Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Tính cách thanh niên Huế | Nghiên cứu cơ bản | Chủ trì | 2015 |
“Giáo dục KNS cho trẻ khuyết tật trí tuệ trong môi trường giáo dục chuyên biệt khu vực miền Trung” | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 2015 |
Vận dụng phương pháp hoạt động tự do (Montessori) để xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển kĩ năng hoạt động độc lập cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đặc biệt | Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế | Chủ trì | 2013 |
MỐI QUAN HỆ GIỮA MỨC ĐỘ STRESS VÀ KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN CỦA HỌC SINH LỚP 12, TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN QUỐC HỌC, THÀNH PHỐ HUẾ | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2012 |
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT thành phố Huế | Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế | Chủ trì | 2012 |
ỨNG PHÓ VỚI STRESS CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC HUẾ | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2011 |
Nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên người dân tộc thiểu số, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2010 |
Thử nghiệm thích nghi thang đo chiến lược ứng phó với stress của F.J. Cano Garcia, L.Rodriguez và J. Garcia Martinet (2007) | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2010 |
Mức độ stress của học sinh khối 12, Trường THPT Quốc học Huế | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2009 |
Nâng cao hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương bằng việc sử dụng thơ ca trong giảng dạy | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2008 |
Kỹ năng tự nhận thức của trẻ vị thành niên hiện nay | Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế | Chủ trì | 2015 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Kỹ năng tự nhận thức của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung. | trongnuoc | Tạp chí Khoa học giáo dục (Viện Khoa học giáo dục Việt Nam) | |
Vận dụng phương pháp Montessori để phát triển kĩ năng hoạt động độc lập cho trẻ khuyết tật trí tuệ | trongnuoc | Tạp chí Khoa học và giáo dục (Trường Đại học sư phạm - Đại học Huế) | |
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT thành phố Huế | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học toàn quốc Sức khỏe tâm thần trong trường học. NXB Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh | |
Mối quan hệ giữa nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh trung học phổ thông và một số yếu tố tâm lý xã hội | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường lần thứ IV: Xây dựng và quản lý chất lượng chương trình đào tạo và cơ sở thực hành Tâm lý học đường ở Việt Nam. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội | |
Mối quan hệ giữa kỹ năng quản lý thời gian và stress trong học tập của học sinh lớp 12 | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường lần thứ IV: Xây dựng và quản lý chất lượng chương trình đào tạo và cơ sở thực hành Tâm lý học đường ở Việt Nam. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội | |
The relationship between self – awareness and social support among adolescents | trongnuoc | Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế | |
Effects of Age, Gender and IQ on Adaptive Behavior in Children with Down Syndrome | trongnuoc | The International Journal of Educational Administration and Development, Mahasarakham University, Thailand. | |
Kỹ năng quản lý thời gian của học sinh lớp 12. | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ hai. NXB Đà Nẵng | |
Kĩ năng hoạt động độc lập của trẻ khuyết tật trí tuệ | trongnuoc | Tạp chí Khoa học (Đại học Huế) | |
Vận dụng học thuyết nhu cầu của A. Maslow vào xây dựng mô hình trường học thân thiện | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Môi trường và vấn đề cải thiện môi trường giáo dục hiện nay”. Hội khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam. Thành phố Cần Thơ. 13 – 14/07/2013. | |
The Development of Training, Practice and Research in Special Education at Hue University's College of Education, Vietnam | trongnuoc | Proceedings of 5th International Conference on Educational Reform "Empowering Education, Empowering People, Empowering the World". Pataya, Thailand | |
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh – Vấn đề cấp thiết hiện nay trong trường học | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ hai. NXB Đại học Huế. | |
Mối quan hệ giữa stress và sự hài lòng của cuộc sống của sinh viên Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế. | trongnuoc | Kỷ yếu Khoa học Hội nghị Quốc tế lần thứ 3 về Tâm lý học đường ở Việt Nam: “Phát triển mô hình và kỹ năng hoạt động tâm lý học đường”, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh | |
Cách ứng phó với khó khăn tâm lý của học sinh THPT | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tâm lý học đường: Lý luận, thực tiễn và định hướng phát triển. NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội | |
Trắc nghiệm chỉ số AQ Profile QuickTake - Phiên bản 1.0 | trongnuoc | Hội nghị Quốc tế lần thứ 2 về Tâm lý Học đường ở Việt Nam "Thúc đẩy nghiên cứu và thực hành Tâm lý Học đường tại Việt Nam". NXB Đại học Huế | |
Thích nghi hóa bảng kiểm chiến lược ứng phó của Garcia, Franco và Martinez (2007)trong bối cảnh văn hóa trường học Việt Nam | trongnuoc | Báo cáo Khoa học Hội nghị Quốc tế lần thứ 2 về Tâm lý học đường ở Việt Nam: Thúc đẩy nghiên cứu và thực hành tâm lý học đường tại Việt Nam | |
Tác nhân gây stress cho sinh viên Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế | trongnuoc | Báo cáo Khoa học Hội nghị Quốc tế lần thứ 2 về Tâm lý học đường ở Việt Nam: Thúc đẩy nghiên cứu và thực hành tâm lý học đường tại Việt Nam, Nhà xuất bản Đại học Huế | |
Mối quan hệ giữa tinh thần lạc quan và cách ứng phó với stress của sinh viên Đại học Huế | trongnuoc | Tạp chí Tâm lý học (Viện Tâm lý học) | |
Mối quan hệ giữa kỹ năng tự nhận thức và tinh thần lạc quan của trẻ vị thành niên | trongnuoc | Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế | |
Mối quan hệ giữa chỗ dựa xã hội và cách ứng phó với stress của sinh viên Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế | trongnuoc | Tạp chí Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò