Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Nghiên cứu xây dựng mô hình đào tạo tích hợp khoa học cơ bản và nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên ở các trường Đại học Sư phạm | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 2015 |
Xây dựng và sử dụng tài liệu hình ảnh nhằm phát huy tính tích cực của sinh viên trong quá trình học tập môn Tâm lý học đại cương | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2005 |
Nâng cao hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương bằng việc sử dụng thơ ca trong giảng dạy | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2008 |
Mức độ stress của học sinh khối 12, Trường THPT Quốc học Huế | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2009 |
Khả năng ứng phó với những khó khăn tâm lý của trẻ vị thành niên | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 2010 |
Nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên người dân tộc thiểu số, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2010 |
Thử nghiệm thích nghi thang đo chiến lược ứng phó với stress của F.J. Cano Garcia, L.Rodriguez và J. Garcia Martinet (2007) | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2010 |
Biện pháp giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên các trường Đại học Sư phạm | Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế | Chủ trì | 2012 |
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT thành phố Huế | Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế | Chủ trì | 2012 |
MỐI QUAN HỆ GIỮA MỨC ĐỘ STRESS VÀ KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN CỦA HỌC SINH LỚP 12, TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN QUỐC HỌC, THÀNH PHỐ HUẾ | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2012 |
“Giáo dục KNS cho trẻ khuyết tật trí tuệ trong môi trường giáo dục chuyên biệt khu vực miền Trung” | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 2015 |
Kỹ năng tự nhận thức của trẻ vị thành niên hiện nay | Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế | Chủ trì | 2015 |
ỨNG PHÓ VỚI STRESS CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC HUẾ | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2011 |
Tính cách thanh niên Huế | Nghiên cứu cơ bản | Chủ trì | 2015 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Mối quan hệ giữa yếu tố đánh giá về sự kiện gây ra cảm xúc âm tính và cách ứng phó với cảm xúc âm tính trong quan hệ xã hội của trẻ vị thành niên | trongnuoc | Tạp chí Tâm lý học (Viện Tâm lý học) | |
Kỹ năng giao tiếp của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung Việt Nam | trongnuoc | Tạp chí Giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo) | |
Kỹ năng sinh hoạt hàng ngày của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung | trongnuoc | Tạp chí Khoa học (Đại học Huế) | |
Kỹ năng giao tiếp của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung Việt Nam | trongnuoc | Tạp chí Giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo) | |
Kỹ năng sinh hoạt hàng ngày của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung | trongnuoc | Tạp chí Khoa học (Đại học Huế) | |
Tích hợp khoa học cơ bản và nghiệp vụ sư phạm thông qua phương pháp giảng dạy của giảng viên | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc tế: “Tâm lí học và Giáo dục học trong sự nghiệp phát triển Con người Việt Nam”, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 10/2015. | |
Communication and Socialization of Children with Intelletual Disability in Nguyen Dinh Chieu special school, Danang city, Vietnam | trongnuoc | Proceeding of the 7th International Conference on Educational Reform "Innovations and Good Practices in Education: Global Perspectives". Hue, Vietnam | |
Cách ứng phó với cơn giận trong quan hệ xã hội của trẻ vị thành niên | trongnuoc | Tạp chí Tâm lý học | |
Cảm xúc âm tính trong quan hệ xã hội của trẻ vị thành niên | trongnuoc | Tạp chí Tâm lý học | |
Thực trạng rối nhiễu hành vi của học sinh Trường THCS Nguyễn Hoàng, Thành phố Huế | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các Trường ĐHSP toàn quốc lần thứ IV, Hải Phòng | |
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT thành phố Huế | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học toàn quốc Sức khỏe tâm thần trong trường học. NXB Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh | |
Mối quan hệ giữa nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trung học phổ thông và một số yếu tố tâm lý xã hội | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường lần thứ IV: Xây dựng và quản lý chất lượng chương trình đào tạo và cơ sở thực hành Tâm lý học đường ở Việt Nam. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội | |
Mối quan hệ giữa kỹ năng quản lý thời gian và stress trong học tập của học sinh lớp 12 | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường lần thứ IV: Xây dựng và quản lý chất lượng chương trình đào tạo và cơ sở thực hành Tâm lý học đường ở Việt Nam. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội | |
Mối quan hệ giữa kỹ năng tự nhận thức và tinh thần lạc quan của trẻ vị thành niên | trongnuoc | Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế | |
The relationship between self – awareness and social support among adolescents | trongnuoc | Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế | |
Kỹ năng quản lý thời gian của học sinh lớp 12. | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ hai. NXB Đà Nẵng | |
Vận dụng học thuyết nhu cầu của A. Maslow vào xây dựng mô hình trường học thân thiện | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Môi trường và vấn đề cải thiện môi trường giáo dục hiện nay”. Hội khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam. Thành phố Cần Thơ. 13 – 14/07/2013. | |
Nhận thức của sinh viên sư phạm về các giá trị nghề nghiệp. Tạp chí Khoa học và Giáo dục Trường ĐHSP | trongnuoc | Tạp chí Khoa học & Giáo dục Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế | |
Kỹ năng tự nhận thức của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung. | trongnuoc | Tạp chí Khoa học giáo dục (Viện Khoa học giáo dục Việt Nam) | |
Mối quan hệ giữa tự đánh giá về giá trị bản thân và cách ứng phó với cảm xúc buồn bã của trẻ vị thành niên | trongnuoc | Tạp chí Tâm lý học |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò