Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
1980 - 3
Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội.
1981 - 1985
học Đại học Sư phạm Huế, ngành Toán học, hệ chính quy.
1985 - 1998
công tác tại trường Cao đẳng GTVT 2 Đà Nẵng, chức vụ đã kinh qua Chủ nhiệm Bộ môn Văn hóa.
1999 - 2001
Trưởng Khoa Cơ bản, học Thạc sĩ Toán Giải tích tại Đại học Sư phạm Huế. Nhận bằng Thạc sĩ năm 2001.
2002 - 05/2014
giảng viên,Trưởng Khoa Cơ bản, Tổ trưởng Tổ Toán; Phó trưởng Khoa Cơ bản Trường Cao đẳng GTVT 2 Đà Nẵng. Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh năm 2012; Nghiên cứu sinh tại Đại học Vinh; Nhận học vị Tiến sĩ năm 2013, chuyên ngành Lí luận & PP dạy học bộ môn Toán.
06/2014 - 11/2014
giảng viên Khoa Giáo dục Tiểu học Mầm non, trường ĐHSP ĐHĐN.
12/2014 - nay
Trưởng Khoa Giáo dục Tiểu học, Phó bí thư Chi bộ Khoa GDTH, Trường ĐHSP ĐHĐN; học Trung cấp Lí luận Chính trị Hành chính tại Trường Chính trị TP. Đà Nẵng.

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Nghiên cứu về năng lực hiểu biết thống kê của học sinh tiểu học. Đề tài cấp cơ sở 2015
Đánh giá và phát triển năng lực toán học của học sinh Việt Nam. Đề tài cấp Nhà nước 2012

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
SOME POINTS OF VIEW ABOUT TEACHING AND LEARNING STATISTICS AT HIGH SCHOOLS. Bài báo Tạp chí Khoa học Trường ĐH SP Hà Nội, No 1, Vol. 58 (2013), trang 13-22. Số: 58. Trang: 13-22. Năm 2013. Tác giả: Hoàng Nam Hải
Giúp sinh viên rèn luyện năng lực đọc hiểu bảng biểu và biểu đồ thống kê. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 303. Trang: 36-38. Năm 2013. Tác giả: Hoàng Nam Hải
Về mô hình phát triển suy luận thống kê. Bài báo Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh. Số: 3 (52). Trang: 26-35. Năm 2012. Tác giả: Hoàng Nam Hải
Về việc phát triển năng lực suy luận định lượng cho học sinh tiểu học. Bài báo Tạp chí Giáo dục. Số: 271. Trang: 36-38. Năm 2010. Tác giả: Hoàng Nam Hải
Nurture Statistical Reasoning in Teaching and Learning Statistics at High Schools and Professional Colleges. Proceedings of the 6th International Conference on Educational Reform (ICER 2013): ASEAN Education in the 21st Century © Mahasarakham University, 2013. Article Thái Lan. No: 2013. Pages: 21-29. Year 2013. Authors: Hoàng Nam Hải
Practicing to master the tables and charts to develop statistical reasoning ability of high school students in Vietnam, Proceedings of APEC-Ubon Ratchathani International Symposium 2011: Innovation on Problem Solving-Based Mathematics Textbooks and E-textbooks, November 2-5, 2011, Ubon Ratchathani University, Thailand, pages 108-116. pháp truyền thống, nặng về kỹ năng, quy trình, tính toán cồng kềnh mà không tập trung rèn luyện cho các em khả năng suy luận thống kê. Bài báo đưa ra những thách thức của việc phát triển năng lực suy luận thống kê cho sinh viên cao đẳng chuyên nghiệp với mong muốn góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy thống kê, tập trung vào phát triển năng lực suy luận thống kê hơn là kỹ năng tính toán khô khan như hiện nay. Article Thái Lan. No: 2011. Pages: 108-116. Year 2011. Authors: Hoàng Nam Hải

Tạp chí

Hình thức Năm
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở Năm: 2014 - 2015.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò