Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Phát huy tính tich cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1954 - 1975) ở trường THPT, (Chương trình chuẩn). | Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế | Chủ trì | 2014 |
Biên soạn tài liệu chuyên đề bồi dưỡng giáo viên THPT môn Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lí, | Dự án cấp Nhà nước | Chủ trì | 2010 |
Phát triển tài liệu bồi dưỡng giáo viên: Kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục ở THPT | Dự án cấp Nhà nước | Chủ trì | 2010 |
Một số giải pháp đổi mới phương pháp đào tạo giáo viên THPT | Dự án thuộc chương trình TĐ cấp NN | Chủ trì | 2009 |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng các khóa bồi dưỡng giáo viên THPT, bổ túc THPT và TCCN | Dự án cấp Nhà nước | Chủ trì | 2009 |
Nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học và nghiên cứu khoa học cho giảng viên bộ môn phương pháp dạy học của các khoa tại Trường ĐHSP Huế | Đề tài cấp Cơ sở | Chủ trì | 2008 |
Đề tài NCKH cấp Bộ (chủ trì) “Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1954) ở Trường THPT (Ban KHXH – NV)”. | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 2009 |
Phát huy tính tích cực học tập cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở lớp 11 trường THPT | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 2005 |
Cơ sở Lý luận và thực tiễn của việc đổi mới phương pháp dạy học Đại ở trường ĐHSP Huế trong tình trạng hiện nay | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 2008 |
Tư tưởng Hồ Chí Minh với thế giới | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 1995 |
Tạo Biểu Tượng Các Nhân Vật Lịch Sử Việt Nam (1858 - 1945) Qua Dạy Học Lịch Sử Dân Tộc Ở Trường THPT | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 0000 |
Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Qua Dạy - Học Lịch Sử Việt Nam (1858 - 1918) Ở Lớp 11, Trường THPT (ban Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn) | Đề tài cấp Bộ | Chủ trì | 0000 |
Xây dựng chương trình đào tạo giáo viên THPt theo học chế tín chỉ cho ngành Lịch sử | Dự án SXTN cấp Bộ | Chủ trì | 2011 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Các biện pháp tạo biểu tượng về hoạt động cách mạng của các nhân vật trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1954 đến 1975 ở trường trung học phổ thông huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế (chương trình chuẩn), | trongnuoc | kỷ yếu Hội nghị khoa học Trẻ 2015 - Trường Đại học sư phạm Huế | |
Một số biện pháp sư phạm khi tiến hành bài học lịch sử địa phương về hoạt động cách mạng của các nhân vật trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1954 đến năm 1975 ở trường trung học phổ thông thị xã Hương Thủy | trongnuoc | Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ 2015 - Trường Đại học sư phạm Huế | |
Các biện pháp phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1954 đến 1975 ở trường THPT miền núi tỉnh Thừa Thiên Huế (chương trình chuẩn) | trongnuoc | Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ 2015 - Trường Đại học Sư phạm huế | |
Dạy học tích hợp trong môn lịch sử | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viến các ngành sư phạm khoa học xã hội đáp ứng yêu cầu giáo dục phổ thông sau năm 2015 | |
Hồ Chí Minh với quan hệ Việt - Mỹ (1941 - 1946) - Một kinh nghiệm quý báu trong việc xử lý mối quan hệ với các nước lớn trong giai đoạn hiện nay. | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo khoa học "20 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ thành tựu và triển vọng" | |
Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực sử dụng đồ dùng trực quan qui ước trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Chương trình chuẩn) | trongnuoc | Tạp chí Giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo) | |
Một vài biện pháp tạo biểu tượng nhân vật lịch sử trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông | trongnuoc | Kỷ yếu Hội nghị khoa học Sau Đại học lần thứ hai | |
Một số biện pháp sư phạm sử dụng văn kiện Đảng trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 ở Trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn) | trongnuoc | Kỷ yếu Hội nghị khoa học Sau Đại học lần thứ hai | |
Các biện pháp sư phạm rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trong dạy học lịch sử theo tư tưởng Hồ Chí Minh | trongnuoc | Tạp chí Huế xưa và nay | |
Sử dụng sách giáo khoa lịch sử ở trường phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. | trongnuoc | tạp chí Huế xưa và nay | |
Một số biện pháp sử dụng câu hỏi nhận thức trang dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1954 đến 1975 ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn) | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học sau đại học lần thứ nhất, Đại học sư phạm Huế. | |
Các biện pháp vận dụng sơ đồ Đảii trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1954 đến 1975 ở trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn) | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa họcsau đại học lần thứ nhất, Đại học sư phạm Huế. | |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục lịch sử trong tình hình hiện nay. | trongnuoc | Kỷ yếu hội thảo quốc tế về dạy học lịch sử, Trường Đại học sư phạm Đà Nẵng. | |
Các biện pháp sư phạm rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trong dạy học lịch sử theo tư tưởng tụ học của Hồ Chí Minh ở trường Trung học phổ thông (Chương trình chuẩn | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa họcsau đại học lần thứ nhất, Đại học sư phạm Huế. | |
Một số biện pháp sử dụng tài liệu thành văn để giải thích nội dung tranh ảnh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 ở trường Trung học phổ thông (Chương trình chuẩn) | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo Khoa họcsau đại học lần thứ nhất, Đại học sư phạm Huế | |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục lịch sử trong tình hình hiện nay. | trongnuoc | Hội thảo quốc tế về dạy học lịch sử. | |
Đào tạo tạo tín chỉ ở Khoa Lịch sử, Trường ĐHSP Huế - Thực trạng và giải pháp | trongnuoc | Kỷ yếu hội thảo Đổi mới phương pháp dạy học đại học theo học chế tín chỉ, Trường ĐHSP Huế | |
Thừa Thiên Huế với quá trình hình thành tư tưởng cứu nước của Hồ Chí Minh | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo khoa học kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, Trường Đại học Quảng Bình | |
Phạm Văn Đồng với vấn đề đổi mới giáo dục ở nước ta, | trongnuoc | Tạp chí Giáo dục | |
Giảng dạy các sự kiện về Hồ chí Minh trong chương trình lịch sử ở trường THPT Việt Nam | trongnuoc | Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Một thế kỷ Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước”, Trường Đại học sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò