Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
2015 - 2014
Trưởng Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
2010 - 2014
Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Quản Trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.
2006 - 2006
Giảng dạy tại Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
1994 - 2006
Giảng dạy tại Khoa Thương mại-Du lịch, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
2003 - 0000
Khoa học Quản trị, chuyên ngành Marketing Năm cấp bằng: 2003
1998 - 0000
Khoa học Quản trị, chuyên ngành Marketing Năm cấp bằng: 1998
1997 - 1996
do Đại học Nantes, Pháp cấp bằng, theo chương trình do Liên đoàn quản trị xí nghiệp Pháp (FNEGE) tổ chức tại Đại học Kinh tế Đà Nẵng (1996-1997). Thực tập tốt nghiệp tại Sở Du lịch Lilles, Pháp 2 tháng (1996).
2003 - 0000
Nước xuất xứ và hiệu quả quảng cáo tại Việt Nam. Ngày và nơi bảo vệ luận án Tiến sỹ: 13/3/2003, IAE Grenoble, Đại học Pierre Mendes – France, Pháp.
2016 - 0000
IAE), Đại học Pierre Mendes France, Pháp

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành khách hàng. Đề tài cấp ĐHĐN Chủ trì 2015
‘’Định vị thương hiệu địa phương cho thành phố Đà Nẵng’’. Đề tài cấp ĐHĐN Chủ trì 2009
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU ĐỊA PHƯƠNG CHO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. . Đề tài cấp ĐHĐN Chủ trì 2009
Nghiên cứu ảnh hưởng của môi trường cửa hàng (Store Environment) đến cảm xúc mua hàng (Buying Emotion) tại siêu thị trong thành phố Đà Nẵng . Đề tài cấp ĐHĐN Chủ trì 2012
Chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Đà Nẵng. Đề tài cấp Bộ Chủ trì 2011
Normal 0 false false false Đề tài cấp Bộ Chủ trì 2010

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc: Nghiên cứu so sánh giữa hai điểm đến du lịch Đà Nẵng và Nha Trang . trongnuoc Tạp chí ‘’Phát triển kinh tế’’. Số: ISSN 1859-1124, số 2. Trang: 23-27.
Nghiên cứu so sánh hình ảnh hai điểm đến di sản Miền Trung: Hội An và Huế. trongnuoc Tạp chí ‘’Kinh tế và phát triển’’. Số: 223. Trang: 71-79.
Chiến lược Marketing quan hệ ngành tài chính trong bối cảnh thị trường khách hàng tổ chức. trongnuoc Hội thảo ‘’Đào tạo, nghiên cứu ứng dụng Marketing và định giá ở Việt Nam’’, Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội, tháng 03/2016. Số: 3/2016. Trang: 214-224.
ẢNH HƯỞNG CỦA TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH THƯƠNG HIỆU TRONG KINH DOANH BÁN LẺ THỜI TRANG trongnuoc Tạp chí ‘’Phát triển kinh tế’. Số: 27(3). Trang: 80-97.
Ảnh hưởng của nhóm tham khảo đến quyết định mua điện thoại thông minh. trongnuoc Kinh tế và phát triển. Số: 213. Trang: 55-64.
Ảnh hưởng của nhóm tham khảo đến quyết định mua điện thoại thông minh. trongnuoc Tạp chí “Kinh tế và Phát triển”. Số: ISSN 1859-0012, số 213 (2). Trang: 55-64.
Hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc: Nghiên cứu so sánh giữa hai điểm đến du lịch Đà Nẵng và Nha Trang. trongnuoc Tạp chí ‘’Phát triển kinh tế’. Số: ISSN 1859-1124, số 2. Trang: 100-116.
Nghiên cứu nhận thức của người dân đối với an toàn thực phầm tại Đà Nẵng. trongnuoc Hội thảo Khoa học quốc gia ‘’Chuỗi cung ứng thực phầm an toàn cho các đô thị lớn ở Việt Nam’’, Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội, tháng 12/2015. Số: 12/2015. Trang: 320-329.
''Hiệu quả quảng cáo theo kiểu thông điệp trong bối cảnh Việt Nam trongnuoc Kỷ yếu hội nghị khoa học ĐH ĐN 11/2004.
Những thách thức và bất lợi đối với việc xây dựng trongnuoc Tạp chí khoa học và công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 22.
''Ứng dụng mô hình ACS để lựa chọn nhóm ngành kinh doanh chiến lược cho khu công nghiệp công nghệ cao thành phố Đà Nẵng'' trongnuoc Tạp chí thông tin khoa học Phát triển kinh tế-xã hội Đà nẵng, Viện nghiên cứu kinh tế -xã hội Đà Nẵngwalgreens prints coupons rx coupons printable free printable coupons. Số: tháng 7.
''Nhận thức về kĩ năng nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành QT Marketing, ĐH kinh tế Đà Nẵng''. trongnuoc Tạp chí khoa học và công nghệ Đại học Đà Nẵngunfaithful spouse developerstalk.com i dreamed my husband cheated on mewalgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens.
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG CỬA HÀNG VÀ CẢM XÚC MUA HÀNG ĐẾN HÀNH VI TIẾP CẬN trongnuoc Tạp chí Khoa học và công nghệ -Đại học Đà Nẵngabortion stories gone wrong information about abortions teenage abortion facts. Số: 12(61), quyển 3. Trang: 67-72.
XÂY DỰNG trongnuoc Tạp chí Khoa học và công nghệ -Đại học Đà Nẵng. Số: 59. Trang: 15-21.
Từ định hướng khách hàng đến định hướng xã hội: Những lực lượng chính tác động sự tiến triển tư tưởng Marketing. trongnuoc Tạp chí ‘’Khoa học thương mại’’ , 1859-3666,70, 34-41, 2014. Số: 01. Trang: 201-216.
Nghiên cứu ảnh hưởng của sự tương hợp hình ảnh cá nhân đến thái độ và dự định mua của người tiêu dùng đối với thương hiệu: Ứng dụng cho ngành ô tô. . trongnuoc Tạp chí Khoa học và công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: số 7 (68). Trang: 122-127.
Đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho ngành ngân hàng tại Đà Nẵng. trongnuoc Tạp chí “Kinh tế và Phát triển”, 1859-0012. Số: 200(2). Trang: 69-78.
Tác động của hình ảnh nước xuất xứ đến chất lượng cảm nhận và tính cách thương hiệu. trongnuoc Tạp chí phát triển kinh tế. Số: 285. Trang: 42-60.
Ứng dụng mô hình Echtner và Richie để đo lường hình ảnh điểm đến – Trường hợp khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng. trongnuoc Khoa học thương mại. Số: 71. Trang: 38-47.
Nhu cầu về tour du lịch giáo dục thực tế cho trẻ em tại Đà Nẵng. trongnuoc Kinh tế và dự báowalgreens pharmacy coupon walgreen online coupons promo codes walgreens. Số: 7. Trang: 54-56.
Hiệu ứng của hình ảnh cửa hàng đến thái độ đối với nhãn hàng riêng. trongnuoc Tạp chí Nghiên cứu kinh tế. Số: 4(431). Trang: 39-46.
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng. trongnuoc Tạp chí Dự báo Kinh tế. Số: 6. Trang: 25-28.
Nghiên cứu tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng. trongnuoc Tạp chí Phát triển kinh tếabortion stories gone wrong information about abortions teenage abortion facts. Số: 219. Trang: 144-160.
Bàn về đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ cung ứng cho doanh nghiệp. trongnuoc Hội thảo Khoa học Quản trị và Kinh doanh COMB2014, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng, tháng 9/2014walgreens pharmacy coupon walgreen online coupons promo codes walgreens. Trang: 279-286.
Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng trẻ đối với quảng cáo SMS. trongnuoc Tạp chí phát triển kinh tế. Số: 286. Trang: 39-46.
Dự đoán ý định mua xanh của người tiêu dùng trẻ: Ảnh hưởng của các nhân tố văn hóa và tâm lý. trongnuoc Tạp chí Kinh tế và phát triển. Số: 200(1). Trang: 66-78.
A study of destination brand personality for Da Nang tourism. trongnuoc Journal of Economic Development (JED). Số: 221. Trang: 144-160.
Hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc: Nghiên cứu so sánh giữa hai điểm đến du lịch Đà Nẵng và Nha Trang. trongnuoc Tạp chí ‘’Phát triển kinh tế’’. Số: ISSN 1859-1124, số 2. Trang: 100-116.
Hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc: Nghiên cứu so sánh giữa hai điểm đến du lịch Đà Nẵng và Nha Trang. trongnuoc Tạp chí '' Phát triển kinh tế'', 1859-1116. Số: 2. Trang: 100-116.
Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu trong kinh doanh bán lẻ thời trang. trongnuoc Hội thảo khoa học Quản trị và Kinh doanh COMB 2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Số: 9/2015. Trang: 453-461.
Cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước và chiến lược phát triển nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam. Quản trị thương hiệuVai trò của cảm xúc mua hàng trong quan hệ giữa môi trường cửa hàng và hành vi tiếp cậnSự hài lòng của khách hàng- Trường hợp dịch vụ ngân hàng tại Đà NẵngHình ảnh điểm đến du lịch và vai trò của nguồn thông tin: Ứng dụng cho Đà NẵngHành vi người tiêu dùng trongnuoc Tạp chí Khoa học Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: Kỷ yếu hội thảo khoa học, Đà nẵng 3/2004.

Tạp chí

Hình thức Năm
Bằng khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng, năm học 2006-2007. 2007
Bằng khen của Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng, năm học 2009-2010. 2010
Kỷ niệm chương 20 năm vì sự nghiệp giáo dục. 2015

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò