Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
-
-
-
-

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Phát triển mô hình liên kết các khu công nghiệp thuộc Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung dựa trên cách tiếp cận hệ sinh thái kinh doanh. Đề tài cấp Bộ 2018
Ứng dụng ISO 9001:2008 trong quản lý khoa học và đào tạo sau đại học. Tình huống tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp ĐHĐN 2015

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Châu Á Thái Bình Dương. Số: 6/2020. Trang: 98-105. Năm 2020. Tác giả: Võ Quang Trí, Đường Thị Liên Hà
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ ngân hàng tại Việt Nam. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Tài chính - Ngân hàng (DCFB 2020). Trang: 397-405. Năm 2020. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí, Đinh Thị Lệ Trâm
Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ các Khu công nghiệp thuộc vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung. Bài báo Tạp chí Kinh tế Châu Á-TBD. Số: số 529. Trang: 60-65. Năm 2018. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí
Đánh giá liên kết công nghiệp vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung theo cách tiếp cận hệ sinh thái kinh doanh. Bài báo Tạp chí Kinh tế Châu Á-TBD. Số: số 529. Trang: 71-75. Năm 2018. Tác giả: Võ Quang Trí, Đường Thị Liên Hà
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị của Thành phố Đà Nẵng. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Phân phối và Thương mại (CODI) 2018. Trang: trang 678-685. Năm 2018. Tác giả: TS. Đường Thị Liên Hà, TS. Võ Quang Trí, Lê Phan Phương Thanh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ giữa các Khu công nghiệp thuộc Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Khoa học & Quản trị (COMB2017), ISBN 978-604-84-2715-3. Số: COMB2017. Trang: 289-297. Năm 2017. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí
Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định và quyết định sử dụng thẻ ngân hàng: cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu lý thuyết. Bài báo Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương. Số: 477. Trang: 46-49. Năm 2016. Tác giả: Phạm Nguyễn Hoàng Hoa, Lê Dân, Đường Thị Liên Hà
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vị trí kinh doanh của hộ kinh doanh và doanh nghiệp– Trường hợp phố chuyên doanh thời trang tại Thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 3 (02) - 2015. Trang: 41. Năm 2015. Tác giả: Chu Mỹ Giang, Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí
Đồng vị trí và cộng hưởng marketing: Mô hình hợp tác cho các doanh nghiệp nhỏ. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 4 (08-2014). Trang: 19-29. Năm 2014. Tác giả: Võ Quang Trí, Đường Thị Liên Hà
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng Việt đối với việc mua sắm trên Internet. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 3 (07) - 2014. Trang: 132. Năm 2014. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp qua lăng kính của người tiêu dùng Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 5. Trang: 1-10. Năm 2014. Tác giả: Đường Thị Liên Hà
Ảnh hưởng của chiến dịch PR cộng đồng đến ý định mua của khách hàng: Nghiên cứu thực tiễn đối với nhãn hàng sữa tươi Vinamilk. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 6. Trang: 1-10. Năm 2014. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
Measuring Consumer Brand Engagement by Using Big Data: Case of Mobile Phone Brands in Viet Nam. Presentations Proceeding of International Conference MICA (Marketing In the Connected Age), ISBN: ISBN: 978-604-84-3471-7; p195-206. Pages: 195-206. Year 2018. Authors: Vu Huy Binh, Vo Quang Tri, Duong T Lien Ha
Determinants of Relationship quality in the context of the Industrial Zones in the Central Vietnam Key Economic Region. Presentations Proceeding of International Conference For Young Researchers In Economics And Business, ISBN 978-604-84-2640-8. Pages: 389-397. Year 2017. Authors: Duong Thi Lien Ha, Vo Quang Tri
Factors affecting the intention behavior and decision to use card banking: theoretical review and practice in Vietnam. Presentations VEAM proceding conference. Pages: 111. Year 2016. Authors: Phạm Nguyễn Hoàng Hoa, Lê Dân, Đường Thị Liên Hà
Effect of banner advertising on tourist's attitude: emperical research in Vitours Danang. Presentations Kỷ yếu Hội thảo quốc tế MICA (ISBN 978-604-84-1836-6). Pages: 113-122. Year 2016. Authors: Nguyễn Phương Linh, Đường Thị Liên Hà
Corporate social responsibility's relationships with employee's satisfaction and organizational commitment: empirical research at 29/3 Textile Danang garment joint stock. Article Sungkonghoe Business Review. No: 6. Pages: 92-117. Year 2015. Authors: Đường Thị Liên Hà, Nguyễn Mạnh Toàn
Phát triển mạnh thị trường thẻ ngân hàng việt nam đáp ứng yêu cầu của hội nhập quốc tế. Bài báo Tạp chí Kinh tế và Dự báo. Số: 24. Trang: 28-30. Năm 2016. Tác giả: Phạm Nguyễn Hoàng Hoa, Nguyễn Xuân Hưng, Lê Dân, Đường Thị Liên Hà
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm sữa bột trẻ em nhập khẩu của khách hàng Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế(0866-7969). Số: 3 (03) - 2015. Trang: 96-105. Năm 2015. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Trần Thảo An
. Article Trường Đại học UPMF, Grenoble, Pháp. Year 2007. Authors: TS. Đường Thị Liên Hà

Tạp chí

Hình thức Năm
Bằng khen của Đại học Kinh tế Năm: 2009.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò