cấp 14/11/2016; Hệ số lương 6,56 (Bậc 2; Ngày hưởng 14/11/2019).
-
-
01/2009 - 01/20112
Chủ tịch Công đoàn Khoa Sư phạm (2 nhiệm kì), Công đoàn Đại học Tây Nguyên.
6/2012 - 6/2017
Trưởng Khoa Sư phạm, Đại học Tây Nguyên.
-
18/6/1998 - 01/2006
Công đoàn viên Khoa Sư phạm, Công đoàn Đại học Tây Nguyên.
6/2020 - 01/3/2021
Bí thư Chi bộ Khoa Sư phạm và Dự bị đại học, Đại học Tây Nguyên.
01/2008 - 01/2009
Phó Chủ tịch Công đoàn Khoa Sư phạm, Công đoàn Đại học Tây Nguyên.
01/2012 - 01/3/2021
Công đoàn viên Khoa Sư phạm, Công đoàn Đại học Tây Nguyên.
01/3/2021 - Nay
Công đoàn viên Trường ĐHSPĐHĐN.
15/10/1998 - 10/1999
Đoàn viên Khoa Sư phạm, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên.
01/2006 - 01/2008
BCH Công đoàn Khoa Sư phạm, Công đoàn Đại học Tây Nguyên.
10/1999 - 10/2000
Bí thư Chi đoàn cán bộ Khoa Sư phạm, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên.
10/2000 - 10/2001
Phó Bí thư LCĐ Khoa Sư phạm, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên.
10/2001 - 3/2014
Đoàn viên Khoa Sư phạm, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên.
Từ 26/3/2014 -
Nghỉ sinh hoạt Đoàn.
-
1 - 2015
2020; 20202025 (Thôi Đảng ủy viên từ 01/3/2021 do chuyển đến ĐHSPĐHĐN).
2 - 2012
2014, 20142017, 20172020, 20202022 (Thôi bí thư chi bộ từ 01/3/2021, do chuyển đến ĐHSPĐHĐN).
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Những lỗi thường gặp của học sinh tiểu học khi giải toán. | Đề tài cấp cơ sở | 2012 | |
Đổi mới công tác đào tạo giáo viên toán THPT ở Trường Đại học Vinh nhằm đáp ứng nhu cầu cải tiến nội dung và phương pháp dạy học môn Toán. | Đề tài cấp Bộ | 2008 | |
Bước đầu tìm hiểu chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học của Khoa Sư phạm Trường Đại học Tây Nguyên. | Đề tài cấp cơ sở | 2006 | |
Góp phần rèn luyện và phát triển tư duy biện chứng của học sinh lớp 10 qua dạy học môn Hình học ở trường THPT. | Đề tài cấp Bộ | 2009 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở trường tiểu học. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 108 (3/2020). Trang: 42-47. Năm 2020. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Đỗ Thị Hà |
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung đại số tại một số trường trung học phổ thông vùng Tây Nguyên. | Bài báo | Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: 7/2021. Trang: 20-25. Năm 2021. | Tác giả: Lương Anh Phương, Nguyễn Thanh Hưng |
Giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ và trách nhiệm xã hội. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 499 (4/2021). Trang: 26-31. Năm 2021. | Tác giả: Ngô Thị Hiếu, Trần Công Phong, Nguyễn Thanh Hưng, Ngô Thị Huyền |
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua dạy học nội dung Ứng dụng tích phân để tính diện tích và thể tích. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 125 (6/2021). Trang: 44-49. Năm 2021. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Lê Hoàng Minh |
Hình thành năng lực tái tạo cho HS trong dạy học môn Hình học ở trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 113 (8/2020). Trang: 42-47. Năm 2020. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Cao Nguyên |
Một số vấn đề về Chương trình, Sách giáo khoa mới ở Giáo dục phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 110 (5/2020). Trang: 6-12. Năm 2020. | Tác giả: Vũ Trọng Hào - Nguyễn Thanh Hưng |
Sử dụng Hồ sơ học tập hỗ trợ đánh giá năng lực toán học của học sinh ở trường phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 114 (9/2020). Trang: 12-18. Năm 2020. | Tác giả: Nguyễn Thị Phương Đông - Nguyễn Thanh Hưng |
The model of academic staff development in the context of enhancing university autonomy and social responsibility. | Bài báo | Table of Contents Vietnam Journal of Educational Sciences. Số: No.1, June/2020. Trang: 58-67. Năm 2020. | Tác giả: Ngo Thi Hieu, Nguyen Thanh Hung, Tran Cong Phong |
Phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị Đại học. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 502 (5/2021). Trang: 32-35. Năm 2021. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng, Hoàng Nam Hải |
Một số biện pháp quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường Tiểu học TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. | Tham luận | Hội thảo khoa học và sinh hoạt thường niên câu lạc bộ giám đốc sở GD & ĐT các tỉnh thành phía nam, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. HCM. NXB Đại học Huế. Trang: 80-89. Năm 2020. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Thị Thu Thủy |
Rèn luyện kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. | Bài báo | Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 45 (12/2020). Trang: 137-144. Năm 2020. | Tác giả: Nguyễn Hữu Hiếu, Nguyễn Thanh Hưng |
Một số giải pháp đổi mới PPDH ở trường Đại học. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 216 (6/2009). Trang: 15-17. Năm 2009. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Dạy học môn toán ở trường THPT theo hướng hình thành năng lực cho HS. | Bài báo | Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: Số 136 (01/2017). Trang: 89-92. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng |
Rèn luyện tư duy logic khi dạy học Hình học ở lớp 9. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số đặc biệt (4/2019). Trang: 268-271. Năm 2019. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Tùng Nho |
Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học khi dạy học vectơ cho HS dự bị đại học. | Bài báo | Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 36 (6/2019). Trang: 6-12. Năm 2019. | Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Thanh Hưng |
Quản lí hoạt động DH chương trình GDTX cấp THPT theo định hướng phát triển năng lực HS. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số đặc biệt (4/2019). Trang: 132-135. Năm 2019. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nông Bích Hằng |
Một số biện pháp quản lí thiết bị dạy học ở các trường trung học phổ thông huyện Krông Pắk tỉnh Đắk Lắk. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 98 (5/2019). Trang: 90-94. Năm 2019. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Mai Phương |
Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho giáo viên toán ở trường THPT. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 101 (8/2019). Trang: 14-18. Năm 2019. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền |
Biện pháp quản lí công tác học sinh ở trường Trung cấp. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số đặc biệt (8/2019). Trang: 31-36. Năm 2019. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phạm Hồng Quốc |
Biện pháp quản lí thiết bị dạy học ở Trường phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 72 (3/2017). Trang: 23-27. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Phi Hùng |
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho HS trong DH nội dung Đại số tại một số trường THPT vùng Tây Nguyên. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số đặc biệt (12/2019). Trang: 277-281. Năm 2019. | Tác giả: Lương Anh Phương - Nguyễn Thanh Hưng |
Rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trong dạy học chương tứ giác (Toán 8) ở Trường THCS. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số Đặc biệt (4/2019). Trang: 184-187. Năm 2019. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Tùng Nhân |
Tăng cường bài toán có nội dung tích hợp trong chương phương trình, hệ phương trình (Đại số 10). | Bài báo | Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: Số 04 (4/2018). Trang: 89-92. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền |
Thực trạng dạy học tích hợp môn toán của GV trường trung học phổ thông ở các tỉnh vùng Tây Nguyên. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 91 (11/2018). Trang: 92-94, 98. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền |
Một số giải pháp xây dựng văn hóa nhà trường tiểu học. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 83 (02/2018). Trang: 18-23, 30. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Tuyết |
Quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung cấp. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 84 (3/2018). Trang: 90-94. Năm 2018. | Tác giả: Lê Thị Kim Oanh – Nguyễn Thanh Hưng |
Một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng HS giỏi ở các trường THPT. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 85 (4/2018). Trang: 54-57. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Đình Dũng |
Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn vào dạy học chương vectơ trong không gian (Hình học 11 nâng cao). | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 86 (5/2018). Trang: 27-33. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Hồ Hoàng Hải |
Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường Tiểu học. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 107 (2/2020). Trang: 103-109. Năm 2019. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Trần Thị Thu Thủy |
Một số giải pháp xây dựng văn hóa nhà ở trường phổ thông. | Tham luận | Hội thảo khoa học và sinh hoạt thường niên câu lạc bộ giám đốc sở GD & ĐT các tỉnh thành phía nam, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. HCM, NXB ĐH Huế. Trang: 80-96. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Vũ Trọng Hào |
Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên môn toán ở trường phổ thông theo hướng tăng cường thực tiễn. | Tham luận | Hội thảo khoa học Quốc gia “Nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình GD phổ thông”. Trang: 389-394. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng |
Góp phần rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh qua giải toán về tọa độ trong mặt phẳng. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số Đặc biệt (5/2015). Trang: 154-157. Năm 2015. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Phan Bá Lê Hiền |
Quản lý hoạt động Giáo dục kĩ năng sống cho HS ở một số trường THPT tỉnh Đắk Lắk. | Bài báo | Tạp chí Quản lí Giáo dục. Số: Volume 12 (10/2020). Trang: 98-104. Năm 2020. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Thị Hồng Vân |
Rèn luyện kỹ năng giải toán cực trị (hình học 12) qua vận dụng đạo hàm. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 73 (4/2017). Trang: 29-34. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Lương Anh Phương |
Rèn luyện kĩ năng sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học ở Trường Đại học Tây Nguyên. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 79 (10/2017). Trang: 70-73. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Lê Quang Hùng |
Giải pháp phát triển đội ngủ giảng viên ở Trường Đại học Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số Đặc biệt (10/2017). Trang: 244-248. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Ngô Thị Hiếu |
Một số giải pháp quản lí hoạt động tự học của SV trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Trường Đại học Tây Nguyên. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 80 (11/2017). Trang: 110-116. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Mai Thị Hiên |
Một số biện pháp hình thành năng lực chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông cho sinh viên sư phạm. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 70 (01/2017). Trang: 17-21. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thị Ánh Mai |
Đào tạo theo định hướng hình thành và phát triển năng lực cho học sinh các trường trung cấp chuyên nghiệp. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 59 (2/2016). Trang: 12-16. Năm 2016. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Đình Thịnh |
Góp phần rèn luyện tư duy logic khi dạy học môn toán ở trường THPT. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số Đặc biệt (5/2015). Trang: 150-153. Năm 2015. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng – Phan Phi Công |
Đào tạo ở trường trung cấp chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu xã hội. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 60 (3/2016). Trang: 21-23. Năm 2016. | Tác giả: Nguyễn Đình Thịnh - Nguyễn Thanh Hưng |
Cấu trúc nhóm của các phép tịnh tiến trên mặt phẳng ở môn hình học trong trường trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 62 (5/2016). Trang: 17-18, 43. Năm 2016. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Đinh Thị Xinh |
Rèn luyện thao tác tương tự cho học sinh trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 66 (9/2016). Trang: 25-30. Năm 2016. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Thanh Phước |
Dạy học một số bài tập về phương trình đường tròn qua sử dụng hình vẽ trực quan (Hình học 10). | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 69 (12/2016). Trang: 30-34, 38. Năm 2016. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Lương Anh Phương |
Đào tạo giáo viên theo hướng hình thành năng lực người học trong dạy học Toán. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 56 (11/2015). Trang: 22-26. Năm 2015. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng |
Mối liên hệ giữa tìm tham số và chứng minh khi giải toán về hàm số chứa tham số. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 46 (01/2015). Trang: 7-9. Năm 2015. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Đinh Thị Xinh |
Dạy học môn Toán hệ dự bị đại học theo hướng hình thành năng lực cho học sinh. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 47 (02/2015). Trang: 10-14, 61. Năm 2015. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng |
Rèn luyện tư duy thuật giải cho học sinh dân tộc nội trú vùng Tây nguyên thông qua giải bài tập về hình học không gian ở trường trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 51 (6/2015). Trang: 12-14. Năm 2015. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Phan Bá Lê Hiền |
Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn toán cho học sinh hệ dự bị đại học. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 63 (6/2016). Trang: 15-18. Năm 2016. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Kiều Mạnh Hùng |
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học. | Bài báo | Tạp chí Khoa học Giáo dục. Số: Số 03 (3/2018). Trang: 57-61. Năm 2018. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng |
Một số lỗi thường gặp của học sinh khi giải toán ở hình học không gian. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 331 (4/2014). Trang: 47-50. Năm 2014. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng |
Góp phần rèn luyện các thao tác tư duy khi giải toán ở trường THPT. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số Đặc biệt (5/2014). Trang: 163-165. Năm 2014. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Kiều Mạnh Hùng |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tại Trường dạy học ở THPT thực hành Cao Nguyên, Kỉ yếu Hội thảo “Một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở THPT". | Tham luận | Do Trường THPT thực hành Cao Nguyên tổ chức tại TP.BMT, 12/2012. Trang: 8-14. Năm 2012. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Một vài suy nghĩ về công tác kiến tập, thực tập sư phạm của sinh viên sư phạm trong giai đoạn hiện nay. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 34 + 35/2014. Trang: 7-9. Năm 2014. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Tiếp cận dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học toán trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 36/2014. Trang: 9-13. Năm 2014. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Chí Trung |
Một số lỗi thường gặp khi giải toán ở trường THPT. | Tham luận | Hội thảo khoa học ngành Toán học “Một số vấn đề về PPDH toán ở trường đại học và phổ thông trong giai đoạn hiện nay” tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 30-39. Năm 2013. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học ở trường phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 24/2013. Trang: 13-16. Năm 2013. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Một số suy nghĩ về viết, đánh giá sáng kiến kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đào tạo hiện nay. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: Số 18 (8/2012). Trang: 26-28. Năm 2012. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học Toán ở phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 289 (7/2012). Trang: 45-48. Năm 2012. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Xuân Thành |
Về công tác kiến tập, thực tập của sinh viên sư phạm trong giai đoạn hiện nay. | Tham luận | Hội thảo khoa học “Kiến tập sư phạm, thực tập sư phạm tại trường Đại học Tây Nguyên thực trạng và giải pháp” tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 1-5. Năm 2014. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Bồi dưỡng tư duy thuật giải cho học sinh trong dạy học chủ đề số phức ở trường trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 296 (10/2012). Trang: 45-47, 53. Năm 2012. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Trần Nguyễn Quang Thái |
Đổi mới PPDH môn Toán ở trường THPT theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của HS. | Bài báo | Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 4. Trang: 65-71. Năm 2009. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Xây dựng và đánh giá sáng kiến kinh nghiệm. | Bài báo | Hội thảo khoa học tại Sở GD & ĐT Đắk Lắk. Số: 10/2011. Trang: 20-25. Năm 2011. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Vận dụng phương pháp trực quan trong dạy toán ở tiểu học. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 256, (2/2011). Trang: 48-49. Năm 2011. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Văn Nam |
Vận dụng phép biện chứng duy vật trong dạy học Toán ở phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 260 (4/2011). Trang: 48-51. Năm 2011. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng - Nguyễn Thị Thu Thủy |
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học toán ở phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 276 (12/2011). Trang: 40-42. Năm 2011. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng – Nguyễn Chí Trung |
Rèn luyện tư duy sáng tạo cho HS khi dạy học môn Toán ở trường phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 250, (11/2010). Trang: 43-44. Năm 2010. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Vận dụng phương pháp trực quan trong dạy học. | Tham luận | Hội thảo khoa học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 20-26. Năm 2010. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Về rèn luyện kĩ năng nghề cho sinh viên tại Trường THPT thực hành Cao Nguyên thuộc Trường Đại học Tây Nguyên. | Tham luận | Kỉ yếu Hội thảo “Phát triển kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm qua hệ thống trường thực hành (Do Bộ GD & ĐT và Dự án phát triển GV THPT & TCCN, tổ chức tại TP.Vinh, 11/2012), NXBGDVN. Trang: 353-360. Năm 2012. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Bồi dưỡng một số nét đặc trưng của tư duy biện chứng cho học sinh thông qua dạy học môn Hình học ở trường trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 189 (5/2008). Trang: 30-33. Năm 2008. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Đổi mới PPDH môn Toán ở Trường phổ thông theo hướng tích cực hoạt động học tập của HS. | Tham luận | Hội thảo khoa học “Dạy học Toán – Những vấn đề đặt ra cho trường Sư phạm và trường Phổ thông” tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 1-7. Năm 2008. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
How scientific research changes the Vietnamese higher education landscape: Evidence from social sciences and humanities between 2008 and 2019. | Article | F1000 research. No: 45. Pages: 10-20. Year 2021. | Authors: Thi-Huyen-Trang Nguyen, Trung Tran, The-Tung Dau, Thi-Song-Ha Nguyen, Thanh-Hung Nguyen, Manh-Toan Ho |
Đổi mới PPDH môn toán ở trường phổ thông theo hướng hình thành năng lực cho học sinh. | Tham luận | Hội thảo Quốc gia “Đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy toán học” tại Trường Đại học Vinh. Trang: 30-35. Năm 2014. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng |
Tương tác sư phạm người học - người dạy - môi trường. | Bài báo | Hội thảo khoa học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Số: 05/2005. Trang: 20-27. Năm 2005. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học trong giai đoạn hiện nay. | Tham luận | Hội thảo khoa học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Trang: 1-3. Năm 2008. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Một số kĩ năng sư phạm quan trọng của GV khi DH cho HS, Tạp chí khoa học. | Bài báo | Tạp chí Khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên. Số: Số 2. Trang: 54-61. Năm 2007. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Về đổi mới PPDH các trường Sư phạm. | Tham luận | Hội thảo KH “Đổi mới PPDH ở trường PT và những vấn đề đặt ra đối với trường sư phạm”. Trang: 22-29. Năm 2007. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Chương trình và sách giáo khoa Hình học lớp 10 ban khoa học tự nhiên. | Tham luận | Hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp dạy học ở trường phổ thông và những vấn đề đặt ra đối với trường sư phạm”. Trang: 10-16. Năm 2007. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Khai thác sách giáo khoa Hình học 10 khi dạy học giải toán nâng cao về Parabol góp phần phát triển tư duy biện chứng cho học sinh. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 156 (2/2007). Trang: 30-33. Năm 2007. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Những biểu hiện của tư duy biện chứng trong dạy học nội dung vectơ ở trường trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 131 (2/2006). Trang: 36-37. Năm 2006. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Về chương trình khung đào tạo giáo viên tiểu học có trình độ đại học. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số đặc biệt (11/2005). Trang: 12-13, 15. Năm 2005. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Ba cấp độ tri thức của phương pháp tọa độ. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 77 (1/2004). Trang: 31-33, 12. Năm 2004. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Phát triển tư duy biện chứng cho học sinh thông qua dạy học môn Hình học ở trường trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 194 (7/2008). Trang: 37-40. Năm 2008. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Sự khác nhau cơ bản khi trình bày nội dung ba trường hợp bằng nhau của hai tam giác ở sách giáo khoa Hình học 7 cũ và Toán 7 mới. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: 89 (6/2004). Trang: 26-27. Năm 2004. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Phát triển tư duy biện chứng thông qua dạy học Hình học ở trường trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 99 (10/2004). Trang: 35-36. Năm 2004. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Một số suy nghĩ về các khái niệm cơ bản của Hình học. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: Số 60 (6/2003). Trang: 27, 35. Năm 2003. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Một số suy nghĩ về chương trình và SGK Hình học lớp 10 thí điểm. | Bài báo | Tạp chí Giáo dục. Số: 68. Trang: 46-47. Năm 2003. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Một vài ý kiến về việc giảng viên hướng dẫn SV tự học chuyên đề. | Tham luận | Hội thảo KH “ Về nghiên cứu, giảng dạy Toán - Tin học ở các trường ĐHSP, CĐ và THCN”. Trang: 15-20. Năm 2003. | Tác giả: Nguyễn Hữu Quang, Nguyễn Thanh Hưng |
Một số suy nghĩ về hình học và không gian hình học ở trường phổ thông. | Tham luận | Hội nghị toán học Toàn quốc. Trang: 30-35. Năm 2002. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Phát triển nhân lực dân tộc thiểu số Vùng Tây Nguyên trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. | Tham luận | Phát triển nhân lực dân tộc thiểu số trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trang: 10-16. Năm 2020. | Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng |
Ict integration in developing competence for pre-service mathematics teachers: a case study from six universities in VietnamTích hợp CNTT trong phát triển năng lực cho giáo viên toán: Nghiên cứu từ sáu trường đại học ở Việt Nam (ESCI của ISI; Scopus, Q2). | Article | iJET (InternationalJournal of Emerging Technologies in learning). No: Vol.15, No. 14, 2020. Pages: pp19-pp34. Year 2020. | Authors: Tran Trung, Hung Anh Phan, Hong Van Le, Hung Thanh Nguyen |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|---|
Đã có thành tích xuất sắc trong công tác, đạt danh hiệu lao động giỏi năm học 2001-2002 (02/11/2002) | Năm: 2002. |
Đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm học 2005-2006 (09/11/2006) | Số: 1324/QĐ-KT. Năm: 2006. |
Đã có nhiều thành tích xây dựng Khoa Sư phạm trong 10 năm (1996-2006) (14/4/2006) | Số: 01/QĐ-KT. Năm: 2006. |
Bằng khen của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk: "Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động Công đoàn năm học 2005 - 2006" (28/11/2006) | Năm: 2006. |
Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk: "Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2006 - 2007" (13/02/2008) | Năm: 2008. |
Đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học năm 2008 (09/2/2009) | Số: 94/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2009. |
Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk: "Đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2004 - 2005" (4/11/2005) | Năm: 2005. |
Đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm học 2009-2010 (20/9/2010) | Số: 983/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2010. |
Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2009 (12/01/2010) | Số: 595-QĐ/ĐU. Năm: 2010. |
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012 (7/8/2012) | Số: 1107/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2012. |
Đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học năm 2011 (27/12/2011) | Số: 2265/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2011. |
Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2011 (27/2/2012) | Số: 137-QĐ/ĐU. Năm: 2012. |
Bằng khen của Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam: "Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm học 2009 - 2010" (28/8/2010) | Năm: 2010. |
Đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm học 2010-2011 (01/9/2011) | Số: 1260/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2011. |
Đã có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường giai đoạn 2007-2012 (29/10/2012) | Số: 1965/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2012. |
Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2003-2004 (01/10/2004) | Số: 14/04/KT. Năm: 2004. |
Đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học năm 2009 (25/12/2009) | Số: 1965/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2009. |
Giấy khen của Hiệu trưởng Đại học Tây Nguyên vì “Đã có thành tích xuất sắc trong Hoạt động Khoa học Công nghệ giai đoạn 2010 – 2015 (08/11/2016) | Số: 59/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2016. |
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013 (01/8/2013) | Số: 1212/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2013. |
Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, nhiệm kì 2010-2012 (15/10/2012)công tác nghiên cứu khoa học năm 2009 (25/12/2009) | Số: 81 QĐ/KT. Năm: 2012. |
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015 (30/7/2015) | Số: 1276/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2015. |
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016 (06/7/2016) | Số: 1403/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2016. |
Đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015 (18/01/2016) | Số: 135-QĐ/ĐU. Năm: 2016. |
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017 (10/7/2017) | Số: 1333/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2017. |
Đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển Trường Đại học Tây Nguyên giai đoạn 2012-2017 (30/10/2017) | Số: 2492/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2017. |
Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 (10/3/2017) | Số: 323/QĐ-ĐU. Năm: 2017. |
Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2012-2013 (01/8/2013) | Số: 1211/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2013. |
Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019 (11/7/2019) | Năm: 2019. |
Đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 (30/01/2018) | Số: 552-QĐ/ĐU. Năm: 2018. |
Đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học năm 2013 (30/12/2013) | Số: 2572/QĐ-ĐHTN-TĐKT. Năm: 2013. |
Giấy khen của Hiệu trưởng Đại học Tây Nguyên vì “Đã có thành tích xuất sắc trong Hoạt động Khoa học Công nghệ giai đoạn 2015 – 2021 (12-01-2021) | Số: 59/QĐ-ĐHTN. Năm: 2021. |
Đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012 (30/01/2013) | Số: 04-QĐ/ĐU. Năm: 2013. |
Tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2019-2020 (20/10/2020) | Số: 1921/QĐ-ĐHTN. Năm: 2020. |
Đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020 (20/10/2020) | Số: 1920/QĐ-ĐHTN. Năm: 2020. |
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò