Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Sử dụng bộ sưu tập tài liệu học có tự nhận xét của người học trong các môn học kỹ năng thực hành nói và viết tiếng Anh. | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 2011 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Các giải pháp nâng cao kỹ năng nghe cho sinh viên khoa tiếng Anh trường Đại học sư phạm | trongnuoc | Thông báo khoa học trường Đại Học Sư Phạm Huế | |
Listening 4 | trongnuoc | Trung tâm giáo dục từ xa, Đại Học Huế | |
Sổ tay kiến thức trong chương trình tiếng Anh trung học cơ sở | trongnuoc | Nhà xuất bản Giáo dục | |
Tự học và thực hành tiếng Anh 10 | trongnuoc | Nhà xuất bản Giáo dục | |
Tự học và thực hành tiếng Anh 11 | trongnuoc | Nhà xuất bản Giáo dục | |
Tự học và thực hành tiếng Anh 12 | trongnuoc | Nhà xuất bản Giáo dục | |
Perceptions of face-work in international student-international student advisor interaction | trongnuoc | ISANA XX conference proceedings | |
Face and face-work in intercultural contexts: a review of the literature | trongnuoc | Rhizomes V conference proceedings | |
Sử dụng bộ sưu tập tài liệu học có phần tự nhận xét của người học trong giảng dạy kỹ năng viết tiếng Anh | trongnuoc | Tạp chí Khoa học (Đại học Huế) | |
Sử dụng bộ sưu tập tài liệu học có phần tự phản ánh của người học: nhìn từ góc độ của người học | trongnuoc | Tạp chí Khoa học và Giáo Dục (Trường Đại Học Sư Phạm Huế) |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò