Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
2015 - 2017
MBA student at Yuan Ze University (AACSB, AAPBS, Beta Gamma Sigma Honor, Firstclass honor)
2015 - 2017
Research and Teaching Assistant at College of Management, YZU
2017 - 7/2018
Assistant Lecturer at University of Economics, The University of Danang (DUE)
8/2018 to now -
Lecturer in Marketing at DUE
11/2018 - 8/2019
ViceDirector at Center for Information Technology and Communication
9/2019 to now -
Lecturer in Marketing at DUE

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Ảnh hưởng của đào tạo khởi nghiệp trong các trường đại học đến ý định khởi nghiệp - Tình huống nghiên cứu tại Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở 2019
Ảnh hưởng của sự gắn kết khách hàng trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến lòng trung thành thương hiệu. Đề tài cấp cơ sở 2018

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị quảng cáo mạng xã hội của thương hiệu: Trường hợp hai thương hiệu Grab và Now tại Việt Nam. Bài báo Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 8(02). Trang: 29-39. Năm 2020. Tác giả: Trương Đình Quốc Bảo, Nguyễn Hồ Phương Quỳnh, Trương Thị Thu Hương
Sự gắn kết khách hàng với cộng đồng thương hiệu trên mạng xã hội và lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm với các thương hiệu mỹ phẩm. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo quốc tế "Thương mại và Phân phối" - CODI 2018. Số: 1. Trang: 231-238. Năm 2018. Tác giả: Trương Đình Quốc Bảo
Ý định sử dụng không gian làm việc chung của các nhà khởi nghiệp trẻ: Nghiên cứu thực nghiệm tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Bài báo Kỷ yếu Hội thảo Khởi nghiệp Đối mới Sáng tạo Quốc gia (International Conference Startup and Innovation Nation) 2018. Số: 2. Trang: 1103-1111. Năm 2018. Tác giả: Trương Đình Quốc Bảo - Nguyễn Thị Hằng - Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh - Lê Thị Diễm Mi - Nguyễn Thị My My
Nghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho các thương hiệu nước uống đóng chai trên thị trường Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 2(123). Trang: 37-41. Năm 2018. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương & Trương Đình Quốc Bảo
Đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Ứng dụng cho sản phẩm nước uống đóng chai tại thị trường Đà Nẵng. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia: Marketing tại Việt Nam từ lý thuyết đến thực tiễn. Trang: 341-351. Năm 2017. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương & Trương Đình Quốc Bảo & Trương Thị Vân Anh
Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng trong dịch vụ ngân hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại thành phố Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Nghiên cứu Tài chính-Marketing. Số: 35 & 36. Trang: 46-55. Năm 2016. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương & Trương Đình Quốc Bảo
Các nhân tố ảnh hưởng và kết quả của sự gắn kết khách hàng trong cộng đồng các thương hiệu trực tuyến quản lý bởi công ty. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Quản trị và Kinh doanh (COMB2015). Trang: 425-437. Năm 2015. Tác giả: Nguyễn Mạnh Toàn & Trương Đình Quốc Bảo
Ảnh hưởng của sự tương hợp hình ảnh cá nhân lên thái độ đối với thương hiệu và dự định mua: Trường hợp ứng dụng trong ngành ô tô. Bài báo Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 07 (68). Trang: 122-127. Năm 2013. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương & Trương Đình Quốc Bảo
The perception of crowding, quality and well-being: a study of Vietnamese public health services. Article Journal of Health Organization and Management. No: 33(4). Pages: 460-477. Year 2019. Authors: Sawang, S., Chou, C. and Truong-Dinh, B.
An Exploratory Research of Manufacturer-Retailer Collaboration in Shopper Marketing Strategy for Consumer Packaged Goods in Vietnam. Article The International Journal of Social Sciences and Humanities Invention. No: 55(11). Pages: 5082-5089. Year 2018. Authors: Tram, Dinh Thi Le; Bao Quoc Truong-Dinh
An Exploratory Study Of The Perception Of Co-Creation Experience In The Tourism Industry: A Case Study In Danang City. Article Academy of Marketing Studies Journal (ABDC). No: 22 (3). Year 2018. Authors: Lan-Huong T Pham, Bao Q Truong-Dinh
Research model of the impact of brand experience on brand equity - Application Application in service industry. Article Proceedings of International Conference on Marketing in Connected Age (MICA). No: 2. Pages: 249-260. Year 2018. Authors: Hong Ngo, Sang Ngo, Bao Q Truong-Dinh, Kien Dang
Development of brand personality measure: An application for Vietnamese context. Article Asian Journal of Empirical Research (ABDC). No: 8(5). Pages: 174-185. Year 2018. Authors: Le Thi Minh Hang & Bao Quoc Truong-Dinh
Understanding the dyadic relationship between medical service staff's perceived crowding and patient's emotional well-being. Presentations 46th European Marketing Academy Conference (EMAC 2017). Pages: 33. Year 2017. Authors: Truong-Dinh Q.B. & Chou C.Y.
Nhu cầu và thái độ của du khách đối với hoạt động du lịch đồng sáng tạo ở điểm đến Đà Nẵng. Bài báo Tạp chí Kinh tế và Dự báo. Số: 33. Trang: 45-48. Năm 2018. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương, Võ Lê Xuân Sang, Trương Đình Quốc Bảo
Luận bàn về chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích của các ngân hàng. Tham luận Kỷ yếu Hội thảo Khoa học và Quản trị và Kinh doanh (COMB2017). Trang: 566-574. Năm 2017. Tác giả: Phạm Thị Lan Hương & Nguyễn Thị Như Mai &Trương Đình Quốc Bảo
Building brand personality scale in a Vietnamese context. Presentations Proceedings of International Conference For Young Researchers in Economics and Business 2017. Pages: 355-364. Year 2017. Authors: Le Thi Minh Hang & Bao Quoc Truong-Dinh

Tạp chí

Hình thức Năm
Giải Nhất Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Năm: 2013.
Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở Số: 2770/QĐ-ĐHĐN. Năm: 2019.
Giấy khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng Số: 434/QĐ-ĐHĐN. Năm: 2021.

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò