Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Áp dụng các mô hình thể nghiệm liên văn hoá vào nội dung giảng dạy Thực hành Tiếng Pháp | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 2007 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
De l’approche communicative à la prise de conscience culturelle - Réflexions sur l’apprentissage de l’altérité et de la réciprocité | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tiếng Pháp vùng | |
Enseigner à communiquer dans le contexte monoculturel et pour objectifs interculturels | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tiếng Pháp vùng | |
Tài liệu tập huấn giáo viên phổ thông | trongnuoc | CREFAP - OIF | |
Giáo trình Hình thái Cú pháp | trongnuoc | Đại học Huế | |
Giao tiếp liên văn hóa trong giảng dạy ngoại ngữ và ngoại ngữ chuyên ngành | trongnuoc | Thông báo khoa học - số 2 trường ĐHNN Huế | |
L’évaluation en nouveau contexte - Comment évaluer ? | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tiếng Pháp vùng | |
Directeur de recherche - Un métier difficile | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tiếng Pháp vùng | |
Travailler les images comme outils d’expérience de la culture | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tiếng Pháp vùng | |
Đánh giá kỹ năng liên văn hóa trong lớp học ngoại ngữ | trongnuoc | Thông báo khoa học, số 1(8) trường ĐHNN Huế | |
Enseigner à communiquer en français dans le contexte monoculturel pour objectifs interculturels - Le cas de Hué | trongnuoc | Colloque International “Plurilinguisme et pluriculturalisme : l’enseignement du français en Asie de l’Est et dans le monde", Université de Kyoto (Japon) novembre | |
Vers une coopération scientifique du Nord-Sud - Le cas de Hué | trongnuoc | Bulletin du RIFEFF (Réseau International Francophone des Établissements de Formation de Formateurs)- No 16, octobre | |
Vers une politique linguistique plus appropriée en faveur du français - Une vision de Hué | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Tiếng Pháp vùng |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò