Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Đánh giá tính khả thi của đề án thành lập Trường Đại học Việt-Anh. | Đề tài cấp ĐHĐN | 2013 | |
Hệ thống các biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo trên cơ sở đánh giá sự đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của sinh viên Đại học Đà Nẵng sau khi tốt nghiệp . | Đề tài cấp Bộ | 2002 | |
Nghiên cứu đánh giá tác động của quá trình triển khai chương trình TRIG đến việc đổi mới nghiên cứu và giảng dạy tại Đại học Đà Nẵng . | Đề tài cấp Bộ | 2012 | |
Một số đề xuất cải tiến phương pháp giảng dạy và đánh giá nhằm nâng cao chất lượng đào tạo Thạc sĩ tại Việt Nam . | Đề tài cấp Bộ | 2008 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Discussions on the common approaches to inquiry in qualitative research . | Bài báo | Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 9(67)2103. Trang: 151-156. Năm 2013. | Tác giả: Dương Mộng Hà |
Phân tích mô hình đánh giá dự án trường Đại học Việt Anh. | Bài báo | Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 7(68)2013. Trang: 19-25. Năm 2013. | Tác giả: Dương Mộng Hà |
A model that works - Is being special better than being similar?. | Tham luận | Global Education Dialogues: Connecting Asia - preparing higher education to meet the demands of the 21st century. Trang: xxx. Năm 2013. | Tác giả: Duong Mong Ha & Alison Halstead |
Phân tích tác động của quá trình triển khai chương trình TRIG tại Đại học Đà Nẵng . | Bài báo | Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 7(56)2012. Trang: 98-103. Năm 2012. | Tác giả: Dương Mộng Hà |
Analyses of the prevailing research paradigms in education . | Bài báo | Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 4(45)2011. Trang: 189-198. Năm 2011. | Tác giả: Dương Mộng Hà |
Phát triển trường Đại học Bách Khoa theo mô hình đại học nghiên cứu: Cơ hội và Triển vọng. | Bài báo | Tạp chí Khoa học & Công nghệ. Số: 04. Trang: 96-103. Năm 2010. | Tác giả: Dương Mộng Hà |
Xây dựng quy trình đánh giá cho việc phát triển và đảm bảo chất lượng các chương trình liên kết tại Đại học Đà Nẵng. | Bài báo | Kỷ yếu Hội nghị khoa học lần thứ 4. Số: Kỷ niệm 15 năm thành lập Đại học Đà Nẵng. Trang: 127-134. Năm 2010. | Tác giả: Dương Mộng Hà |
Một số đề xuất cải tiến phương pháp giảng dạy và đánh giá nhằm nâng cao chất lượng đào tạo Thạc sĩ tại Việt Nam. | Bài báo | Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2006-2008. Năm 2008. | Tác giả: Dương Mộng Hà |
Hệ thống các biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo trên cơ sở đánh giá sự đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của sinh viên Đại học Đà Nẵng sau khi tốt nghiệp. . | Bài báo | Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2000-2002. Năm 2003. | Tác giả: Dương Mộng Hà |
Tuyển sinh đại học: Những vấn đề và kinh nghiệm thực tế trên thế giới. | Bài báo | Tạp chí Khoa học giáo dục. Số: 3. Năm 1998. | Tác giả: Dương Mộng Hà |
Transnational education best practice – Case in Vietnam. | Presentations | TNE Conference. British Council. Bangkok. Pages: xxxx. Year 2015. | Authors: Dương Mộng Hà |
Creating a new research-led state university in Vietnam. | Presentations | Education Conference by MOET & British Council. HCMC. Pages: xxxx. Year 2014. | Authors: Dương Mộng Hà & Alison Halstead |
Becoming a research university: How can we move from vision to reality . | Presentations | The Third International Conference on Science, Technology and Innovation for Sustainable Well-Being. Pages: xxx. Year 2011. | Authors: Dương Mộng Hà |
Country paper on Quality Assurance in Vietnam. | Presentations | Regional Seminar on Quality Assurance in Southeast Asian Countries. Bangkok. Pages: xxxx. Year 2010. | Authors: Dương Mộng Hà |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|---|
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo | Năm: 1990. |
Huy chương vì thế hệ trẻ | Năm: 2000. |
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo | Năm: 2004. |
Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục | Năm: 2007. |
Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng | Năm: 2010. |
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò