Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
1 - 2002
2006 học đại học tại trường Đại học Sư phạm Huế
2 - 2008
2010 học cao học tại trường Đại học Sư phạm Huế
3 - 2011
đến nay làm việc tại khoa Tâm lý Giáo duc, trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Nghiên cứu stress tâm lý của giáo viên mầm non trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở 2018
Tính tích cực học tập tuần sinh hoạt công dân - Học sinh sinh viên của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở 2012
Biên soạn ngân hàng đề thi các học phần Tâm lý học, Giáo dục học trong chương trình Nghiệp vụ sư phạm. Đề tài cấp cơ sở 2011
Sự thích ứng với hoạt động học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở 2012
Ứng phó với stress của sinh viên Trường đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở 2012

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Mối quan hệ giữa cách ứng phó với mức độ stress tâm lý của giáo viên mầm non TP Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Tâm lý học. Số: số 1(283). Trang: 63-74. Năm 2019. Tác giả: Hoàng Thế Hải, Hồ Thị Thúy Hằng
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trường trung học phổ thông Phan Châu Trinh, thành phố Đà Nẵng. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Tâm lý học: Tâm lý học và đạo đức nghề tâm lý học. Trang: 458-463. Năm 2019. Tác giả: Hoàng Thế Hải, Lê Văn Hiền
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trường THPT Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng. Bài báo Kỷ Yếu Hội thảo Tâm lý học và đạo đức nghề Tâm lý học. Số: 2019. Trang: 167-173. Năm 2019. Tác giả: TS. Hoàng Thế Hải - CN. Lê Văn Hiền
Các yếu tố ảnh hưởng đến stress của giáo viên mầm non. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường tần VI, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trang: 895-902. Năm 2018. Tác giả: Hoàng Thế Hải, Hồ Thị Thúy Hằng
Mối quan hệ giữa đặc trưng nhân cách với mức độ stress tâm lý của giáo viên mầm non TP Đà Nẵng. Bài báo Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia: Tâm lý học và sự phát triển bền vững. Số: 1. Trang: 46-52. Năm 2018. Tác giả: Hoàng Thế Hải
Tính tích cực học tập và vấn đề tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong đào tạo tín chỉ. Bài báo Tạp chí Khoa học giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN. Số: 5 (4) 2012. Trang: 111-114. Năm 2012. Tác giả: Hoàng Thế HảiNguyễn Thị Nguyệt
Vai trò của Đoàn thanh niên trong việc đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên sư phạm. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo về nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên sư phạm - ĐHSP Thanh phố Hồ Chí Minh. Trang: 40-46. Năm 2012. Tác giả: Hoàng Thế HảiBùi Văn Vân
Tính tích cực học tập môn Tâm lý học của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế. Bài báo Tạp chí Khoa học công nghệ - Đai học Đà Nẵng. Số: 11 (60). Trang: 70-76. Năm 2012. Tác giả: Hoàng Thế HảiBùi Văn Vân
Rối nhiễu tâm lý ở học sinh trung học cơ sở - Nguyên nhân và biện pháp can thiệp. Tham luận Hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học đường lần thứ 3. Trang: 547-552. Năm 2012. Tác giả: Hoàng Thế HảiLê Đình Đức
Vận dụng thuyết nhu cầu của Maslow vào việc nhận diện và đáp ứng các nhu cầu của trẻ em lang thang đường phố. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo - Tập huấn "Công tác xã hội với trẻ em và gia đình" và "Phương pháp nghiên cứu định tính trong công tác xã hội". Trang: 30-36. Năm 2012. Tác giả: Hoàng Thế HảiLê Thị Kim ThuLê Thị Hiền
Kỹ năng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề của sinh viên ngành giáo dục mầm non Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế. Tham luận Kỷ yếu Hội nghị khoa học Đại học Đà Nẵng lần thứ V năm 2012. Trang: 160-170. Năm 2012. Tác giả: Hoàng Thế HảiPhạm Tiến Sỹ
Đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ ở Trường Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam và 5 năm đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Số: 1. Trang: 92-95. Năm 2011. Tác giả: Hoàng Thế Hải
Cấu trúc tâm lý tính tích cực học tập của sinh viên. Bài báo Tạp chí Khoa học giáo dục- Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN. Số: 1 (1) 2011. Trang: 64-70. Năm 2011. Tác giả: Hoàng Thế Hải
FACTORS AFFECTING THE DECISION OF THE SELECTION OF KOREAN TOURISTS FOR A TOURIST DESTINATION: A STUDY IN CENTRAL VIETNAM. Article International Journal of Mechanical and Production Engineering Research and Development (IJMPERD). No: Vol. 10, Issue 3, Jun 2020. Pages: 7473–7482. Year 2020. Authors: DONG HOANG NGUYEN1 , HAI THE HOANG2 , HAU NGOC LE3 & VINH-LONG TRAN-CHI
Rối nhiễu tâm lý ở học sinh trung học cơ sở trên địa bàn TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai – Thực trạng, nguyên nhân và biện pháp can thiệp. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường tần V, Phát triển Tâm lý học đường trên thế giới và ở Việt Nam, Trường ĐHSP – Đại học Đà Nẵng. Trang: 510-519. Năm 2016. Tác giả: Lê Thị Phương Thảo Hoàng Thế Hải
Sự thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng hiện nay. Bài báo Tạp chí Khoa học và công nghệ, Đai học Đà Nẵng. Số: 2 (63). Trang: 24 - 29. Năm 2013. Tác giả: Hoàng Thế HảiBùi Văn Vân
An investigation of empathy in Vietnamese and Indonesian children. Article Journal Medical Science. No: 24(105). Pages: 3404-3412. Year 2020. Authors: Vinh-Long Tran-Chi1, Liftiah Liftiah2 , Hai The Hoang3 , Thuy-Trinh Ngo-Thi4 , Hong-Gam Ngo-Thi5

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò