Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
-
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Xây dựng chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông tại Đà Nẵng. | Đề tài cấp ĐHĐN | 2019 | |
Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Trung học sơ sở trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. | Đề tài cấp cơ sở | 2013 | |
Hình thành năng lực tham vấn hướng nghiệp cho sinh viên trường Đại học sư phạm – Đại học Đà Nẵng. | Đề tài cấp cơ sở | 2018 | |
Nâng cao chất lượng dạy học môn giáo dục học thông qua vận dụng quan điểm sư phạm tương tác. | Đề tài cấp cơ sở | 2015 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Current situation of professional orientation capacity for students of teachers of high schools. | Bài báo | Международный академический вестник. Số: №2(34). Принята к публикации. Trang: 256-262. Năm 2019. | Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên |
Teachers’ awareness of career consulting activities at nigh schools in Da Nang. | Bài báo | Международный академический вестник. Số: №3(35). Принята к публикации. Trang: 146-142. Năm 2019. | Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên |
Nghiên cứu nhu cầu tiếp cận chương trình tư vấn hướng nghiệp của học sinh trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng. | Bài báo | Tạp chí thiết bị giáo dục số. Số: 188 kỳ 1. Trang: 89-93. Năm 2019. | Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên |
Thực trạng năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí khoa học Giáo dục Việt Nam. Số: số 19. Trang: 98-103. Năm 2019. | Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên |
Giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường THCS tại Kiên Giang. | Bài báo | Hội thảo quốc tế Tâm lý học “Tâm lý học và đạo đức nghề tâm lý học”. Số: 9/2019. Trang: 236-242. Năm 2019. | Tác giả: 1/ Lê Quang Sơn2/ Nguyễn Thị Trâm Anh3/ Lê Thị Duyên4/ Nguyễn Thị Mai |
Thực trạng năng lực giáo dục hướng nghiệp của giáo viên các trường trung học phổ thông. | Bài báo | Tạp chí khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội. Số: số 9. Trang: 156-161. Năm 2019. | Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên |
Nhận thức về tham vấn hướng nghiệp của sinh viên trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng (Đồng tác giả). | Bài báo | Tạp chí thiết bị giáo dục. Số: số 181 kỳ 2. Trang: 112-118. Năm 2018. | Tác giả: Th.S Lê Thị DuyênTh.S Nguyễn Thị Phương Trang |
Thực trạng thái độ học tập môn Giáo dục học của sinh viên trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng. | Bài báo | Tạp chí khoa học Đại học Đồng Tháp. Số: Số 6. Trang: 87-96. Năm 2017. | Tác giả: Lê Thị Duyên |
Tổng quan các nghiên cứu về ảnh hưởng của gia đình đến định hướng nghề nghiệp của học sinh. | Bài báo | Kỷ yếu hội thảo khoa học Toàn quốc lần thứ 2 “Tâm lý học, giáo dục học với tình yêu, hôn nhân và gia đình”, Hội khoa học tâm lý - giáo dục Việt Nam. Số: 2. Trang: 231-238. Năm 2017. | Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên |
Thái độ của người dân về bạo lực gia đình đối với người phụ nữ. | Bài báo | Hội thảo Quốc tế: Tâm lý học khu vực Đông Nam Á lần thứ nhất (RCP2017) “Hạnh phúc con người và phát triển bền vững”. Số: 1. Trang: 345-352. Năm 2017. | Tác giả: Th.S Lê Thị DuyênTh.S Bùi Thị Thanh Diệu |
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn Giáo dục học. | Bài báo | Tạp chí thiết bị giáo dục. Số: số 129. Trang: 58-61. Năm 2016. | Tác giả: Lê Thị Duyên |
Biện pháp dạy học môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực người học tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. | Bài báo | Hội thảo Khoa học Quốc Gia “Đổi mới phương pháp giảng dạy trong các trường sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực người học. Số: Số 1. Trang: 68-75. Năm 2016. | Tác giả: Lê Thị Duyên |
Giáo dục hướng nghiệp thông qua hoạt động tham vấn nghề trong trường phổ thông. | Tham luận | Hội thảo Khoa học Quốc tế Tâm lý học đường lần thứ V “Phát triển Tâm lý học đường trên Thế giới và ở Việt Nam”. Trang: 146-142. Năm 2016. | Tác giả: Th.S Lê Thị DuyênTh.S Bùi Thị Thanh Diệu |
Thực trạng nhu cầu phát triển chương trình dạy học môn giáo dục học theo tiếp cận năng lực của sinh viên trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng. | Tham luận | Hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường sư phạm toàn quốc năm 2016. Trang: 145-153. Năm 2016. | Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên |
Current situation of organization of capacity development career for students at schools high school in Viet Nam. | Bài báo | Международный академический вестник. Số: №11(43). Принята к публикации. Trang: 213-219. Năm 2019. | Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên |
Ứng phó với stress của sinh viên trường Đại học sư phạm, Đại học Đà Nẵng (Đồng tác giả). | Bài báo | Hội thảo quốc tế:“Vai trò của Tâm lý học trường học trong việc đảm bảo sức khỏe tâm lý cho học sinh và gia đình- Trường Đại học sư phạm Hà Nội. Số: 5. Trang: 145-153. Năm 2018. | Tác giả: Th.S Bùi Thị Thanh DiệuTh.S Lê Thị Duyên |
Thực trạng giáo dục kỹ năng sống thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. | Bài báo | Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 2(75).2014. Trang: 18-21. Năm 2014. | Tác giả: Lê Thị Duyên - Hoàng Thế Hải |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|---|
Chiến sỹ thi đua năm 2015-2016 | Năm: 2016. |
Chiến sỹ thi đua năm 2018-2019 | Năm: 2019. |
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò