Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Tạo biểu tượng về địa điểm của sự kiện trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường Trung học phổ thông thời kỳ 1954 – 1975 Đề tài cơ sở cấp Đại học Huế Chủ trì 2014
Nâng cao chất lượng dạy học chương trình lịch sử địa phương ở trường THCS Thừa Thiên Huế Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2008
Thiết kế đồ dùng trực quan quy ước trong dạy học lịch sử Việt Nam 1919-1945 ở trường THCS Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2008
Thiết kế-sử dụng bài tập phục vụ đổi mới phương pháp dạy học lịch sử lớp 6 THCS Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2006
Khai thác và sử dụng di tích lịch sử - cách mạng Thừa Thiên Huế trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông TT Huế Đề tài cấp Cơ sở Chủ trì 2011

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Tạo biểu tượng về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học"Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ" ở trường THPT với sự hỗ trợ của Công nghệ thông tin trongnuoc Kỷ yếu hội thảo khoa học" 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ"
TẠO BIỂU TƯỢNG VỀ CUỘC TIẾN CÔNG VÀ NỔI DẠY XUÂN 1975TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ LỚP 12,TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. trongnuoc kỶ YẾU HỘI THẢO KHOA HỌC "40 NĂM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC VÀ XÂY DỰNG, BẢO VỆ TỔ QUỐC(1975-2015)
Dạy học tích hợp-Những vấn đề cần nhận thực và thực hiện trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc: Bồi dưỡng năng lực cho giảng viên cho các trường sư phạm. Nhà xuất bản Thông tin và Truyên thông
Những giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới nền giáo dục nước nhà trongnuoc Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia:Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục. Nhà xuất bản Đại Học Vinh
Tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học lịch sử Thế giới từ năm 1945 đến năm 2000 ở trường Trung học phổ thông trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo khoa học trẻ 2015 Đại học Sư phạm Huế. Đại học Huế
Cần đưa tư liệu về nhân vật lịch sử Hà Đình-Nguyễn Thuật vào dạy học Lịch sử địa phương tỉnh Quảng Nam trongnuoc Sở văn hóa Thể thao và Du lịch Quảng Nam Kỷ yếu Hội thảo khoa học: Hà Đình-Nguyễn Thuật danh nhân văn hóa. Nhà xuất bản: Sở Thông tin và Truyền thông
Vai trò ngoại giao nhân dân trong quan hệ Việt -Mỹ sau năm 1975 trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo khoa học" 20 năm quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ: Thành tựu và triển vọng" 1995-2015
TẠO BIỂU TƯỢNG VỀ ĐỊA ĐIỂM XẢY RA SỰ KIỆN TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ VIỆT NAM Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG TỪ NĂM 1858 ĐẾN 1945 trongnuoc Kỷ yếu Hội nghị khoa học Sau đại học
ĐỔI MỚI DẠY HỌC LỊCH SỬ GẮN LIỀN VỚI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN LÀ MỘT XU THẾ TẤT YẾU trongnuoc Tạp chí Thiết bị trường học
),“Ứng dụng công nghệ nghệ thông tin tạo biểu tượng về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông - Một hướng đổi mới phương pháp dạy học. trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo Đổi mới phương pháp dạy hoc. Bộ GD&ĐT phối hợp với Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam tổ chức Hội thảo Khoa học quốc gia về dạy học Lịch sử ở trường phổ thông Việt Nam. Đà Nẵng 08/2012
dục tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh qua dạy học lịch sử ở trường phổ thông trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Khoa Sử trường ĐHSP Huế- Khoa Sử ĐHKH Huế
Tạo biểu tương về địa điểm của sự kiện trên cơ sở hướng dẫn học sinh tự học trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông. trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia Nghiên cứu giảng dạy lịch sử trong bố cảnh hội nhập quốc tế và phát triển kỹ năng tự học cho học sinh. Hà Nội
Thiết kế và sử dụng bài giảng điện tử trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông trongnuoc Tạp chí Thiết bị trường học
Sử dụng di tích lịch sử Cách mạng trong dạy học lịch sử địa phương ở trường THCS thuộc tỉnh TT Huế trongnuoc Tạp chí Thiết bị giáo dục
Sử dụng tài liệu văn hóa trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường phổ thông trongnuoc Tạp chí Giáo dục
Đổi mới phương pháp dạy học lịch sử ở trường ĐHSP trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo khoa học Đổi mới dạy học Lịch sử theo chương trình sách giáo khoa mới;Khoa Sử-ĐHSP Huế
Giảng dạy các sự kiện về Hồ Chí Minh trong chương trình lịch sử ở trường phổ thông Việt Nam trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc Một thế kỷ Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước. HCM
Đối mới phương pháp dạy học Lịch sử ở trường CĐSP gắn với thực tiễn dạy học Lịch sử ở trường THCS trongnuoc Hội thảo Đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp đào tạo ở trường CĐSP
Đổi mới phương pháp dạy học theo tín chỉ ở CĐ và ĐH cốt lõi là dạy phương pháp học. trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo tổng kết 3 năm đào tạo theo học chế tín chỉ ở trường CĐSP TT Huế.
Đổi mới phương pháp dạy học lịch sử ở trường THCS trongnuoc Hội thảo: Đổi mới PPDH ở THCS theo chương trình, sách giáo khoa mới.Trường CĐSP Huế

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò