Chuyên gia

Thông tin chuyên gia

Quay về
  Nam       Nữ
Khoa học tự nhiên
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Khoa học y, dược
Khoa học nông nghiệp
Khoa học xã hội
Khoa học nhân văn
Chuyên gia tư vấn về các công nghệ ưu tiên để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Chuyên gia tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp, chuyển đổi công nghệ
Lĩnh vực khác

Quá trình Công tác

Thời gian
Cơ quan
Vị trí

Đề tài

Tên đề tài Cấp Vai trò Năm
Nghiên cứu đánh giá tác động của quá trình triển khai chương trình TRIG đến việc đổi mới nghiên cứu và giảng dạy tại Đại học Đà Nẵng . Đề tài cấp Bộ Chủ trì 2012
Hệ thống các biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo trên cơ sở đánh giá sự đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của sinh viên Đại học Đà nẵng sau khi tốt nghiệp . Đề tài cấp Bộ Chủ trì 2002
Một số đề xuất cải tiến phương pháp giảng dạy và đánh giá nhằm nâng cao chất lượng đào tạo Thạc sĩ tại Việt Nam . Đề tài cấp Bộ Chủ trì 2008

Tạp chí

Tên bài báo Loại Tạp chí Tác giả
Áp dụng phenomenography cho nghiên cứu giáo dục tại Việt Nam. trongnuoc Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN. Số: Số 6(79).2014, Quyển 2.
Discussions on the common approaches to inquiry in qualitative research . trongnuoc Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵngwalgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens. Số: 9(67)2103. Trang: 151-156.
Phân tích mô hình đánh giá dự án trường Đại học Việt Anh. trongnuoc Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵngcvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards. Số: 7(68)2013. Trang: 19-25.
Phân tích tác động của quá trình triển khai chương trình TRIG tại Đại học Đà Nẵng . trongnuoc Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵngmarriage affairs all wife cheat i want an affair. Số: 7(56)2012. Trang: 98-103.
Analyses of the prevailing research paradigms in education . trongnuoc Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵngcvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards. Số: 4(45)2011. Trang: 189-198.
Phát triển trường Đại học Bách Khoa theo mô hình đại học nghiên cứu: Cơ hội và Triển vọng. trongnuoc Tạp chí Khoa học & Công nghệ. Số: 04. Trang: 96-103.
Xây dựng quy trình đánh giá cho việc phát triển và đảm bảo chất lượng các chương trình liên kết tại Đại học Đà Nẵng. trongnuoc Kỷ yếu Hội nghị khoa học lần thứ 4. Số: Kỷ niệm 15 năm thành lập Đại học Đà Nẵng. Trang: 127-134.
Một số đề xuất cải tiến phương pháp giảng dạy và đánh giá nhằm nâng cao chất lượng đào tạo Thạc sĩ tại Việt Nam. trongnuoc Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2006-2008.
Hệ thống các biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo trên cơ sở đánh giá sự đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của sinh viên Đại học Đà Nẵng sau khi tốt nghiệp. . trongnuoc Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2000-2002.
Tuyển sinh đại học: Những vấn đề và kinh nghiệm thực tế trên thế giới. trongnuoc Tạp chí Khoa học giáo dục. Số: 3.
Becoming a research university: How can we move from vision to reality . quocte The Third International Conference on Science, Technology and Innovation for Sustainable Well-Beingcvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards. Pages: xxx.
A model that works - Is being special better than being similar?. trongnuoc Global Education Dialogues: Connecting Asia - preparing higher education to meet the demands of the 21st centuryunfaithful spouse infidelity i dreamed my husband cheated on me. Trang: xxx.
Country paper on Quality Assurance in Vietnam. quocte Regional Seminar on Quality Assurance in Southeast Asian Countriesmarriage affairs blog.ivanovtech.com i want an affair. Pages: xxxx. Year 2010. (01/06/2011)Khen thưởng[1]Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo.

Tạp chí

Hình thức Năm
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo. 1990
Huy chương vì thế hệ trẻ. 2000
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo. 2004
Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục. 2007
Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng. 2010

Sở hữu trí tuệ

Ngoại ngữ

Ngoại ngữ
Trình độ

Kinh nghiệm

Hội đồng
Cấp
Vai trò