Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí
2002 - 2006
Quá trình giảng dạy và công tác 1. Từ 2002 - 2006 học đại học tại trường Đại học Sư phạm Huế
2008 - 2010
2. Từ 2008 - 2010 học cao học tại trường Đại học Sư phạm Huế
2011 - 2016
m việc tại khoa Tâm lý - Giáo duc, trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Sự thích ứng với hoạt động học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở Chủ trì 2012
Tính tích cực học tập tuần sinh hoạt công dân - Học sinh sinh viên của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở Chủ trì 2012
Biên soạn ngân hàng đề thi các học phần Tâm lý học, Giáo dục học trong chương trình Nghiệp vụ sư phạm. Đề tài cấp cơ sở Chủ trì 2011
Ứng phó với stress của sinh viên Trường đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Đề tài cấp cơ sở Chủ trì 2012

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Kỹ năng xử lý tình huống sư phạm của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. trongnuoc Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN. Số: Số 4(77).2014. Trang: 14.
Thực trạng giáo dục kỹ năng sống thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nãng. trongnuoc Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐNwalgreens prints coupons open free printable coupons. Số: Số 2(75).2014. Trang: 22.
Xung đột tâm lý trong giao tiếp với bạn cùng lớp học của học sinh trường THCS Ngô Sỹ Liên - TP Đà Nẵng. trongnuoc Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐNabortion stories gone wrong how to abort at home teenage abortion facts. Số: Số 2(75).2014. Trang: 27.
Tính tích cực học tập môn Tâm lý học của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế. trongnuoc Tạp chí Khoa học công nghệ - Đai học Đà Nẵng. Số: 11 (60). Trang: 70-76.
Tính tích cực học tập và vấn đề tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong đào tạo tín chỉ. trongnuoc Tạp chí Khoa học giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐNcvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cardswalgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens. Số: 5 (4) 2012. Trang: 111-114.
Vai trò của Đoàn thanh niên trong việc đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên sư phạm. trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo về nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên sư phạm - ĐHSP Thanh phố Hồ Chí Minh. Trang: 40-46.
Rối nhiễu tâm lý ở học sinh trung học cơ sở - Nguyên nhân và biện pháp can thiệp. trongnuoc Hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học đường lần thứ 3. Trang: 547-552.
Vận dụng thuyết nhu cầu của Maslow vào việc nhận diện và đáp ứng các nhu cầu của trẻ em lang thang đường phố. trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo - Tập huấn "Công tác xã hội với trẻ em và gia đình" và "Phương pháp nghiên cứu định tính trong công tác xã hội"marriage affairs open i want an affairwalgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens. Trang: 30-36.
Kỹ năng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề của sinh viên ngành giáo dục mầm non Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế. trongnuoc Kỷ yếu Hội nghị khoa học Đại học Đà Nẵng lần thứ V năm 2012. Trang: 160-170.
Đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ ở Trường Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. trongnuoc Kỷ yếu Hội thảo đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam và 5 năm đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Số: 1. Trang: 92-95.
Sự thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng hiện nay. trongnuoc Tạp chí Khoa học và công nghệ, Đai học Đà Nẵngunfaithful spouse developerstalk.com i dreamed my husband cheated on me. Số: 2 (63). Trang: 24 - 29.
Cấu trúc tâm lý tính tích cực học tập của sinh viên. trongnuoc Tạp chí Khoa học giáo dục- Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN. Số: 1 (1) 2011. Trang: 64-70.

Tạp chí

Hình thức Năm

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò