Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Công nghệ thông tin trong dạy học toán ở Việt Nam và Pháp: ngữ cảnh và việc sử dụng Nghiên cứu cơ bản Chủ trì 2015
Representing Mathematics with Digital Media, ReMath Dự án hợp tác quốc tế Chủ trì 2010
Nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học và nghiên cứu khoa học cho giảng viên bộ môn phương pháp dạy học của các khoa tại Trường ĐHSP Huế Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2008

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Exploring the potential of digital technology for the teaching and learning of functions: the case of Casyopée trongnuoc The Electronic Journal of Mathematics and Technology
Connected functional working space: a framework for the teaching and learning of functions at upper secondary level trongnuoc ZDM - The International Journal on Mathematics Education
Lý Thuyết hỗ trợ trung gian dấu hiệu trong tích hợp công nghệ vào lớp học toán trongnuoc Tạp chí Khoa học giáo dục (Viện Khoa học giáo dục Việt Nam)
Một cách tiếp cận mô hình hóa về dạy học hàm số và đóng góp của công nghệ trongnuoc Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
Tích hợp công nghệ vào lớp học toán: một tiếp cận từ lý thuyết hỗ trợ trung gian dấu hiệu trongnuoc Kỷ yếu Hội nghị khoa học Sau đại học lần thứ 2, Trường ĐHSP Huế. ISBN: 978-604-912-304-7
Tư duy hiện thân, biểu tượng và hình thức trong ngữ cảnh dạy học đạo hàm trongnuoc Kỷ yếu Hội nghị khoa học Sau đại học lần thứ 2, Trường ĐHSP Huế. ISBN: 978-604-912-304-7
L'apprentissage des fonctions au lycée avec un environnement logiciel: quelles situations d'apprentissage, quelles genèses instrumentales des élèves? trongnuoc In Coppé, S & Haspekian, M. (dir). Actes du Séminaire national de didactique des mathématiques, Paris: IREM de Paris 7.ISBN: 9782866123451.
L'enseignement des fonctions au lycée et la contribution des technologies trongnuoc In A. Bessot, C. Comiti, Le Thi Hoai Chau, Vu Nhu Thu Huong, Le Thai Bao Thien Trung (Dirs.), Actes du Colloque international FrancoVietnamien en Didactique des Mathématiques, Université pédagogique d'Ho Chi Minh Ville.
Một cách tiếp cận hàm đối với Đại số và đóng góp của công nghệ trongnuoc Kỷ yếu Hội nghị khoa học Sau đại học lần thứ 1, Trường ĐHSP Huế.
Learning about functions with the help of technology: students' instrumental genesis of a geometrical and symbolic environment trongnuoc In Tso, T. Y. (Ed.). Proceedings of the 36th Conference of the International Group for Psychology of Mathematics Education, Vol. 3, pp. 217-224.Taipei, Taiwan: PME. ISSN 0771-100X (117 out of 224 submitted research papers were accepted).
Fonctions dans un environnement numérique d'apprentissage: étude des apprentissages des élèves sur deux ans trongnuoc Canadian Journal of Science, Mathematics and Technology Education
Représentations dynamiques des fonctions: quelle mise en oeuvre au lycée, quelles ressources pour les enseignants? trongnuoc In Aldon, G., Alvarez, A., Calpe, A., Matheron, Y., Novotna, J., Soury-Lavergne, S., & Trgalova. (dirs). Actes des Journées mathématiques de l'IFE, Ecole Normale Supérieure de Lyon, France.
Functional modelling with Casyopee to support an experimental approach to functions trongnuoc In Proceedings of the 12th International Congress on Mathematical Education, ICME 12, Seoul, Korea
Les fonctions dans un environnement numérique d'apprentissage:étude des apprentissages des éleves sur deux ans trongnuoc Canadian Journal of Science, Mathematics and Technology Education
Approaching Functions via Multiple Representations : a Teaching Experiment with Casyopée trongnuoc In Durand-Guerrier, V., Soury-Lavergne, S., Arzarello, F. (Eds). Proceedings of the 6th Conference of the European Society for Research in Mathematics Education, CERME 6, pp. 559 - 568, Lyon, France. ISBN 978-2-7342-1190-7
Learning about functions with a geometric and symbolic software environment: a study of students' instrumental genesis along two years trongnuoc In Wei-Chi Yang (Eds). Proceedings of 15th Asian Technology Conference in Mathematics, Mathematics and Technology, Blacksburg, VA 24062-1143, USA. ISBN 978-0-9821164-1-8.
Instrumentation process of a digital environment in the study of functions at upper secondary level: a case study over two years trongnuoc In Electronic Proceedings of The 9th International Conference on Technology in Mathematics Teaching, ICTMT9, University of Metz, France.
Une approche expérimentale des fonctions avec le logiciel Casyopée trongnuoc Petit x
Biên soạn đề kiểm tra đánh giá môn toán theo các mức độ nhận thức trongnuoc Tạp chí Giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò