Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
-
1979 - 1982
), tiến sĩ (1995) tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
-
-
-
-
1979 - 1980
). Giảng viên Khoa SửĐịa, Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng NamĐà Nẵng (1982–1994), Tổ trưởng Bộ môn Địa lý (1985–1989), Phó Chủ nhiệm Khoa (1992–1994). Giảng viên Khoa SửĐịa (1995–2005) và Khoa Địa lý (từ 2005 đến nay), Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng; Phó Trưởng Khoa SửĐịa (1992–2004); Tổ trưởng Bộ môn (2005 – 2009).
Giảng dạy các chuyên ngành -
Phương pháp giảng dạy Địa lý, Địa lý tự nhiên Việt Nam; Môi trường và Giáo dục môi trường.
Hướng nghiên cứu chính -
Khoa học Giáo dục, Khoa học Địa lý, Khoa học Môi trường.
-
-

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Nghiên cứu phương pháp xây dựng và sử dụng Bản đồ tư duy trong dạy học các học phần Địa lí tự nhiên Việt Nam ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp ĐHĐN 2012
Thực trạng môi trường ở các trường phổ thông trong tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng và ảnh hưởng của nó đến việc đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội. Đề tài Khác 1998
Xây dựng hệ thống câu hỏi tự luận cho các học phần Địa lý tự nhiên Việt Nam và Địa lý tự nhiên các lục địa. Đề tài cấp cơ sở 2010
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm dùng trong dạy học địa lý lớp 10 cải cách giáo dục ở trường Trung học phổ thông nhằm nâng cao năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm địa lý. Đề tài cấp Bộ 2005
Nghiên cứu hiện trạng phát triển và đề xuất các biện pháp định hướng đổi mới cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nhằm nâng cao hiệu quả khai thác và bảo vệ môi trường ở các xã vùng đồi núi huyện Hòa Vang-Đà Nẵng. Đề tài cấp Bộ 2003
Giáo dục môi trường qua một số môn học ở Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp Bộ trọng điểm 2002
Ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng dạy và học môn Sử - Địa địa phương. Đề tài cấp Bộ trọng điểm 2000
Điều tra tình hình sử dụng bản đồ, biểu đồ trong giảng dạy địa lí lớp 6 và những đề xuất trong giảng dạy địa lí lớp 6 Cải Cách Giáo Dục. Đề tài cấp Bộ 1985
Nghiên cứu tác động của hoạt động sản xuất đến môi trường địa phương Đà Nẵng để đưa vào bài dạy Địa lí kinh tế xã hội Việt Nam nhằm giáo dục môi trường cho học sinh lớp 9. Đề tài cấp Bộ 1998
Xác định nội dung và phương pháp giáo dục môi trường qua một số môn học ở trường phổ thông cơ sở. Đề tài cấp Thành phố 1995
Giáo dục bảo vệ môi trường địa phương (Quảng Nam- Đà Nẵng) qua bộ môn Địa lý tự nhiên Việt Nam (lớp 8) ở trường phổ thông cấp 2 trong tỉnh. Đề tài cấp Thành phố 1989
Việc vận dụng những phương pháp tối ưu để phát triển tư duy của học sinh dựa vào một số bài trong sách giáo khoa địa lí lớp 7 Cải Cách Giáo Dục. Đề tài cấp Bộ 1987
Với chương trình và sách giáo khoa mới, thì phương thức bồi dưỡng giáo viên ở địa phương tiến hành như thế nào để đạt hiệu quả cao. Đề tài cấp Bộ 1986
Xây dựng câu hỏi tự luận, trắc nghiệm cho các học phần về lý luận dạy học địa lý, địa lý kinh tế xã hội thế giới, giáo dục dân số và môi trường, quan hệ quốc tế. Đề tài cấp cơ sở 2011

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Một số kinh nghiệm về đổi mới phương pháp dạy học qua 5 năm thực hiện đào tạo theo học chế tín chỉ ở khoa Địa lí, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học và Giáo dục, trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN. Số: 1 (01). Trang: 102-109. Năm 2011. Tác giả: Đậu Thị Hòa
Phương pháp hướng dẫn học sinh tự học với kênh chữ trong sách giáo khoa địa lí lớp 10. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 1(42). Trang: 202-207. Năm 2011. Tác giả: TS. Đậu thị Hòa, Ths. Trần Thị Phượng
PHƯƠNG PHÁP RÈN LUYỆN KĨ NĂNG ĐỌC VÀ VẼ LÁT CẮT ĐỊA HÌNH CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÝ TỰ NHIÊN VIỆT NAM Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG . Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 326 (kì 2/tháng 1). Trang: 59 - 61. Năm 2014. Tác giả: PGS.TS. Đậu Thị Hòa, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÝ TỰ NHIÊN VIỆT NAM Ở KHOA ĐỊA LÍ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM . Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 340 (kì 2/tháng 8). Trang: 44 - 46. Năm 2014. Tác giả: PGS.TS. Đậu Thị Hòa, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY HỌC CÁC HỌC PHẦN ĐỊA LÍ TỰ NHIÊN VIỆT NAM Ở KHOA ĐỊA LÍ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN. Bài báo Tạp chí Khoa học và Giáo dục, trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN. Số: 6 (01). Trang: 89 - 96. Năm 2013. Tác giả: Đậu Thị Hòa, giảng viên khoa Địa lí, trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN
PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN SINH VIÊN XÂY DỰNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG HỌC TẬP CÁC HỌC PHẦN ĐỊA LÍ TỰ NHIÊN VIỆT NAM Ở KHOA ĐỊA LÍ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 12 (61). Trang: 50 - 55. Năm 2012. Tác giả: Đậu Thị Hòa, Giảng viên khoa Địa lí, trường Đại học Sư phạm- ĐHĐN
Phương pháp hướng dẫn sinh viên xây dựng Bản đồ tư duy trong học tập các học phần Địa lí tự nhiên Việt Nam ở khoa Địa lí, trường Đại học Sư phạm. Bài báo Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 12 (61). Trang: 50 - 55. Năm 2012. Tác giả: Đậu Thị Hòa, Giảng viên khoa Địa lí, trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN
Một số phương pháp giáo dục môi trường cho học sinh Tiểu học mang lại hiệu quả giáo dục cao. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 297 (kì 1/tháng 11). Trang: 42- 44. Năm 2012. Tác giả: PGS.TS. Đậu Thị Hòa, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tổ chức hướng dẫn sinh viên sư phạm sử dụng một số kĩ thuật dạy học tiên tiến trong dạy học địa lí ở trường Trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 7(56). Trang: 104-110. Năm 2012. Tác giả: Đậu Thị Hòa
Một số phương pháp giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học đem lại hiệu quả giáo dục cao. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 297, kì1. Trang: 42-44. Năm 2012. Tác giả: Đậu Thị Hòa
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án để dạy các học phần Tài nguyên khoáng sản, khí hậu, đất, nước và ô nhiễm môi trường ở khoa Địa lí, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 2(43). Trang: 143-150. Năm 2011. Tác giả: Đậu Thị Hòa
Giáo dục bảo vệ môi trường qua môn Địa lý cho học sinh phổ thông. Bài báo Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 1. Số: số 5. Trang: 68 - 70. Năm 1992. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tiểu luận, bài tập lớn, chuyên luận môn học là những hình thức kiểm tra thúc đẩy quán trình tự học, tự nghiên cứu và đánh giá được năng lực tư duy độc lập, sáng tạo của sinh viên. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo khoa học "Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học" - Trường ĐHSP - Đại học Huế. Trang: 53 - 58. Năm 2005. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Cải tiến phương pháp dạy học truyền thống để phát triển tư duy địa lý cho học sinh trong dạy học địa lý ở trường phổ thông nhằm thực hiện yêu cầu của cải cách giáo dục. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo khoa học "Đổi mới phương pháp dạy học địa lý - Thách thức và giải pháp" - Trường ĐHSP - Đại học Huế. Trang: 37 - 45. Năm 2003. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Nội dung và phương pháp giáo dục môi trường cho sinh viên sư phạm ngành Địa lý thông qua một số môn học. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc lần thứ IV về "Nâng cao chất lượng đào tạo" . Trang: 1990 - 1996. Năm 2003. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Sinh viên nghiên cứu khoa học - Đó chính là con đường của sự tìm tòi độc lập và sáng tạo. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo khoa học "Phương pháp dạy và học địa lý" - Khoa Địa lý, Trường ĐHSP - Đại học Đà Nẵng. Trang: 25 - 34. Năm 2004. Tác giả: Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tiềm năng và hiện trạng tình hình kinh tế trang trại trên địa bàn huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Tham luận Kỉ yếu Hội nghị khoa học lần thứ 3 - Đại học Đà Nẵng. Trang: 601 - 606. Năm 2004. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Mối quan hệ giữa nội dung và phương pháp trong việc lựa chọn phương pháp dạy học địa lý lớp 7 cải cách giáo dục. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo khoa học Trường ĐHSP - Đại học Đà Nẵng. Trang: 86 - 90. Năm 2004. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Một số suy nghĩ về mối quan hệ giữa khai thác sử dụng tài nguyên thiên nhiên với kinh tế và môi trường ở Duyên hải miền Trung. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo khoa học "Địa lý học- Những vấn đề kinh tế xã hội và môi trường trong quá trình CNH, HĐH " - Trường ĐHSP thành phố Hồ Chí Minh. Trang: 184 - 192. Năm 2004. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm nhằm kiểm tra đánh giá hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học địa lý ở trường phổ thông. Bài báo Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội. Số: Số đặc biệt - Kỷ niệm 50 năm thành lập khoa Địa lý. Trang: 278 - 284. Năm 2006. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Phương pháp hướng dẫn học sinh đọc sách giáo khoa trong dạy học địa lí 10 nhằm mang lại hiệu quả dạy học. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 257. Trang: 52 - 54. Năm 2011. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng Ths. Trần Thị Phượng, Giáo viên trường THPT Thái Phiên, tp Đà Nẵng
Xây dựng phiếu học tập dùng trong dạy học trên lớp môn Địa lý lớp 10 Trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 168. Trang: 30 - 32. Năm 2007. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Đổi mới hình thức, phương pháp kiểm tra đánh giá là nhân tố quan trọng để phát triển tư duy độc lập sáng tạo và đổi mới phương pháp học tập trong sinh viên địa lí, trường Đại họa Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: số 1(18). Trang: 81 - 84. Năm 2007. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
Phương pháp sử dụng phiếu học tập trong dạy học địa lý lớp 10 nhằm phát huy tính tích cực và độc lập của học sinh. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 195. Trang: 35 - 37. Năm 2008. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy học phần "Lí luận dạy học địa lí" nhằm phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên sư phạm địa lí. Bài báo Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 2 (25). Trang: 98-103. Năm 2008. Tác giả: Đậu Thị Hòa
Những vấn đề về đổi mới phương pháp dạy học trong quá trình đào tạo theo học chế tín chỉ tại Khoa Địa Lý, trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng – Đại học Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: Số 5 ( 34). Trang: 109 - 114. Năm 2009. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Sử dụng sơ đồ hóa trong dạy học địa lý lớp 7 nhằm phát triển tư duy liên hệ cho học sinh. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: Số 252. Trang: 34 - 36. Năm 2010. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Đổi mới phương pháp dạy học địa lý trong trường sư phạm: mục đích - biện pháp - điều kiện. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo khoa học "Đổi mới phương pháp dạy học" - Trường ĐHSP - Đại học Đà Nẵng. Trang: 75 - 81. Năm 2001. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Khai thác tiềm năng du lịch Duyên hải miền Trung nhằm phục vụ sự nghiệp Công nhiệp hóa, Hiện đại hóa. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo Quốc tế về chiến lược phát triển KT - XH miền Trung Việt Nam (PROCEEDINGS INTERNATIONNAL CONFERENCE ON "Socio-Economic strategies for Central Viet Nam at the dawn of the twenty-first century"). Trang: 209 - 216. Năm 2000. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Về giáo dục bảo vệ môi trường qua giảng dạy địa lý ở trường phổ thông. Bài báo Tạp chí Nghiên cứu giáo dục. Số: Số 5. Trang: 29 - 30. Năm 1992. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Sử dụng thực tế môi trường địa phương để lồng vào bộ môn Địa lý nhằm giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh phổ thông. Bài báo Thông báo khoa học trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Nam Đà Nẵng. Số: số 2. Trang: 21 - 24. Năm 1993. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Một số vấn đề về môi trường và bảo vệ môi trường ở thành phố Đà Nẵng và một số thị xã, thị trấn lân cận. Bài báo Tạp chí Thông tin môi trường. Số: số 2. Trang: 9 -10. Năm 1993. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tác dụng của câu lạc bộ địa lý trong việc giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh. Bài báo Tạp chí Nghiên cứu giáo dục. Số: số 8. Trang: 29 -32. Năm 1993. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Hiện trạng rừng và bảo vệ rừng ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Thông tin môi trường. Số: số 1. Trang: 7 - 8. Năm 1994. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng và TS. Nguyễn Tấn Lê, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Những di tích lịch sử ở Quảng Nam - Đà Nẵng cần được bảo vệ và trùng tu. Bài báo Tạp chí Thông tin Khoa học xã hội. Số: số 3. Trang: 53 - 55. Năm 1994. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng và Ths. Nguyễn Văn Đoàn, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Phương pháp rèn luyện kĩ năng tự học cho sinh viên Địa lý trong dạy học học phần địa lý tự nhiên Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: Số 4 (39). Trang: 78 - 82. Năm 2010. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Việc kết hợp các bộ môn trong công tác ngoại khóa nhằm giáo dục bảo vệ môi cho học sinh phổ thông. Bài báo Thông báo Khoa học trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Số: số 4. Trang: 38 - 40. Năm 1995. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Môi trường trường học - Một vấn đề cần báo động. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo khoa học "Môi trường trường học" thuộc chương trình nghien cứu VNRP. Trang: 4 -7. Năm 1997. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Môi trường trường học - Mối quan hệ giữa môi trường trường học và sự phát triển toàn diện của học sinh. Tham luận Kỉ yếu Hội nghị khoa học môi trường toàn quốc. Trang: 90 - 91. Năm 1998. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Đổi mới phương pháp dạy học và những điều kiện khả thi để thực hiện sự đổi mới. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia các trường Đại học Sư phạm - Thành phố Vinh. Trang: 154 - 156. Năm 1998. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại Học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Nghiên cứu tác động của hoạt động sản xuất đến môi trường địa phương Đà Nẵng để đưa vào bài dạy Địa lí kinh tế Việt Nam nhằm giáo dục môi trường cho học sinh lớp 9. Bài báo Thông báo Khoa học trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Số: số 2. Trang: 50 - 55. Năm 1998. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Vận dụng phương pháp dạy học truyền thống để phát triển tư duy độc lập sáng tạo cho học sinh trong dạy học địa lý ở trường phổ thông. Bài báo Thông báo Khoa học trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Số: Số: 3. Trang: 40 - 47. Năm 2000. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Mối quan hệ giữa chương trình đào tạo giáo viên và chất lượng đào tạo, chất lượng giảng dạy của giáo sinh khi ra trường. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia về "Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên" - Thành phố Thái Nguyên. Trang: 56 - 60. Năm 2000. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa, Giảng viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Giáo dục môi trường là một trong những nhiệm vụ chiến lược của khu công nghiệp Dung Quất. Tham luận Kỉ yếu Hội thảo Quốc tế về Dung Quất - Đà Nẵng - Việt Nam (The Dung Quat International Cnference). Trang: 229 - 233. Năm 1997. Tác giả: Đậu Thị Hòa
Việc kết hợp giáo dục dân số và giáo dục bảo vệ môi trường trong giảng dạy các môn học ở trường phổ thông. Bài báo Tạp chí Giáo dục dân số và kế hoạch hóa gia đình. Số: số 2. Trang: 29 - 31. Năm 1992. Tác giả: TS. Đậu Thị Hòa và TS. Nguyễn Tấn Lê, Giảng viên trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò