Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Tính cách thanh niên Huế Nghiên cứu cơ bản Chủ trì 2015
“Giáo dục KNS cho trẻ khuyết tật trí tuệ trong môi trường giáo dục chuyên biệt khu vực miền Trung” Đề tài cấp Bộ Chủ trì 2015
Vận dụng phương pháp hoạt động tự do (Montessori) để xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển kĩ năng hoạt động độc lập cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đặc biệt Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế Chủ trì 2013
MỐI QUAN HỆ GIỮA MỨC ĐỘ STRESS VÀ KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN CỦA HỌC SINH LỚP 12, TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN QUỐC HỌC, THÀNH PHỐ HUẾ Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2012
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT thành phố Huế Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế Chủ trì 2012
ỨNG PHÓ VỚI STRESS CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC HUẾ Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2011
Nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên người dân tộc thiểu số, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2010
Thử nghiệm thích nghi thang đo chiến lược ứng phó với stress của F.J. Cano Garcia, L.Rodriguez và J. Garcia Martinet (2007) Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2010
Mức độ stress của học sinh khối 12, Trường THPT Quốc học Huế Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2009
Nâng cao hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương bằng việc sử dụng thơ ca trong giảng dạy Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2008
Kỹ năng tự nhận thức của trẻ vị thành niên hiện nay Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế Chủ trì 2015

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Kỹ năng tự nhận thức của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung. trongnuoc Tạp chí Khoa học giáo dục (Viện Khoa học giáo dục Việt Nam)
Vận dụng phương pháp Montessori để phát triển kĩ năng hoạt động độc lập cho trẻ khuyết tật trí tuệ trongnuoc Tạp chí Khoa học và giáo dục (Trường Đại học sư phạm - Đại học Huế)
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT thành phố Huế trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Khoa học toàn quốc Sức khỏe tâm thần trong trường học. NXB Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Mối quan hệ giữa nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trung học phổ thông và một số yếu tố tâm lý xã hội trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường lần thứ IV: Xây dựng và quản lý chất lượng chương trình đào tạo và cơ sở thực hành Tâm lý học đường ở Việt Nam. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội
Mối quan hệ giữa kỹ năng quản lý thời gian và stress trong học tập của học sinh lớp 12 trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường lần thứ IV: Xây dựng và quản lý chất lượng chương trình đào tạo và cơ sở thực hành Tâm lý học đường ở Việt Nam. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội
The relationship between self – awareness and social support among adolescents trongnuoc Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế
Effects of Age, Gender and IQ on Adaptive Behavior in Children with Down Syndrome trongnuoc The International Journal of Educational Administration and Development, Mahasarakham University, Thailand.
Kỹ năng quản lý thời gian của học sinh lớp 12. trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ hai. NXB Đà Nẵng
Kĩ năng hoạt động độc lập của trẻ khuyết tật trí tuệ trongnuoc Tạp chí Khoa học (Đại học Huế)
Vận dụng học thuyết nhu cầu của A. Maslow vào xây dựng mô hình trường học thân thiện trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Môi trường và vấn đề cải thiện môi trường giáo dục hiện nay”. Hội khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam. Thành phố Cần Thơ. 13 – 14/07/2013.
The Development of Training, Practice and Research in Special Education at Hue University's College of Education, Vietnam trongnuoc Proceedings of 5th International Conference on Educational Reform "Empowering Education, Empowering People, Empowering the World". Pataya, Thailand
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh – Vấn đề cấp thiết hiện nay trong trường học trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ hai. NXB Đại học Huế.
Mối quan hệ giữa stress và sự hài lòng của cuộc sống của sinh viên Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế. trongnuoc Kỷ yếu Khoa học Hội nghị Quốc tế lần thứ 3 về Tâm lý học đường ở Việt Nam: “Phát triển mô hình và kỹ năng hoạt động tâm lý học đường”, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Cách ứng phó với khó khăn tâm lý của học sinh THPT trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường: Lý luận, thực tiễn và định hướng phát triển. NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội
Trắc nghiệm chỉ số AQ Profile QuickTake - Phiên bản 1.0 trongnuoc Hội nghị Quốc tế lần thứ 2 về Tâm lý Học đường ở Việt Nam "Thúc đẩy nghiên cứu và thực hành Tâm lý Học đường tại Việt Nam". NXB Đại học Huế
Thích nghi hóa bảng kiểm chiến lược ứng phó của Garcia, Franco và Martinez (2007)trong bối cảnh văn hóa trường học Việt Nam trongnuoc Báo cáo Khoa học Hội nghị Quốc tế lần thứ 2 về Tâm lý học đường ở Việt Nam: Thúc đẩy nghiên cứu và thực hành tâm lý học đường tại Việt Nam
Tác nhân gây stress cho sinh viên Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế trongnuoc Báo cáo Khoa học Hội nghị Quốc tế lần thứ 2 về Tâm lý học đường ở Việt Nam: Thúc đẩy nghiên cứu và thực hành tâm lý học đường tại Việt Nam, Nhà xuất bản Đại học Huế
Mối quan hệ giữa tinh thần lạc quan và cách ứng phó với stress của sinh viên Đại học Huế trongnuoc Tạp chí Tâm lý học (Viện Tâm lý học)
Mối quan hệ giữa kỹ năng tự nhận thức và tinh thần lạc quan của trẻ vị thành niên trongnuoc Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế
Mối quan hệ giữa chỗ dựa xã hội và cách ứng phó với stress của sinh viên Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế trongnuoc Tạp chí Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò