Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Nghiên cứu xây dựng mô hình đào tạo tích hợp khoa học cơ bản và nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên ở các trường Đại học Sư phạm Đề tài cấp Bộ Chủ trì 2015
Xây dựng và sử dụng tài liệu hình ảnh nhằm phát huy tính tích cực của sinh viên trong quá trình học tập môn Tâm lý học đại cương Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2005
Nâng cao hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương bằng việc sử dụng thơ ca trong giảng dạy Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2008
Mức độ stress của học sinh khối 12, Trường THPT Quốc học Huế Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2009
Khả năng ứng phó với những khó khăn tâm lý của trẻ vị thành niên Đề tài cấp Bộ Chủ trì 2010
Nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên người dân tộc thiểu số, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2010
Thử nghiệm thích nghi thang đo chiến lược ứng phó với stress của F.J. Cano Garcia, L.Rodriguez và J. Garcia Martinet (2007) Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2010
Biện pháp giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên các trường Đại học Sư phạm Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế Chủ trì 2012
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT thành phố Huế Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế Chủ trì 2012
MỐI QUAN HỆ GIỮA MỨC ĐỘ STRESS VÀ KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN CỦA HỌC SINH LỚP 12, TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN QUỐC HỌC, THÀNH PHỐ HUẾ Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2012
“Giáo dục KNS cho trẻ khuyết tật trí tuệ trong môi trường giáo dục chuyên biệt khu vực miền Trung” Đề tài cấp Bộ Chủ trì 2015
Kỹ năng tự nhận thức của trẻ vị thành niên hiện nay Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế Chủ trì 2015
ỨNG PHÓ VỚI STRESS CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC HUẾ Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2011
Tính cách thanh niên Huế Nghiên cứu cơ bản Chủ trì 2015

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Mối quan hệ giữa yếu tố đánh giá về sự kiện gây ra cảm xúc âm tính và cách ứng phó với cảm xúc âm tính trong quan hệ xã hội của trẻ vị thành niên trongnuoc Tạp chí Tâm lý học (Viện Tâm lý học)
Kỹ năng giao tiếp của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung Việt Nam trongnuoc Tạp chí Giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Kỹ năng sinh hoạt hàng ngày của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung trongnuoc Tạp chí Khoa học (Đại học Huế)
Kỹ năng giao tiếp của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung Việt Nam trongnuoc Tạp chí Giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Kỹ năng sinh hoạt hàng ngày của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung trongnuoc Tạp chí Khoa học (Đại học Huế)
Tích hợp khoa học cơ bản và nghiệp vụ sư phạm thông qua phương pháp giảng dạy của giảng viên trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc tế: “Tâm lí học và Giáo dục học trong sự nghiệp phát triển Con người Việt Nam”, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 10/2015.
Communication and Socialization of Children with Intelletual Disability in Nguyen Dinh Chieu special school, Danang city, Vietnam trongnuoc Proceeding of the 7th International Conference on Educational Reform "Innovations and Good Practices in Education: Global Perspectives". Hue, Vietnam
Cách ứng phó với cơn giận trong quan hệ xã hội của trẻ vị thành niên trongnuoc Tạp chí Tâm lý học
Cảm xúc âm tính trong quan hệ xã hội của trẻ vị thành niên trongnuoc Tạp chí Tâm lý học
Thực trạng rối nhiễu hành vi của học sinh Trường THCS Nguyễn Hoàng, Thành phố Huế trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các Trường ĐHSP toàn quốc lần thứ IV, Hải Phòng
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT thành phố Huế trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Khoa học toàn quốc Sức khỏe tâm thần trong trường học. NXB Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Mối quan hệ giữa nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trung học phổ thông và một số yếu tố tâm lý xã hội trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường lần thứ IV: Xây dựng và quản lý chất lượng chương trình đào tạo và cơ sở thực hành Tâm lý học đường ở Việt Nam. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội
Mối quan hệ giữa kỹ năng quản lý thời gian và stress trong học tập của học sinh lớp 12 trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường lần thứ IV: Xây dựng và quản lý chất lượng chương trình đào tạo và cơ sở thực hành Tâm lý học đường ở Việt Nam. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội
Mối quan hệ giữa kỹ năng tự nhận thức và tinh thần lạc quan của trẻ vị thành niên trongnuoc Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế
The relationship between self – awareness and social support among adolescents trongnuoc Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế
Kỹ năng quản lý thời gian của học sinh lớp 12. trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ hai. NXB Đà Nẵng
Vận dụng học thuyết nhu cầu của A. Maslow vào xây dựng mô hình trường học thân thiện trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Môi trường và vấn đề cải thiện môi trường giáo dục hiện nay”. Hội khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam. Thành phố Cần Thơ. 13 – 14/07/2013.
Nhận thức của sinh viên sư phạm về các giá trị nghề nghiệp. Tạp chí Khoa học và Giáo dục Trường ĐHSP trongnuoc Tạp chí Khoa học & Giáo dục Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế
Kỹ năng tự nhận thức của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung. trongnuoc Tạp chí Khoa học giáo dục (Viện Khoa học giáo dục Việt Nam)
Mối quan hệ giữa tự đánh giá về giá trị bản thân và cách ứng phó với cảm xúc buồn bã của trẻ vị thành niên trongnuoc Tạp chí Tâm lý học

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò