Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Công nghệ thông tin trong dạy học toán ở Việt Nam và Pháp: ngữ cảnh và việc sử dụng | Nghiên cứu cơ bản | Chủ trì | 2015 |
Representing Mathematics with Digital Media, ReMath | Dự án hợp tác quốc tế | Chủ trì | 2010 |
Nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học và nghiên cứu khoa học cho giảng viên bộ môn phương pháp dạy học của các khoa tại Trường ĐHSP Huế | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2008 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Exploring the potential of digital technology for the teaching and learning of functions: the case of Casyopée | trongnuoc | The Electronic Journal of Mathematics and Technology | |
Connected functional working space: a framework for the teaching and learning of functions at upper secondary level | trongnuoc | ZDM - The International Journal on Mathematics Education | |
Lý Thuyết hỗ trợ trung gian dấu hiệu trong tích hợp công nghệ vào lớp học toán | trongnuoc | Tạp chí Khoa học giáo dục (Viện Khoa học giáo dục Việt Nam) | |
Một cách tiếp cận mô hình hóa về dạy học hàm số và đóng góp của công nghệ | trongnuoc | Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) | |
Tích hợp công nghệ vào lớp học toán: một tiếp cận từ lý thuyết hỗ trợ trung gian dấu hiệu | trongnuoc | Kỷ yếu Hội nghị khoa học Sau đại học lần thứ 2, Trường ĐHSP Huế. ISBN: 978-604-912-304-7 | |
Tư duy hiện thân, biểu tượng và hình thức trong ngữ cảnh dạy học đạo hàm | trongnuoc | Kỷ yếu Hội nghị khoa học Sau đại học lần thứ 2, Trường ĐHSP Huế. ISBN: 978-604-912-304-7 | |
L'apprentissage des fonctions au lycée avec un environnement logiciel: quelles situations d'apprentissage, quelles genèses instrumentales des élèves? | trongnuoc | In Coppé, S & Haspekian, M. (dir). Actes du Séminaire national de didactique des mathématiques, Paris: IREM de Paris 7.ISBN: 9782866123451. | |
L'enseignement des fonctions au lycée et la contribution des technologies | trongnuoc | In A. Bessot, C. Comiti, Le Thi Hoai Chau, Vu Nhu Thu Huong, Le Thai Bao Thien Trung (Dirs.), Actes du Colloque international FrancoVietnamien en Didactique des Mathématiques, Université pédagogique d'Ho Chi Minh Ville. | |
Một cách tiếp cận hàm đối với Đại số và đóng góp của công nghệ | trongnuoc | Kỷ yếu Hội nghị khoa học Sau đại học lần thứ 1, Trường ĐHSP Huế. | |
Learning about functions with the help of technology: students' instrumental genesis of a geometrical and symbolic environment | trongnuoc | In Tso, T. Y. (Ed.). Proceedings of the 36th Conference of the International Group for Psychology of Mathematics Education, Vol. 3, pp. 217-224.Taipei, Taiwan: PME. ISSN 0771-100X (117 out of 224 submitted research papers were accepted). | |
Fonctions dans un environnement numérique d'apprentissage: étude des apprentissages des élèves sur deux ans | trongnuoc | Canadian Journal of Science, Mathematics and Technology Education | |
Représentations dynamiques des fonctions: quelle mise en oeuvre au lycée, quelles ressources pour les enseignants? | trongnuoc | In Aldon, G., Alvarez, A., Calpe, A., Matheron, Y., Novotna, J., Soury-Lavergne, S., & Trgalova. (dirs). Actes des Journées mathématiques de l'IFE, Ecole Normale Supérieure de Lyon, France. | |
Functional modelling with Casyopee to support an experimental approach to functions | trongnuoc | In Proceedings of the 12th International Congress on Mathematical Education, ICME 12, Seoul, Korea | |
Les fonctions dans un environnement numérique d'apprentissage:étude des apprentissages des éleves sur deux ans | trongnuoc | Canadian Journal of Science, Mathematics and Technology Education | |
Approaching Functions via Multiple Representations : a Teaching Experiment with Casyopée | trongnuoc | In Durand-Guerrier, V., Soury-Lavergne, S., Arzarello, F. (Eds). Proceedings of the 6th Conference of the European Society for Research in Mathematics Education, CERME 6, pp. 559 - 568, Lyon, France. ISBN 978-2-7342-1190-7 | |
Learning about functions with a geometric and symbolic software environment: a study of students' instrumental genesis along two years | trongnuoc | In Wei-Chi Yang (Eds). Proceedings of 15th Asian Technology Conference in Mathematics, Mathematics and Technology, Blacksburg, VA 24062-1143, USA. ISBN 978-0-9821164-1-8. | |
Instrumentation process of a digital environment in the study of functions at upper secondary level: a case study over two years | trongnuoc | In Electronic Proceedings of The 9th International Conference on Technology in Mathematics Teaching, ICTMT9, University of Metz, France. | |
Une approche expérimentale des fonctions avec le logiciel Casyopée | trongnuoc | Petit x | |
Biên soạn đề kiểm tra đánh giá môn toán theo các mức độ nhận thức | trongnuoc | Tạp chí Giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo) |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò