Thông tin chuyên gia
Quá trình Công tác
Thời gian
Cơ quan
Vị trí
1985 - 0000
Trường Đại học Ngoại ngữ
Bí thư chi bộ
Đề tài
Tên đề tài | Cấp | Vai trò | Năm |
---|---|---|---|
Khảo sát về cách biểu đạt hành động Thỉnh cầu trong giao tiếp bằng lời của người Việt và người Pháp | Đại Học Quốc Gia | Chủ trì | 2002 |
Khảo sát câu hỏi bằng ngôn từ trên bình diện cấu trúc hình thái và giá trị ngữ dụng trong tiếng Việt và tiếng Pháp (Trên cứ liệu lời thoại phim) | Đại Học Quốc Gia | Chủ trì | 2006 |
Lí thuyết lịch sự trong ngôn ngữ : nghiên cứu khảo sát và đề xuất một mô hình các chiến thuật giao tiếp mới | Đại Học Quốc Gia | Chủ trì | 2008 |
Tạp chí
Tên bài báo | Loại | Tạp chí | Tác giả |
---|---|---|---|
Etudes interculturelles : un grand besoin dans l’enseignement du FLE | trongnuoc | Acte du séminaire régional Asie-Pacifique (Recherche-action pour l’enseignement du français) | |
Apport d’une étude des variations culturelles et une perspective de recherche dans l’enseignement | trongnuoc | Acte du séminaire régional Asie-Pacifique (Recherche-action pour l’enseignement du français) | |
Etudes des variations culturelles : Quelques problèmes méthodologiques | trongnuoc | Acte du séminaire régional Asie-Pacifique (Recherche-action pour l’enseignement du français) | |
Compétence interculturelle et la préparation des jeunes au monde du travail | trongnuoc | Acte du séminaire régional Asie-Pacifique (Recherche-action pour l’enseignement du français) | |
L’interculturel de la vie quotidienne en classe de langue | trongnuoc | Acte du séminaire régional Asie-Pacifique (Recherche-action pour l’enseignement du français) | |
La notion de zone d’action, un moyen pour expliquer des problèmes interculturels | trongnuoc | Acte du séminaire régional Asie-Pacifique (Recherche-action pour l’enseignement du français) | |
Un nouveau modèle des stratégies de communication | trongnuoc | Synergies pays riverains du Mékong | |
Lí thuyết lịch sự trong ngôn ngữ : nghiên cứu khảo sát và đề xuất một mô hình mới các chiến thuật giao tiếp | trongnuoc | Thông tin khoa học |
Tạp chí
Hình thức | Năm |
---|
Sở hữu trí tuệ
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
Trình độ
Kinh nghiệm
Hội đồng
Cấp
Vai trò