Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
-

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Xây dựng chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông tại Đà Nẵng. Đề tài cấp ĐHĐN 2019
Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Trung học sơ sở trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. Đề tài cấp cơ sở 2013
Hình thành năng lực tham vấn hướng nghiệp cho sinh viên trường Đại học sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở 2018
Nâng cao chất lượng dạy học môn giáo dục học thông qua vận dụng quan điểm sư phạm tương tác. Đề tài cấp cơ sở 2015

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Current situation of professional orientation capacity for students of teachers of high schools. Bài báo Международный академический вестник. Số: №2(34). Принята к публикации. Trang: 256-262. Năm 2019. Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên
Teachers’ awareness of career consulting activities at nigh schools in Da Nang. Bài báo Международный академический вестник. Số: №3(35). Принята к публикации. Trang: 146-142. Năm 2019. Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên
Nghiên cứu nhu cầu tiếp cận chương trình tư vấn hướng nghiệp của học sinh trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí thiết bị giáo dục số. Số: 188 kỳ 1. Trang: 89-93. Năm 2019. Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên
Thực trạng năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí khoa học Giáo dục Việt Nam. Số: số 19. Trang: 98-103. Năm 2019. Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên
Giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường THCS tại Kiên Giang. Bài báo Hội thảo quốc tế Tâm lý học “Tâm lý học và đạo đức nghề tâm lý học”. Số: 9/2019. Trang: 236-242. Năm 2019. Tác giả: 1/ Lê Quang Sơn2/ Nguyễn Thị Trâm Anh3/ Lê Thị Duyên4/ Nguyễn Thị Mai
Thực trạng năng lực giáo dục hướng nghiệp của giáo viên các trường trung học phổ thông. Bài báo Tạp chí khoa học trường Đại học sư phạm Hà Nội. Số: số 9. Trang: 156-161. Năm 2019. Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên
Nhận thức về tham vấn hướng nghiệp của sinh viên trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng (Đồng tác giả). Bài báo Tạp chí thiết bị giáo dục. Số: số 181 kỳ 2. Trang: 112-118. Năm 2018. Tác giả: Th.S Lê Thị DuyênTh.S Nguyễn Thị Phương Trang
Thực trạng thái độ học tập môn Giáo dục học của sinh viên trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí khoa học Đại học Đồng Tháp. Số: Số 6. Trang: 87-96. Năm 2017. Tác giả: Lê Thị Duyên
Tổng quan các nghiên cứu về ảnh hưởng của gia đình đến định hướng nghề nghiệp của học sinh. Bài báo Kỷ yếu hội thảo khoa học Toàn quốc lần thứ 2 “Tâm lý học, giáo dục học với tình yêu, hôn nhân và gia đình”, Hội khoa học tâm lý - giáo dục Việt Nam. Số: 2. Trang: 231-238. Năm 2017. Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên
Thái độ của người dân về bạo lực gia đình đối với người phụ nữ. Bài báo Hội thảo Quốc tế: Tâm lý học khu vực Đông Nam Á lần thứ nhất (RCP2017) “Hạnh phúc con người và phát triển bền vững”. Số: 1. Trang: 345-352. Năm 2017. Tác giả: Th.S Lê Thị DuyênTh.S Bùi Thị Thanh Diệu
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn Giáo dục học. Bài báo Tạp chí thiết bị giáo dục. Số: số 129. Trang: 58-61. Năm 2016. Tác giả: Lê Thị Duyên
Biện pháp dạy học môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực người học tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Bài báo Hội thảo Khoa học Quốc Gia “Đổi mới phương pháp giảng dạy trong các trường sư phạm theo hướng tiếp cận năng lực người học. Số: Số 1. Trang: 68-75. Năm 2016. Tác giả: Lê Thị Duyên
Giáo dục hướng nghiệp thông qua hoạt động tham vấn nghề trong trường phổ thông. Tham luận Hội thảo Khoa học Quốc tế Tâm lý học đường lần thứ V “Phát triển Tâm lý học đường trên Thế giới và ở Việt Nam”. Trang: 146-142. Năm 2016. Tác giả: Th.S Lê Thị DuyênTh.S Bùi Thị Thanh Diệu
Thực trạng nhu cầu phát triển chương trình dạy học môn giáo dục học theo tiếp cận năng lực của sinh viên trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Tham luận Hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường sư phạm toàn quốc năm 2016. Trang: 145-153. Năm 2016. Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên
Current situation of organization of capacity development career for students at schools high school in Viet Nam. Bài báo Международный академический вестник. Số: №11(43). Принята к публикации. Trang: 213-219. Năm 2019. Tác giả: Th.S Lê Thị Duyên
Ứng phó với stress của sinh viên trường Đại học sư phạm, Đại học Đà Nẵng (Đồng tác giả). Bài báo Hội thảo quốc tế:“Vai trò của Tâm lý học trường học trong việc đảm bảo sức khỏe tâm lý cho học sinh và gia đình- Trường Đại học sư phạm Hà Nội. Số: 5. Trang: 145-153. Năm 2018. Tác giả: Th.S Bùi Thị Thanh DiệuTh.S Lê Thị Duyên
Thực trạng giáo dục kỹ năng sống thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 2(75).2014. Trang: 18-21. Năm 2014. Tác giả: Lê Thị Duyên - Hoàng Thế Hải

Tạp chí

Hình thức Năm
Chiến sỹ thi đua năm 2015-2016 Năm: 2016.
Chiến sỹ thi đua năm 2018-2019 Năm: 2019.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò