Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ THÂN MẬT (INTIMACY) ĐẾN XU HƯỚNG TRUNG THÀNH (LOYALTY INTENTION) CỦA NGƯỜI DÙNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK. Đề tài cấp cơ sở 2020

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ THÂN MẬT (INTIMACY) ĐẾN XU HƯỚNG TRUNG THÀNH (LOYALTY INTENTION) CỦA NGƯỜI DÙNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK. Bài báo Tạp chí Khoa học Miền Trung. Số: 1. Trang: 36. Năm 2020. Tác giả: Chu My Giang, Vo Thi Giang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động (mobile payment) của khách hàng - trường hợp ứng dụng đối với dịch vụ thanh toán MOMO. Bài báo Tạp chí nhà khoa học trẻ. Số: 1. Trang: 979-988. Năm 2018. Tác giả: Chu My Giang, Ngo Van Hoang
The Formation of Facebook Wellbeing: The Perspectives of Self-disclosure, Social Support, Stress, Loneliness and Fear of Missing Out. Bài báo 2nd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2018). Số: ISBN: 978-604-84-3471-7. Trang: 25-40. Năm 2018. Tác giả: Chu My Giang, Nguyen Phuong Thao
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vị trí kinh doanh của hộ kinh doanh và doanh nghiệp– Trường hợp phố chuyên doanh thời trang tại Thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 3 (02). Trang: 41-50. Năm 2015. Tác giả: Chu Mỹ Giang, Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí.
What drives social commerce intention? Roles of social support, social exchange, social presence, and flow theory. Article THE INTERNATIONAL CONFERENCE COMB 2019 ON MANAGEMENT AND BUSINESS. No: ISBN: 978-604-84-4583-6. Pages: 240. Year 2019. Authors: Chu My Giang, Vo Thu Hang
Examining Factors Affecting Online Review Helpfulness inThe Context of Vietnam: The Role of Review Characteristic. Article 2nd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2018). No: ISBN: 978-604-84-3471-7. Pages: 135-145. Year 2018. Authors: Dinh Thi Le Tram, Chu My Giang
The formation of Facebook Stickiness: the Perspectives of Media Richness Theory, Use and gratification Theory and intimacy. Article Pacific Asia Conference on Information Systems (PACIS). No: 2016/6/27. Pages: 114. Year 2016. Authors: Yu-Hsun Lin, Wen-Hsuan Lee, Chu My Giang

Tạp chí

Hình thức Năm
Bằng khen của Ban chấp hành thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh - Giải nhì Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học - Eureka lần thứ 20 Số: 486 - QĐKT/TĐTTN-VP. Năm: 2018.
Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế khen tặng - Đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019 Số: 1245/QĐ-ĐHKT. Năm: 2019.
Danh hiệu - Chiến sĩ thua đua cấp cơ sở Số: 2770/QĐ-ĐHĐN. Năm: 2019.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò
Họp
Thành phố