Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
1978 - 1984
Giảng viên Khoa Tiếng Anh,Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Nẵng, (19811984 học cao học tại trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội)
-
1998 - 2002
Giảng viên, Chủ nhiệm Khoa Anh, Đại học Sư Phạm Đại học Đà Nẵng
2003 - 2004
Giảng viên, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Ngoại ngữ ĐHĐN, Bí thư Đảng uỷ Đảng bộ trường Đại học Ngoại ngữ, Đảng uỷ viên Đảng bộ ĐHĐN.
1985 - 1994
Giảng viên cơ sở Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng
1992 - 1998
Nghiên cứu sinh Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn Hà Nội, giảng viên trường Đại học Sư phạm Đại học Đà Nẵng,(1995–1997) học Cao học Quản Lý Giáo Dục, Trường Đại học Melborne, Australia
Từ năm 2014 -
Trưởng khoa Khoa Đào tạo Quốc tế, Đại học Đà Nẵng. Chủ tịch Hội Ngôn ngữ học Thành phố Đà Nẵng.
2005 - 2014
Giảng viên, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ ĐHĐN, Bí thư Đảng uỷ Đảng bộ trường Đại học Ngoại ngữ, Đảng uỷ viên Đảng bộ Đại học Đà Nẵng.
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Dạy - học bộ môn Lý thuyết tiếng trong chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp. | Đề tài cấp Bộ | 2020 | |
Đánh giá chất lượng chuyên môn của giáo viên dạy tiếng Anh ở trường trung học phổ thông và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. | Đề tài cấp Thành phố | 2010 | |
Nghiên cứu về tác động ảnh hưởng chất lượng trong chương trình bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ và nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên tiếng Anh ở trường tiểu học; trung học cơ sở và trung học phổ thông thuộc đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 . | Đề tài cấp ĐHĐN | 2014 | |
Nghiên cứu nội dung, phương pháp bồi dưỡng, chuẩn hoá và nâng cấp chuyên môn, nghiệp vụ và phương pháp cho giáo viên tiếng Anh phổ thông ở Đà Nẵng và Quảng Nam. | Đề tài cấp Bộ | 2001 | |
Khảo sát ứng dụng các lớp động từ chỉ diễn trình vật chất trong tiếng Anh và tiếng Việt . | Đề tài cấp cơ sở | 2018 | |
Nghiên cứu hệ thống ngữ nghĩa thể hiện qua 3 loại mệnh đề chức năng để thực hiện các chiến lược giao tiếp. | Đề tài cấp Bộ | 2010 | |
Nghiên cứu và xây dựng các giải pháp nâng cao năng lực giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành cho giảng viên trường Đại học Ngoại ngữ- Đại học Đà Nẵng. | Đề tài cấp Bộ | 2012 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Danh hóa và ẩn dụ ngữ pháp từ góc nhìn ứng dụng ngôn ngữ. | Bài báo | Ngôn Ngữ & Đời Sống, ISSN 0868-3409. Số: 1 (293)/2020. Trang: 5-14. Năm 2020. | Tác giả: Phan Văn Hòa, Giả Thị Tuyết Nhung |
A study of shift patterns of ideational metaphors in English and Vietnamese. . | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống. Số: Số: 13(267). Trang: Trang 68-77. Năm 2017. | Tác giả: Tác giả: Nguyễn Thị Tú Trinh, Phan Văn Hòa |
D COGNITION AND LANGUAGE ACQUISITION: Significance of embodied learning in the classroom . | Bài báo | kY HTQT GloCALL Globalization and Localization in Computer – Assisted Language Learning, Trường Đại học Ngoại ngữ- ĐHĐN, NXB Đà Nẵng 2020. Số: ISBN: 978-604-84-5004-5. Trang: 85-90. Năm 2020. | Tác giả: Phan Van Hoa, Ho Trinh Quynh Thu |
Thực hành hóa các cách tiếp cận mới trong dạy – học các môn lí thuyết tiếng Anh của chương trình đào tạo cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam, . | Bài báo | TC Ngôn Ngữ & Đời Sống ISSN 0868-3409. Số: 9 (289)/2019. Trang: 31-39. Năm 2019. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Phân tích và định hướng ứng dụng ngôn ngữ học cấu trúc vào dạy-học các môn lí thuyết trong chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam. | Bài báo | Ngôn Ngữ & Đời Sống, ISSN 0868-3409. Số: 3 (283)/2019. Trang: 28-34. Năm 2019. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
e="mso-bidi-font-style:normal">Nhận diện và phân tích những vấn đề tồn tại trong dạy và học các môm Lý thuyết tiếng của chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam. | Bài báo | TC Ngôn Ngữ & Đời Sống, ISSN 0868-3409. Số: số 1 (281). Trang: 47-53. Năm 2019. | Tác giả: Phan Van Hoa |
Từ Đặc điểm tiếng Việt nhìn lại thành phần câu. | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo Ngữ học toàn quốc: KYHT Ngôn ngữ Việt Nam trong bối cảnh giao lưu, hội nhập và phát triển, NXB Dân trí. Số: 1660-2/QĐXB/NXBDT, NXB Dân trí. Trang: 708-716. Năm 2019. | Tác giả: Nguyễn Thị Minh Trang & Phan Văn Hòa |
Ideational metaphor in English and Vietnamese behaviorial clauses.. | Bài báo | Tạp chí Journal of Social Sciences and Humanities. Số: V4. N02. (2018). Trang: Pages237-254. Năm 2018. | Tác giả: Tác giả: Nguyễn Thị Tú Trinh, Phan Văn Hòa, Trần Hữu Phúc |
Flavour of love reflected in English and Vietnamese metaphorical expressions. . | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống. Số: Số: 6(273) 2018. Trang: 46-52. Năm 2018. | Tác giả: Tác giả: Phan Văn Hòa, Trịnh Thị Quỳnh Thư |
Tri nhận tình yêu qua hiện tượng mùa trong thi ca . | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống. Số: Số: 7(274). Trang: Trang 3-8. Năm 2018. | Tác giả: Tác giả: Phan Văn Hòa, Trịnh Thị Quỳnh Thư, Nguyễn Thị Thanh Hương |
Flavour of love reflected in English and Vietnamese metaphorical expressions. . | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống. Số: Số: 6(273). Trang: 46-52. Năm 2018. | Tác giả: Phan Văn Hòa, Trịnh Thị Quỳnh Thư |
Major Contemporay Approaches to the Analysis of the Vietnamese Simple Clause . | Bài báo | Tạp chí VNU Journal of Foreign Studies.ISSN 2525-2445,. Số: Vol.33.N.6 (2017). Trang: Pages. 102-122. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thị Tú Trinh, Phan Văn Hòa, Trần Hữu Phúc |
Circumstantial Meanings in Behavioral Clauses in English and Vietnamese.. | Bài báo | VNU Journal of Social Sciences and Humanities, ISSN 2354-1172. Số: Vol.3, Number 5. Trang: 46-52. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thị Tú Trinh, Phan Văn Hòa, Trần Hữu Phúc |
(23). Ẩn dụ tình yêu được diễn đạt qua ý niệm không gian và thời gian trong Truyện Kiều của Nguyễn Du. | Bài báo | Tạp chí Ngôn Ngữ, Viện Hàn Lâm KHXH Việt Nam, Viện NNH. Số: số 1 (332). Trang: 16-32. Năm 2017. | Tác giả: Phan Văn Hòa, Trịnh Thị Quỳnh Thư. |
Some Suggestions on How to Identify and Classify Behavioral Processes in English and Vietnamese. | Bài báo | VNU Journal of Foreign Studies. Số: Vol.33.N.3 (2017). Trang: 1-13. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thị Tú Trinh, Phan Văn Hòa, Trần Hữu Phúc. |
e="mso-bidi-font-style:normal">Đặc điểm của tham thể trong câu hành vi tiếng Việt và tiếng Anh,. | Bài báo | TC Khoa học Quân sự. Số: số 08-7/2017. Trang: 18-32. Năm 2017. | Tác giả: Tác giả Nguyễn Thị Tú Trinh, Phan Văn Hòa, Trần Hữu Phúc. , |
Đặc điểm của chu cảnh trong cú hành vi tiếng Anh và tiếng Việt . | Bài báo | Tuyển tập công trình Hội thảo quốc gia. ISSN.978-604-84-2517-3. NXB Đà Nẵng.7/2017. Số: ISSN.978-604-84-2517-3. Trang: 303-307. Năm 2017. | Tác giả: Nguyễn Thị Tú Trinh, Phan Văn Hòa, Trần Hữu Phúc. |
Halliday’s Functional Grammar: Philosophical Foundation and Epistemology. . | Bài báo | Journal of English Language and Literature ISSN: 2368-2132. Số: Volume 7 No.3. June 2017. Trang: pages 536-542. Năm 2017. | Tác giả: Tác giả Nguyễn Thị Tú Trinh, Phan Văn Hòa, Trần Hữu Phúc. |
A Study of the Translation of Intermediate behavioral Clauses from English to Vietnamese Based on Ideational Equivalence. . | Bài báo | Tạp chí Khoa học Công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: Số 06(115)/2017. Trang: 90-96. Năm 2017. | Tác giả: Tác giả Nguyễn Thị Tú Trinh, Phan Văn Hòa, Trần Hữu Phúc |
Vai trò các môn lý thuyết tiếng Anh trong chương trình đào tạo cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam . | Bài báo | Kỷ Yếu hội thảo Quốc gia, NXB Đại học Huế, ISBN 978-604-912-968-1. Số: ISBN 978-604-912-968-1. Trang: 160-172. Năm 2018. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Diện mạo tình yêu qua các diễn đạt ẩn dụ trong thi ca hiện đại. . | Bài báo | Tạp chí Ngôn Ngữ, ISSN 0866-7519, Viện Hàn Lâm KHXH Việt Nam, Viện NNH. Số: số 2(345) /2018. Trang: 13-22. Năm 2018. | Tác giả: Phan Văn Hòa, Trịnh Thị Quỳnh Thư |
Ngôn ngữ dưới góc nhìn chuyển hóa chất lượng dạy và học: Bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh - Giải pháp từ kinh nghiệm triển khai đề án ngoại ngữ quốc gia 2020. | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 11 (241). Trang: 8-14. Năm 2015. | Tác giả: PGS.TS. Phan Văn Hòa |
Ẩn dụ so sánh, ẩn dụ dụng học và ẩn dụ ngữ pháp. | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống. Số: 4 (150). Trang: 9 - 16. Năm 2007. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Ý nghĩa của ẩn dụ ý niệm trong nhạc dân ca của tiếng Anh và tiếng Việt. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 2 (63). Trang: 96-100. Năm 2013. | Tác giả: PGS.TS. Phan Văn HòaNguyễn Ngọc Ái Quỳnh |
Đánh giá chất lượng chuyên môn của giáo viên dạy tiếng Anh ở trường trung học phổ thông và trung học cơ sở ở thành phố Đà Nẵng. | Bài báo | TC Khoa học & Phát triển Đà Nẵng. Số: 168/2012. Trang: 27-31. Năm 2012. | Tác giả: Phan Van Hoa |
Vai trò của Ẩn dụ trong ngôn bản. | Bài báo | TC Ngôn ngữ & Đời sống. Số: 5 ( 199) 2012. Trang: 4-10. Năm 2012. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Thực tiễn tổ chức đánh giá rà soát năng lực tiếng Anh cho giáo viên phổ thông các sở Giáo dục & Đào tạo tại Miền trung: Định dạng đề thi - Bài học kinh nghiệm. | Tham luận | Kỷ yếu hội thảo 4/2012. Trang: 18-30. Năm 2012. | Tác giả: Phan Van Hoa |
Ẩn dụ ý niệm " Tình yêu là cuộc hành trình" trong tiếng Anh và tiếng Việt. | Bài báo | TC Ngôn ngữ & Đời sống,. Số: 9 (191) 2011. Trang: 15-19. Năm 2011. | Tác giả: Phan Văn Hòa và Hồ Thị Quỳnh Thư |
Dạy và học tiếng Anh theo các mục đích cụ thể ở Việt Nam giai đoạn 2011-2012 từ góc nhìn thực tiễn và hướng chiến lược của Đề án ngoại ngữ quốc gia. | Bài báo | TC Ngôn ngữ & Đời sống,. Số: số 12 (194) 2011. Trang: 1- 10. Năm 2011. | Tác giả: Phan Van Hoa |
Chuẩn giáo viên tiếng Anh tiểu học theo Đề án 1400/TTg-CP. | Tham luận | Hội thảo về Chuẩn năng lực giáo viên tiếng Anh. Năm 2011. | Tác giả: PGS.TS. Phan Văn Hoà |
Nhận thức về Ngôn ngữ quảng cáo dưới góc nhìn của ẩn dụ ý niệm. | Bài báo | TC Khoa hoc Công nghê ĐHĐN. Số: 1 (42) 2011. Trang: 218- 227. Năm 2011. | Tác giả: Phan văn Hòa & Huỳnh Trung Ngữ |
Khảo sát một số đặc trưng ngữ nghĩa của cụm động từ phân đoạn trong tiếng Anh và tiếng Việt. | Bài báo | TC Khoa học & Công Nghệ ĐHĐN. Số: 5(46) 2011. Trang: 206-214. Năm 2011. | Tác giả: Phan Văn Hòa & Trương Minh Hoàng |
Khảo sát ẩn dụ ý niệm về cuộc đời, cái chết và thời gian trong thơ ca tiếng Anh và tiếng Việt. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 5(40). Trang: 106-113. Năm 2010. | Tác giả: Phan Văn Hoà, Nguyễn Thị Tú Trinh |
Cấu trúc chuyển tác trong ngôn bản Anh và Việt. | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 11(181). Trang: 18-28. Năm 2010. | Tác giả: Phan Văn Hoà, Phan Thị Thuỷ Tiên |
Thế giới kinh nghiệm trong các bản tin và xã luận tiếng Việt từ góc nhìn ngữ pháp chức năng. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 3(38). Trang: 186-193. Năm 2010. | Tác giả: Phan Văn Hoà, Phan Thị Thuỷ Tiên |
Phân tích kinh nghiệm trong văn bản tiếng Việt theo quan điểm ngữ pháp chức năng. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 1(36). Trang: 156-163. Năm 2010. | Tác giả: Phan Văn Hoà, Phan Thị Thuỷ Tiên |
Học tập thông qua tiếng Anh một triển vọng từ Đại học Đà Nẵng. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 5(40). Trang: 92-98. Năm 2010. | Tác giả: Phan Văn Hoà |
Thể nghiệm các năng lực giao tiếp, đọc viết và chuyển dịch ngữ nghĩa các bản tin từ góc nhìn ngữ pháp chức năng kinh nghiệm. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 5(40). Trang: 99-105. Năm 2010. | Tác giả: Phan Văn Hoà, Phan Thị Thuỷ Tiên |
Nghiên cứu về động cơ học tiếng Anh của học sinh trung học phổ thông ở Quảng Nam. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 5(34). Trang: 163-171. Năm 2009. | Tác giả: Phan Văn Hoà, Lê Viết Hà |
Tìm hiểu từ “mặt” dưới góc nhìn Ngôn ngữ - Văn hoá. | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống. Số: 4 (150). Trang: 325-338. Năm 2008. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Giáo viên ngoại ngữ trong quá trình đổi mới đại học. | Bài báo | Kỷ yếu Hội nghị Khoa học lần thứ 4: Đổi mới phương pháp giảng dạy và quản lý để thực hiện tốt đào tạo ngoại ngữ theo học chế tín chỉ, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN. Số: 4. Trang: 50 - 54. Năm 2008. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Cương vực – một khái niệm cần được làm sáng tỏ từ góc nhìn của ngữ pháp chức năng. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 2 (25). Trang: 141-146. Năm 2008. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Sức mạnh lập luận của phản ngữ trong diễn văn chính trị Anh – Việt. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 2 (25). Trang: 153-160. Năm 2008. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Mối quan hệ giữa ‘Dạy cái gì và dạy như thế nào’ trong quá trình dạy ngoại ngữ. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 3 (26). Trang: 172-177. Năm 2008. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Nâng cao năng lực giao tiếp tiếng Anh cho người học thông qua thực hiện hệ thống và hiệu quả các loại bài luyện trong lớp học. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 5 (28). Trang: 158-163. Năm 2008. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Dạy Văn hoá và dạy ngoại ngữ: Một quá trình thống nhất. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 6 (29). Trang: 163- 168. Năm 2008. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
TOEIC - Một công cụ hữu hiệu đánh giá ngữ năng và ngữ thi cho mọi đối tượng. | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo: Đào tạo tiếng Anh trong các trường Đại học không chuyên ngữ. Trang: 79 - 81. Năm 2008. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Tìm hiểu về đề ngữ liên nhân trong các bài viết diễn văn chính trị Anh - Việt. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 4 (21). Trang: 141-146. Năm 2007. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
ẨN DỤ TRI NHẬN VỀ HÌNH ẢNH CÁC CẶP TÌNH NHÂN TRONG THI CA ANH VIỆT. | Bài báo | Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN. Số: Số 6(79).2014, Quyển 2. Trang: 53. Năm 2014. | Tác giả: PGS.TS. Phan Văn Hòa; Lương Thị Tâm |
Tác động của tiếng Anh đến sự phát triển kinh tế và chiến lược nâng cao trình độ tiếng Anh của Việt Nam. | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 12(230) 2014. Trang: 61-64. Năm 2014. | Tác giả: PGS.TS. Phan Văn Hòa & ThS. Phan Hoàng Long |
Phóng chiếu – nét khu biệt của quá trình tinh thần trên quan điểm của ngữ pháp chức năng. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 3 (20). Trang: 14 - 18. Năm 2007. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
ỨNG DỤNG ẨN DỤ NGỮ PHÁP ĐỂ VIẾT MỘT BÀI VIẾT HỌC THUẬT. | Bài báo | Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN. Số: Số 12(97).2015, Quyển 1. Trang: 110. Năm 2015. | Tác giả: Phan Văn Hòa , Nguyễn Văn Vui |
Dạy và học viết IELTS: Giải pháp nào hiệu quả?. | Bài báo | Kỷ yếu Hội nghị khoa học: Nâng cao chất lượng dạy-học ở trường Đại học Ngoại ngữ trong giai đoạn mới, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN. Số: 2. Trang: 57 - 61. Năm 2006. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Mối quan hệ giữa đặc điểm người học và hệ thống đánh giá chuẩn chương trình cử nhân ngoại ngữ. | Bài báo | Tạp chí Khoa học & Công nghệ- Đại học Đà Nẵng. Số: 2 (14). Trang: 84 - 89. Năm 2006. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Mối quan hệ giữa đặc điểm người học và hệ thống đánh giá chuẩn chương trình cứ nhân ngoại ngữ. | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia “ Chuẩn đánh giá và công cụ đo trong đào tạo cử nhân ngoại ngữ - lý luận và thực tiễn”, Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN và Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, Đà Nẵng. Số: 3(26). Trang: 172-177. Năm 2005. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Tự học ngoại ngữ: một chiến lược học tập đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển của đất nước. | Bài báo | Kỷ yếu Hội nghị Khoa học lần thứ 3, ĐHĐN. Số: 3. Trang: 709-712. Năm 2004. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Giải quyết vấn đề nâng cao chất lượng dạy-học ngoại ngữ tại Đà Nẵng. | Bài báo | Hội thảo Khoa học Sở Giáo Dục và Đào tạo Tp Đà Nẵng. Năm 2003. | Tác giả: Phan Văn Hoà |
Những sắc thái dụng học trong đại từ nhân xưng tiếng Việt-đối chiếu với tiếng Anh. | Bài báo | Hội thảo Khoa học lần thứ nhất về: Ngữ dụng học Việt Nam. Năm 2002. | Tác giả: Phan Văn Hoà |
Nâng cao tính ứng dụng - thực tiễn trong quá trình đào tạo sau đại học các ngành ngoại ngữ. | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học: Đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo Sau đại học các chuyên ngành ngoại ngữ, Trường Đại học Ngoại ngữ -ĐHQGHN. Trang: 26 - 29. Năm 2001. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Cần hay không cần bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh. | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học: Nghiên cứu và giảng dạy ngoại ngữ, trường Đại Học Sư Phạm - ĐHĐN. Trang: 97- 101. Năm 2000. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Hệ thống yếu tố ngôn ngữ biểu thị vai tương tác trong tiếng Anh và tiếng Việt. | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia “Ngữ dụng học ” lần thứ nhất, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Số: 1. Trang: 224-231. Năm 1999. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Dạy các yếu tố liên kết văn bản tiếng Anh cho người học Việt Nam. | Bài báo | Thông báo Khoa học, trường Đại học Sư phạm –Đại Học Đà Nẵng. Số: 2. Trang: 70 – 76. Năm 1998. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Mạo từ xác định ‘ the’ trong tiếng Anh (góc nhìn quy chiếu). | Bài báo | Tạp chí Khoa học Xã hội, Đại học Tổng hợp Hà Nội. Số: 4. Trang: 50 - 52. Năm 1995. | Tác giả: Phan Văn Hoà |
Vấn đề dạy ngoại ngữ và hiện tượng áp đặt. | Bài báo | Tạp chí Khoa học Xã hội, Đại học Tổng hợp Hà Nội. Số: 5. Trang: 56 - 58. Năm 1994. | Tác giả: Phan Văn Hoà |
Suy nghĩ về vấn đề dịch và chuyển nghĩa tục ngữ trong dạy ngoại ngữ. | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ & đời sống - Viện Ngôn ngữ học Việt Nam. Năm 1993. | Tác giả: Phan Văn Hoà |
Dạy và học tiếng Anh qua Video-Cassette ở Việt Nam. | Bài báo | Kỷ yếu Hội thảo quốc tế lần thứ nhất tại Việt Nam: Giáo dục ngôn ngữ - Hợp tác và phát triển, Đại học Tổng hợp Finders, Học viện Quốc gia Tasmania (Úc), Đại học Sư phạm Huế, và Hội Ngôn ngữ học Việt Nam, TP Hồ Chí Minh. Trang: 67. Năm 1991. | Tác giả: Phan Văn Hoà |
Các kiểu câu có trật tự bất thường trong tiếng Anh (đối chiếu với tiếng Việt). | Bài báo | Tạp chí Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng. Số: 1. Năm 1986. | Tác giả: Phan Văn Hoà |
Terms of Sensory Perception in English and Vietnamese Metaphorical Expressions of Love. | Article | International Journal of Language and Linguistics. No: 4(2). Pages: 47-56. Year 2016. | Authors: Ho Trinh Quynh ThuPhan Van Hoa |
A Study of Topology of Behavioral Clauses in English and Vietnamese in the Light of Functional Grammar. | Article | International Journal of Language and Linguistics. No: Volume 3, Issue 6, November 2015. Pages: 347-352. Year 2015. | Authors: Hoa Van Phan & Trinh Thi Tu Nguyen |
Pronunciation Errors and Perceptual Judgments of Accented Speech by Native Speakers of English. | Article | TESOL in Context, Special Edition S3 ( November 2012), ISSN 1030 - 8383. No: S3 November 2012. Pages: 1-9. Year 2012. | Authors: Hoa Phan and Sonca Vo |
The Use of Wikis in Collaborative Learning. | Article | Manila, Philippines. No: http://glocall.org/. Pages: 36-43. Year 2011. | Authors: Hoa V Phan, Asoc. Prof. & Long V Nguyen, Ph.D |
The Use of Wikilis in Collaborative Learning. | Presentations | Conference proceedings: Glocal,l Manila, Philippines. Pages: 36-43. Year 2011. | Authors: Hoa V Phan, Asoc. Prof. & Long V Nguyen, Ph.D |
LEARNING THROUGH ENGLISH A PERSPECTIVE FROM DA NANG UNIVERSITY, VIET NAM . | Article | UWE, Bristol, England. No: UWE Bristol 2001. Pages: 106-113. Year 2011. | Authors: Phan Van Hoa |
Study of Learners’ Attitudes towards a Technology- enhanced Language Classroom. | Article | Proceedings of International Conference, Poland. No: Proceedings of International ConferenceClassroom - Oriented Research. Pages: 1-9. Year 2011. | Authors: Hoa V Phan, Asoc. Prof. & Long V Nguyen, PhD |
How to apply TOEIC succesfully in Da Nang and the Central Area of Viet Nam. | Article | Hội thảo quốc tế về TOEIC, Bộ Giáo dục và Đào tạo & TOEIC Việt Nam, Hà Nội. No: 2. Pages: 150-155. Year 2003. | Authors: Phan Văn Hòa |
Exploring change: A Case Study. | Article | Partnership and Interaction, Asian Institute of Technology, Thái Lan. No: 51. Pages: 199 – 213. Year 2000. | Authors: Phan Văn Hoà |
Hoạt động của động từ nói và tổ hợp nói + X trong diễn trình phát ngôn dưới góc nhìn ngôn ngữ học chức năng. | Bài báo | Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống. Số: 12 (146). Trang: 7 - 11. Năm 2007. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Ẩn dụ và ẩn dụ ngữ pháp. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 6 (23). Trang: 126-131. Năm 2007. | Tác giả: Phan Văn Hòa |
Exploring and Unchanged Case in the change of English Language Education. | Article | Language Curriculum & Instruction in Multicultural Societies, SEAMEO-Singapore. No: 50. Pages: 125-130. Year 2000. | Authors: Phan Văn Hòa |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|---|
Đạt thành tích xuất sắc trong cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" từ năm 2007 đến năm 2010 | Số: 39QĐ/ĐU. Năm: 2010. |
Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Giáo dục và đào tạo | Năm: . |
Chứng nhận Giảng viên viên giỏi, chiến sĩ thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học: 2000, 2001, 2002, 2003, 2004, 2005, 2008,2009 | Năm: . |
HUY CHƯƠNG KHÁNG CHIẾN HẠNG NHẤT của THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ | Năm: 1985. |
Bằng khen: Đạt thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua thời kỳ đổi mới 10 năm 1990 - 2000 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT | Năm: 2000. |
Bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2000 | Năm: 2000. |
Bằng khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2000 – 2001 | Năm: 2001. |
Bằng khen làm tốt nhiệm vụ năm học 2002 – 2003 | Năm: 2003. |
Bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2004 | Năm: 2004. |
Huy chương danh dự của TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh | Năm: 2005. |
Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2010 | Năm: 2010. |
Kỷ niệm chương "VÌ HÒA BÌNH, HỮU NGHỊ GIỮA CÁC DÂN TỘC" | Số: 762/14/01/2010. Năm: 2010. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2016 | Số: 5079/QĐ ĐHĐN. Năm: 2016. |
Danh hiệu ' CÔNG DÂN ĐÀ NẴNG TIÊU BIỂU' KN 20 NĂM TPĐN TRỰC THUỘC TW | Số: 5047- QĐ-UBND/2016. Năm: 2016. |
GIẢI THƯỞNG " NHÀ GIÁO ĐÀ NẴNG TIÊU BIỂU" 2017 | Năm: 2017. |
Danh hiệu :" NHÀ GIÁO ƯU TÚ" của CHỦ TỊCH NƯỚC | Năm: 2017. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2017 | Số: 2726/QĐ -ĐHĐN. Năm: 2017. |
Danh hiệu : Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2018 | Năm: 2018. |
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2019 | Số: 2770/QĐ -ĐHĐN. Năm: 2019. |
HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHÌ của CHỦ TỊCH NƯỚC | Số: QĐ 790/QĐ -CTN. Năm: 2019. |
Bằng Khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo: Đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng CT GD phổ thông mới | Số: QDDb854/QĐ -BGD ĐT. Năm: 2019. |
Đạt danh hiệu Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2010 | Số: 62 QĐ/ĐU. Năm: 2010. |
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò